สัญญาณ 5 ข้อที่บอกว่าคุณกับคนรักไปกันได้ด้วยดี

อ่าน 5,011

เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า คู่รักที่ดี จริงๆ มีลักษณะอย่างไร หลายคนก็คงคิดว่า คู่รักที่ดีคือการที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข การซื่อตรงต่อกัน การเชื่อใจกันและกัน ใช่ไหมล่ะคะ? แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่หลักๆ เท่านั้น ยังมีอีก 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคู่รักที่ดีนั้นเป็นยังไง? คู่รักที่เราจะอยู่ด้วยกันไปจนตายเป็นนั้นแบบไหน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเล้ย

1. คุณกับคนรักของคุณเติบโตและพัฒนาไปด้วยกันถ้าคนๆ นี้เขาชวนคุณทำแต่ในสิ่งดีๆ เช่น การเห็นคุณค่าในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิต ที่คุณและเขา/เธอทำให้กันและกัน แล้วล่ะก็ใช่เลย คนนี้แหละใช่เลย!!

2. เวลาอยู่ด้วยกันแล้วคุณเป็นตัวของตัวเองก็ประมาณว่าอยู่ด้วยกันแล้ว ทำอะไรตลกๆ ได้โดยไม่มีเคอะเขิน ยอมรับข้อเสียของกันและกันได้ รวมไปถึงเห็นหน้าสดของกันและกัน แล้วต้องรับได้ด้วย!!

3. คุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้รีบที่อยากจะแต่งงานบางครั้งการอยู่ด้วยกันหรือการแต่งงาน ก็ไม่ได้เป็นตัววัดว่าเราจะรักกันได้ไปตลอด แต่งงานไม่กี่เดือนแล้วเลิกกันยังมีเล้ย

4. คุณมีเหตุผลมากขึ้นเวลามีปัญหากัน คุณคุยกับคนรักของคุณด้วยเหตุผลมากขึ้น ไม่ง้องแง้งเอาแต่ใจเหมือนเด็กน้อย แรกๆ อาจจะดูน่ารัก แต่หลังๆ น่ะ มันจะดูน่ารำคาญเอานะคะ

5. ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอาจจะเป็นเรื่องของภาระหน้าที่หรืออะไรก็ตามแต่ ที่ทำให้คุณกับแฟนของคุณต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหา คุณยังสามารถแฮปปี้กับการใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวได้ค่ะเป็นไงเอ่ย มีครบทั้ง 5 ข้อนี้กันรึปล่าวน้อ ถ้ามีจงรักษามันไว้ให้ดีๆ นะจ๊ะ จะได้อยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า ยิ่งถ้าอายุเริ่มเยอะแล้วนี่ ต้องช่วยกันประคองความรักนี้ไว้ให้ดีเลย ไม่งั้นหาใหม่ยากนะจะบอกให้ ^0^



บทความแนะนำ


ไต้ฝุ่นความรักเฝ้าระวังพายุไต้ฝุ่นเนื้อคู่โอกินาวาชุดชั้นในสีฟ้าทำนายนิสัยชุดชั้นในทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก