พฤติกรรมของผู้หญิง...ที่ผู้ชายมองว่าคุณกำลัง "อ่อย"

อ่าน 12,849

บางที ผู้หญิงเราก็ไม่รู้ตัวหรอกนะว่า เผลอปล่อยเสน่ห์ออกมาตอนไหน ทำให้เหล่าสมันน้อย (ชายหนุ่ม) หวั่นไหว ตาปรอย เคลิบเคลิ้มไปกับเราบ้าง เพราะ อากัปกิริยา พฤติกรรมหลายๆ อย่างเราทำด้วยความสนิทสนม เอ็นดู อย่างเพื่อน อย่างพี่ อย่างน้องงี้ พวกเราไม่ได้คิดอะไรเกินเลยด้วยจริงจริ๊งงงงงงงนะตัวเอง เราเองก็เสียใจนะ ที่สิ่งที่แสดงความสนิทสนมไว้ใจเหล่านี้ จะกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจพวกคุณผู้ชายทั้งหลายแหล่ นี่คือ 10 กิริยา ที่ Women MThai ขอรวบรวมความคิดเห็นแลประสบกาม เอ๊ย ! ประสบการณ์จากปากสมันน้อยทั้งหลาย ที่พวกเขาบอกกับเรามาว่า เราทำแบบนี้กับพวกเขาทำไม (พวกนางกอดผ้าห่มแนบอก ร้องไห้กระซิกๆ ราวพวกเราไปพรากพรหมจรรย์พวกเขามา ) ชิส์ อ่อน! ไปอัพเวลมาใหม่นะ สมันน้อยทั้งหลายจ๋า (นางเสือสาวติดกระดุมกรีดกรายปลายนิ้วเกลี่ยผมไปด้านหลังเบาๆ ยิ้มมุมปากแล้วปิดประตูห้องเบาๆ 555)

1.กอดคอเราก็แค่เห็นพวกคุณเป็นเพื่อน เฮไหนเฮนั่น ลุยๆ ก็เลยไม่คิดว่า พวกผู้ชายเขาจะคิดมากกับการแสดงความลุยๆ กอดคอไปด้วยกัน มันผิดตรงไหนเนี่ย!??

2.เกาะไหล่ ,ดึงเสื้อเฮ้ เราสนิทกันป่ะเพื่อน ? เราเป็นพวกกันป่ะเพื่อน แล้วทำไมเราจะเกาะไหล่นายไม่ได้ล่ะ ที่เราดึงเสื้อพวกนาย เพราะบางทีเราก็ไม่ได้อยากไปล่วงเกินพวกนายเกินไปนัก แต่ก็กลัวหลงกัน เลยต้องใช้วิธีเกาะไหล่ ดึงเสื้อ พวกนายก็แค่ปล่อยให้ พวกเราเดินตามบ้าง เดินไปด้วยกันบ้าง เพราะเดี๋ยวหลงกันงี้ พวกนายก็จะลำบากต้องมาตามหาฉัน เกาะไหล่กันไปอย่างนี้ล่ะ มันง่ายดี มีที่ให้เราพักพิง นายไม่รู้สึกดีกันเหรอ ? แต่เรารู้สึกดีนะ เพราะฉะนั้น เราจะทำต่อไป 5555

3.ไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2การชวนคนจำนวนมากกว่า 2 คนขึ้นไป ทำให้เปอร์เซ็นต์การล่มทริปนั้นมีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ การไปไหนมาไหน 2 คน มันง่ายต่อการตัดสินใจ สะดวกทั้งเรื่องการนัดหมาย การเดินทาง และประหยัดเวลากว่าการที่จะมีคนหมู่มากที่นานาจิตตัง ถ้าเรารู้ว่ามีเพื่อนคอเดียวกัน ชอบทำอะไรเหมือนกัน แล้วทำไมเราจะต้องไปชวนคนอื่นๆ อีกล่ะ ? แค่ 1 คนให้เรา handle ง่ายๆ สั่งซ้าย ไปซ้าย สั่งขวาไปขวา แบบนั้นไม่ดีกว่าเหรอจ๊ะ

4.หยิกแก้มมันก็มีบางเวลาที่พวกนายทำตัวน่าเอ็นดู พวกเราเลยเอื้อมมือไปหยิกแก้มพวกนายโดยอัตโนมัติ ซึ่งพวกเราไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นะ พวกนายคิดกันเหรอ ขอโทษนะนาย เราเสียใจด้วย แต่เราจะทำต่อไป

5.ส่งสายตามุ้งมิ้ง ออดอ้อนบางเวลาที่เราต้องการความช่วยเหลือจากพวกนาย เรารู้ว่าพวกนายพึ่งได้อยู่แล้ว แต่จะให้ใช้แววตาแข็งกร้าวใส่ พวกนายก็ไม่ทำให้อยู่แล้วป่ะ ? เรารู้ว่าพวกนายแพ้มุกนี้ งัดออกมาใช้เมื่อไหร่ พวกนายก็ยอมให้เราทุกครั้ง เราแค่ใช้มันเพื่อบางสิ่งบางอย่าง ไม่ได้คิดอ่อยพวกนายเลยจริงๆ นะ

6.จับมือเพื่อนกันจับมือกัน ไม่ได้ ?!!! อ่อ ข้อนี้เพิ่งรู้แหะ ถ้าเราแค่จับมือจูงกันเดินข้ามถนนล่ะ ทำได้ไหมนะ? ถ้าเราแค่จับมือกันวิ่งล่ะ ทำได้ไหมนะ ? ถ้าเราจับมือกันเดินเพราะกลัวหลงล่ะ ทำได้ไหมนะ ? ทำไมเพื่อนถึงจับมือกันไม่ได้นะ ? เราไม่เข้าใจเลย ตอนนายมาบอกเราว่า นายหวั่นไหวกับการจับมือกับเรามาก เรางงจริงๆ เลยนะ เพราะเราไม่รู้สึกอะไรเลยล่ะนาย

7.จับแขน,ควงแขน,คลอเคลียผู้หญิงเป็นเพศที่งุ้งงิ้ง โดยเฉพาะกับคนที่พวกเธอนับว่าเป็นเพื่อน ผู้หญิงเราเล่นถึงเนื้อถึงตัวกันยิ่งกว่านี้อีก กะแค่ขอยืมจับแขน ควงแขน คลอเคลียบ้าง เป็นบางโอกาสกับพวกนาย ทำไมพวกเราจะทำไม่ได้ล่ะ ถ้าเราเล่นหนักมาก อย่าง จับก้น หยิกหัวนม นั่นก็รู้ไว้ซะ ว่าเราไม่ได้คิดอะไรกับพวกคุณจริงๆ เพราะถ้าเราคิดลึก พวกเราจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาดเลยนะคุณ

8.คุยด้วยเพราะๆผู้ชายไม่เข้าใจกันเลยรึไงว่าการพูดด้วยเพราะๆ นั่นคือ มารยาททางสังคม เราไว้ใช้กับ คนแปลกหน้า ไม่ใช่คนสนิท จะให้พูดจามึงมาพาโวยได้ซะเมื่อไหร่กันล่ะ คำพวก ? คะๆ ขาๆ ? ในบางประโยค เราก็มีไว้ประชดพวกคุณที่ไม่สนิท ในบางสถานการณ์ ถ้าเป็นเพื่อนเราก็คงจะต่อว่าไปตามตรง แต่รู้ไว้เถอะว่า พูดจา คะๆ ขาๆ ด้วยเมื่อไหร่ พวกคุณก็คือ ?คนอื่น? นั่นแหละ คุณ เข้าใจรึยังคะ ?

9.แต่งหน้า แต่งตัวพวกคุณผู้ชายนี่เอาใจยากจริงๆ การที่เรารักสวยรักงามเป็นเรื่องปกติ บางโอกาสที่อาจจะนึกครึ้มอกครึ้มใจเป็นพิเศษ อยากแต่งเนื้อแต่งตัว แต่งหน้าเป็นพิเศษ หรือ เปลี่ยนแปลงลุคตัวเองนิดๆ หน่อยๆ พวกคุณก็หาว่า พวกเราแต่งตัวมาให้พวกคุณดู เอิ่ม (ปรือตามองบน) สำคัญตัวเองมากไปนะคุณ เราแค่อยากสวยเพราะแค่อยากสวย เวลาเราสวยแล้วเรารู้สึกดีกับตัวเองเท่านั้น ไม่ได้ทำเพื่อเอาอกเอาใจให้พวกคุณรู้สึกดีนะจ๊ะ แต่ถ้ามันทำให้เกิดผลข้างเคียงเช่นนั้น พวกเราก็ดีใจ เพราะนั่นแสดงว่า พวกเราสวยจริง เห็นม่ะ ?พวกเราไม่ได้คิดเป็นอื่นกับคุณเลยแม้แต่นิด

โถๆๆ น่าสงสารสมันน้อย เราทำแค่นี้ ก็หวั่นไหว เข้าใจไปว่าเราอ่อยเขา หารู้ไม่ว่าแถวนี้เขาเฟรนด์ลี่ ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้หรอกนะคุณ เพราะพวกเราจะไม่เลิกทำ 555 จะบอกอะไรให้นะคุณผู้ชาย ถ้าเราอ่อยจริง มารยาพวกนี้ หึ กระจอก เราบอกเลย!!!



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนsmartphoneดารานางเอกBlackBerryiPhoneข่าวบันเทิงดาวิกาใหม่นางเอกพันล้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก