เหตุผลที่สาวปาร์ตี้มักประสบความสำเร็จกว่าคนอื่น

อ่าน 9,244

ต่อให้คนที่มีเป้าหมายในชีวิตอย่างจริงจังก้ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้หญิงที่ชอบเที่ยวหรือ สาวปาร์ตี้เกิร์ล อย่างไร๊อย่างไรก็ สาวเหล่านี้ก็ล้วนน่าสนใจและมีชีวิตที่น่าตื่นเต้น และเธอจะได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จสุดๆทั้งการใช้ชีวิตในสังคมที่แสนจะปวดหัวและในโลกธุรกิจอีกด้วย มาดูดีกว่าว่าอะไรทำให้สาวปาร์ตี้เกิร์ลมี เกณฑ์สำเร็จกว่าใครเพื่อน (คราวนี้จะมาหาว่าเราขี้เมาอย่างเดียวไม่ได้นะ!)

1.พลังงานฉันเต็มเปี่ยมเสมอ

นี่เธอลองคิดดูสิ ว่ากลางคืนนี่ฉันเหนื่อยขนาดไหน ที่จะต้องเต้นแร้งเต้นกา กินเหล้าเมาปาร์ตี้ ยันตี 4 บอกเลยค่ะว่าเรามีพลังงานมากพอที่จะให้คุณโขกสับในโลกทำงานแน่นอน ไม่ต้องห่วงว่าเราจะไม่มีแรง !

2.เราไม่มีทางสติหลุด

เพราะเราเคยชินกับเรื่องที่สุดจะสับสนวุ่นวายอยู่แล้ว เพื่อนอ้วก แม่เพื่อนโทรตาม หนุ่มตามป้อล้อเพื่อนในผับ แน่นอนว่าถ้าเราเจอเรื่องปวดประสาทในที่ทำงาน บอกเลยว่าเราไม่มีทางหลุดแน่นอน เรื่องงานที่วุ่นวาย คนวุ่นวายแค่นี้ เราทำได้อยู่แล้วน่ะ

3. เรากล้าแสดงออกแบบธรรมชาติ

การออกไปปาร์ตี้คือการพบปะคนแปลกหน้านั่นเอง การติดต่อสื่อสารกับชาวบ้าน หรือ ชอบรู้จักกับคนอื่นมันอยู่ในสายเลือดของเราเลยล่ะ ถ้าเราเอาไปใช้ในการงานที่เราทำ บอกเลยว่าคุณจะไม่เสียใจเพราะฉันแน่นอน เพราะความกล้าของเราน่ะ ?เหนือกว่าใคร?

4.เราพึ่งตัวเองได้

สาวปาร์ตี้เกิร์ล เป็นพวกรักอิสระสุดๆ และจะมั่นโคตรๆเมื่ออยู่ในไนท์คลับ การที่ชอบเสาะหาความตื่นเต้นทำให้เราไม่เคยกลัวกับการต้องอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นจะหวังให้เราจับมือถือแขนหรือมาประคบประหงมล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ต้อง เพราะเรามีความกล้าที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับที่ทำงานและไนท์คลับอยู่แล้ว

5.เราควบคุมสถานการณ์ได้

เพราะเราคือคนที่กล้าพูด กล้าแสดงออก เราไม่ได้เป็นคนหงิมหรือปล่อยให้ปัญหาผ่านไป เพราะฉะนั้นถ้ามีอะไร ดีลได้สบาย ไม่ต้องห่วงว่าใครจะมากดขี่เราได้

6.ผู้ชายกับเราเท่ากัน

เราไม่รู้สึกหงอกับพวกผู้ชายหรอก เพราะเราเจอผู้ชายมากหน้าหลายตามาเยอะ ไหนจะการ์ดที่คอยคุมหน้าไนท์คลับ หรือพวกหน้าหม้อในผับ เราดีลกับมันมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าต้องไฝว้กับเพื่อนร่วมงานล่ะก็ เราไม่ยอมแน่นอน (แต่ในขอบเขตของเหตุผลนะ)

7. เราไม่เหวี่ยงใครง่ายๆ

สาวปาร์ตี้เกิร์ลเป็นบุคคลที่อดทนที่สุดในโลก คุณไม่รู้หรอกว่าเราต้องเจออะไรในปาร์ตี้ คนแปลกๆในงาน หรือ พวกขี้เมาท์ เพราะฉะนั้นเราไม่เหวี่ยงอะไรง่ายๆหรอก ที่เราเก่งน่ะ เราเก่งอดทนนะ

8.เราจะไม่เมาหลับในงานเลี้ยงที่ทำงานแน่นอน

เพราะอะไร เพราะเราฝึกสกิลทุกคืนวันศุกร์อยู่แล้วไงล่ะ เรารู้ลิมิตของตัวเองดีว่า ดื่มเท่าไรเราจะยังสวยอยู่ ดื่มแค่ไหนต้องพอ ซึ่งไม่เหมือนกับสาวๆที่ไม่ประสีประสา เพราะเธอจะไม่รู้จุดที่เธอต้อง ?พอ? นั่นเอง เพระาฉะนั้นถ้าจะส่งเราไปทานข้าวกับลูกค้า ปาร์ตี้งานเลี้ยงลูกค้าล่ะก็ บอกเลยว่าเราไม่มีทางเมาแอ๋แน่นอน

9.คนสุดท้ายของปาร์ตี้ คนสุดท้ายของออฟฟิศ

เราอยู่ดึกจนเคยชินแล้วล่ะ ไม่ได้มีลูกมีสามีรออยู่ เพราะฉะนั้นอยู่ดึกอย่างไรเราก็ไม่มีหวั่น

10. เราแต่งตัวแซ่บที่สุดในออฟฟิศ

ถึงแม้จะมีมาตรฐานการแต่งตัวมาทำงานอยู่ แต่บอกเลยว่า เราจะไม่ทำให้มาตรฐานนั้นน่าเบื่ออีกต่อไป เพราะทุกคืนวันศุกร์สาวปาร์ตี้เกิร์ลอย่างเรา ต้องลุกมาแต่งหน้า ทาปาก ซื้อเสื้อผ้าใหม่เป็นประจำ แล้วมีหรือที่ทำงานเราจะไม่แซ่บน่ะ ! ไม่มีทางที่จะได้เห็นเราแต่งตัวป้าๆเชยๆแน่นอน เพราะเราคืออาหารตาของที่ทำงานย่ะ!

11.เราถึก

อะไรที่ถาโถมเข้ามา เราไม่มีทางยอมมันง่ายๆหรอกค่ะ เพราะเราแกร่งกว่าใคร เราไม่เคยต้องการการนอน 8 ชั่วโมงต่อวันด้วยซ้ำ ถ้าต้องเลือกระหว่างสาวแกร่งที่ถูกตัดจากเหล็กอย่างเรา กับ สาวที่อ่อนโยนหัวอ่อน จะเลือกใครล่ะคะ!

12.เราไม่ปฏิเสธการชวนไปงานเลี้ยง

เราสามารถจัดเรียงความสนุกของงานเลี้ยงที่เราถูกเชิญได้ และไม่ว่าเราจะทำงานตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์ เราก็มีความพร้อมที่เราจะไปงานเลี้ยงได้อยู่ดีแหละน่า ไม่ต้องห่วงค่ะบอส

13. เราคือนักลงทุนหัวใส

ใครเป็นสาวปาร์ตี้คงน่าจะรู้ดี ว่าถ้าคุณเข้าไปในบาร์แล้วมีหนุ่มมาขอเลี้ยงเหล้าเนี่ย คุณจะมีวิธีในการพูด หรือวาจาในการต่อรองต่างๆ เพราะฉะนั้นไม่ต้องพุดถึงการทำงานเลยค่ะ ถ้าให้ต้องไปต่อรองหรือไปสมานมิตรกับใครล่ะก็ เราทำได้ผ่านฉลุยอยู่แล้ว.

14. เราสมานมิตรกับคนทั่วโลก

บางทีธุรกิจก็ต้องการความสัมพันธ์รอบโลก บอกเลยว่าบางทีเราอาจจะเคยได้ชนแก้วกับผู้มีอำนาจ CEO นักลงทุน และแน่นอนว่า เขาไม่มีทางลืมสาวปาร์ตี้ผู้มากความสามารถอย่างเราแน่อน

15.เรื่องประชุมเราเก่งพอๆกับเรื่องเต้น

เต้นบนโต๊ะยังทำมาแล้วเลย กับไอ้แค่ประชุมหรือนำเสนอล่ะก็ เราทำได้อยู่แล้ว

16. ช่างเวลาทำงานเถอะ

เพราะเราพร้อมตลอดเวลาอยู่แล้วเราเคยชินกับการทำตัวเองให้เหนื่อยมากอยู่แล้ว เต้นทั้งคืนยันเช้าก็ทำมาแล้ว เพราะฉะนั้นทำงาน 6 ชั่วโมงต่อวัน สบายบรื๊อ

17. เรามีไหวพริบโลกของสถานที่อโคจรนั้น มีทั้งเรื่องดีไม่ดีมากมาย ไหนจะเป็นด้านดาร์คไซด์ของสถานบันเทิง เรารู้หมดแหละค่ะว่า อะไรดี อะไรไม่ดี ผู้ชายคนไหนเข้ามา หวังจะแอ้มหรือหวังดี เพราะฉะนั้นเราจะรู้ทางหนีทีไล่ได้ดี และเรารู้จักป้องกันตัวเองจากอันตรายต่างๆอยู่แล้ว ไม่ใช่สาวสายแบ๊วที่จะไม่รู้อะไรเลย เพราะฉะนั้น งานไหนลูกค้าจะเบี้ยว เรามีเซ็นส์อยู่แล้ว!



บทความแนะนำ


อาสาฬหบูชาสุรินทร์มิถุนายนGooglePhotosGoogle+สุนทรภู่เทคโนโลยีวันสุนทรภู่แห่เทียนพรรษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก