เหนื่อยใจมั้ย ที่มีแฟนซื่อบื้อ

อ่าน 4,785

เราเป็นผู้หญิงนะคะ เราถือว่าเป็นคนเรียนเก่งค่ะ แต่เราไม่ค่อยเก่งเรื่องประสบการณ์ชีวิตมากเท่าไหร่ปกติเราเป็นคนเฮฮานะคะ เวลาอยู่กับเพื่อนก็ตลก เฮฮา บ้าบอไปเรื่อยแต่เวลาอยู่กับแฟน เหมือนเค้าจะเป็นผู้นำแล้วเราเป็นผู้ตามในบางครั้งเค้าบอกว่าเราไม่ค่อยทันคน บางครั้งเล่นมุกหรืออธิบายอะไรบางอย่าง เราก็จะอึนๆ มึนๆ งงๆใส่55555แต่เราเป็นคนที่เทคแคร์ดีมาก ใส่ใจทุกอย่าง เข้าใจทุกอย่าง มีเหตุผลแล้วก็เสมอต้นเสมอปลายหรืออาจเป็นเพราะเราอยู่กับหนังสือมากไป จนบางครั้งทักษะชีวิตเราก็ไม่ได้แจ่มเท่าเพื่อนวัยเดียวกัน

เคยถามเพื่อนๆผู้ชายนะ ว่าถ้ามีแฟนแบบเราจะเบื่อมั้ยเพื่อนแต่ละคนก็ตอบแตกต่างกันไป บางคนก็ไม่ชอบเพราะดูเอ๋อๆโง่ๆ(อันนี้เราจุกมาก5555) บางคนก็ชอบเพราะดูไร้เดียงสา ดูเด็กกว่าแล้วตัวเองมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอะไรทำนองนี้

แล้วเพื่อนๆละคะ ถ้ามีแฟนที่ชอบซื่อบื้อ เอ๋อๆ มึนๆใส่ เบื่อมั้ย ชอบหรือเปล่าหรือว่าใครที่มีแฟนเอ๋อๆมึนๆเหมือนกันก็เล่าได้นะ เผื่อจะได้รู้ว่ามีคนเป็นแบบเราอยู่บ้าง555555



บทความแนะนำ


สายการบินฟุตบอลหญิงทาลิปสติกลุคแต่งหน้าเทรนด์แต่งหน้าข่าวกีฬาแอร์เอเชียบอลโลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก