สัญญานที่บ่งบอกว่าคุณสามารถ 'โสดได้แบบไม่แคร์สื่อ'

อ่าน 1,479

" การเป็นโสด " ใครๆ ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างแน่นอนแต่หากว่ามันเกิดขึ้นแล้วเชื่อได้เลยว่าสักวันคุณจะต้องอยู่ร่วมกับความโสดได้อย่างเป็นสุขแน่นอนแต่วันนี้คุณถึงจุดนั้นหรือยัง ลองมาดูสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณโสดได้แบบเป็นสุขไปพร้อมๆกันดีกว่า1. วันหยุดชอบใช้ชีวิต Slow life ที่บ้าน

สำหรับสาวๆ คนไหนที่วันหยุดไม่ได้รู้สึกอยากออกไปเที่ยวไหนตรงกันข้ามกลับอยากนอนตื่นสาย ตื่นมาแล้วก็จิบกาแฟยามเช้า จากนั้นก็เล่นกับแมวหรือดูซีรีส์เรื่องโปรดนั่นคือสัญญาณอย่างแรกที่บอกว่าคุณกำลังชินกับชีวิตโสดแล้วล่ะค่ะ

2. เฉยๆ เวลาเห็นคู่รักอยู่ด้วยกันเวลาออกไปกินข้าวข้างนอก หรือไปเดินช้อปปิ้งคนเดียว คุณรู้สึกเฉยๆกับการเห็นคนเดินมาเป็นคู่นั่นคือสัญญาณที่บอกว่าคุณมีภูมิต้านทานความรักแบบไม่น่าเชื่อเลยล่ะ

3. ร่วมทริปกับคู่รักได้ถ้ามีเหตุจำเป็นให้คุณต้องร่วมทริปกับเพื่อนและแฟนของเพื่อนคุณก็สามารถไปได้แบบชิลล์ๆ โดยไม่รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจแต่อย่างใดนั่นก็เพราะว่าคุณชินกับความเป็นโสดแล้วนั่นเอง

4. นึกภาพการไปเที่ยวกบแฟนไม่ออกถ้าหากว่าคุณนึกภาพตัวเองไปเที่ยวกับชายหนุ่มไม่ออก หรือว่ารู้สึกเฉยๆเวลาจินตนาการว่าไปเที่ยวกับหนุ่มในฝันนั่นคือสัญญาณแสดงว่าคุณเฉยๆ กับความเป็นโสดอย่างไม่ต้องสงสัย

5. ดูหนังคนเดียวแบบไม่คิดอะไรการดูหนังคือกิจกรรมอันดับหนึ่งของคู่รักแต่ถ้าหากว่าคุณสามารถเดินเข้าโรงหนังคนเดียวได้แบบสง่าผ่าเผย ไม่แคร์สื่อ นั่นแสดงว่าคุณสามารถรับสถานะความโสดได้แล้วนั่นเอง

6. เฉยๆ กับการบอกสถานะของตัวเองว่า " โสด "บางครั้งการตอบคำถามว่าตนเองโสดหรือมีแฟนแล้วก็เป็นเรื่องยากสำหรับสาวๆบางคน แต่ถ้าหากว่าคุณยอมรับกับใครต่อใครได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าคุณไม่มีแฟนนั่นก็แสดงว่าคุณยอมรับกับสถานโสดนี้อย่างเต็มใจ

7. รู้สึกสบายๆ กับการอยู่คนเดียวหากคุณรู้สึกเฉยๆ สบายๆ กับการไปกินบุฟเฟ่ต์คนเดียวได้โดยไม่อายใครหรือเบื่อที่มีใครมาสนใจตัวคุณมากเกินไปแสดงว่าคุณยอมรับความโสดได้แบบไม่แคร์ใครแล้วล่ะ

8. มีโลกส่วนตัวที่สูงขึ้นเรื่อยๆการที่คุณชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบใช้ชีวิตตัวติดกับใครไม่น้อยใจที่เพื่อนติดแฟนจนไม่มีเวลาให้คุณหรือที่เรียกว่าโลกส่วนตัวสูงขึ้นกว่าตอนมีแฟน แสดงว่าคุณรักความโสดเข้าให้แล้ว!

9. ไม่แสวงหาชายหนุ่มให้มารักการที่คุณไม่สนใจเพศตรงข้ามหรือรู้สึกเฉยๆ เวลามีหนุ่มๆ มาชอบคุณนั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณพอใจในชีวิตโสดเกินกว่าจะอยากมีแฟน

10. อยากมีเวลาให้กับครอบครัวมากกว่าคนที่ชอบความโสด มักจะอยากให้เวลากับครอบครัวซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งในนั้นแสดงว่าคุณรักความโสดและรักครอบครัวของคุณนั่นเอง

สำรวจตัวเองแล้ว หากสาวๆ ชอบความโสดมากกว่ามีคู่ก็ขอให้ใช้ชีวิตโสดให้เต็มที่นะคะ ไม่ต้องไปแคร์ใคร เป็นโสดน่ะ สบายที่สุดแล้ว!!!



บทความแนะนำ


เรื่องน่ารู้ภาพยนตร์สอนแต่งหน้าแต่งหน้าGENISYSTERMINATORสายการบินเครื่องบินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก