จับได้ว่าแฟนนอกใจ...ทำใจไม่ได้ :(

อ่าน 8,341

สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกัน....ขอเรียกแทนตัวเองว่าเรา และแทนแฟนว่าเอนะคะคือเรากับแฟนคบกันมา4ปี เอเป็นแฟนคนแรกของเราค่ะ คบตอนมัธยมจนตอนนี้อยู่มหาลัยแล้วเรื่องเกิดประมาณ1เดือนก่อนค่ะ ... อยู่ดีๆเขาบอกเราว่าเขาอยากมีคนใหม่...ช็อคสิคะ...เอบอกว่าอยากอยู่แบบลั้ลลา คุยกับใครก็ได้ ทำไรได้ ไม่ต้องคอยแคร์ใคร..เรางงมาก ว่าเราทำไรผิด เอบอกเราไม่ผิดหรอก แต่เขาอยากใช้ชีวิตเพล์บอยเราก็อืม ตัดก็ตัด แต่..!! มันตัดไม่ขาดค่ะ เขาคอยทักเฟส โทรมาบ้าง เอบอกรักเรา คิดถึงเรา ตัดเราไม่ได้คุยเหมือนเดิมแค่สถานะไม่เหมือนเดิม ไปมาหากันเหมือนเดิม อยู่ด้วยกันอาทิตละ3-4วัน แต่หลังๆเขาไม่ยอมให้เราไปหาค่ะ เขาจะเป็นฝ่ายมาเอง

แล้วเมื่อวาน...เขามาหาเราค่ะ เราเลยดูโทรศัพท์เขา เขามีคนคุยด้วยค่ะเอลบขค.ค่ะ แต่ลบไม่หมด " คิดถึงนะ , อย่าให้รู้นะว่าคุยกับผู้ชาย เค้าหวงงง , อยากกลับไปกอดจัง , "ขค.สุดท้ายเราช็อคสุดเพราะมันคือขค.ล่าสุด เป็นคืนก่อนที่ตอนเช้ามาหาเรา คือ " ไปกินยาด้วยนะ เมื่อคืนถุงรั่ว " ....55555555555สตั้นแปป //เราเลยโทรไปค่ะ จับใจความได้คือ เขาสองคนไปมาหากันอยู่หอ ผลัดกันบ้าง ส่วนมากเอไปนอนห้องเขา พึ่งคุยกันได้ประมาณ2อาทิตย์

เพื่อนเอรู้ทุกอย่างค่ะ ทุกคนรู้หมด ยกเว้นเรา เราบอกเอเลยค่ะก็บอกว่ารู้ทุกอย่าง ร้องไห้มันต่อหน้าแหละ กลั้นไม่ไหวจริงๆ เหตุผลง่ายๆคือ "ผู้หญิงคนนั้นหุ่นX "เขาก็บอก ขอโทษๆๆ แต่เขาก็รักเรานะ ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้จริงจังจิงๆ แค่เล่นๆ

เรารู้ว่าเราโง่มากค่ะ แต่เราก็รักมาก ผูกพันมาก เราตัดสินใจไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกที่ ชั้นไม่อยากเสียเธอไป แต่ชั้นก็อยู่กับเธอต่อแบบนี้ไม่ได้มันไม่มีทางไหนที่เราไม่เจ็บเลยค่ะมันเป็นความรู้สึกที่พูดไม่ออกจริงๆ หลายคนก็บอกให้เดินออกมา เราพยายามแล้วค่ะ มันทรมานมากเราผ่านมันไม่ได้ตอนนี้อ่ะ...ยังรู้สึก.. ขออยู่ต่อด้วยอีกสักวันนะ ..

เราทำไงดีคะ มีคนแนะนำ ลองคุยกับคนอื่น เราลองแล้วค่ะ เรารำคาญไปหมด ไม่อยากคุย ไม่อยากตอบขค.ลองอยู่กับเพื่อนเยอะๆ คือ มันก็ช่วยนะ แต่แค่ตอนอยู่ด้วยกัน พอถึงเวลาแยกย้ายเราก็จมอยู่กับความทุกข์เหมือนเดิม

เรารับไม่ได้กับสิ่งที่เขาทำ เรานึกกลับไปตอนที่เขาสองคนอยู่ด้วยกัน เราก็น้ำตาตกละค่ะ

เราเหนื่อยกับทุกอย่าง....มองไปทางไหนก็ทางตัน



บทความแนะนำ


ที่ล้างหน้าโคราชภาพยนตร์โฟมล้างหน้าราพันเซลว่างงานเศรษฐกิจTangledทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก