20 ข้อที่คุณจะได้เจอเมื่อคบกับ "สาวชอบเที่ยว"

อ่าน 12,271

หนุ่มใด ถ้าหลงรักกับ ? สาวรักการท่องเที่ยว ? เป็นชีวิตจิตใจแล้วล่ะก็ บอกเลยว่านี่คือสิ่งที่หนุ่มๆต้องเจอกับสิ่งที่เธอเป็น ยังไง๊ยังไงก็เลี่ยงไม่ได้ พร้อมแล้วหรือยังที่จะเจอกับความปัจเจกที่หาไม่ได้บนโลกใบนี้ (วะฮ่าฮ่า) นี่คือ 20 ข้อที่คุณจะได้เจอเมื่อคบกับ ? สาวชอบเที่ยว ?

1.พวกเธออยู่นิ่งไม่ได้

ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน สาวที่เสพติดการเที่ยวจะไม่มีทางหยุดนิ่งเป็นอันขาด เธอจะหาที่เที่ยวอยู่เสมอๆ การที่คุณจะบอกให้เธออยู่ที่เดิม สักสอง ? สามเดือนบอกเลยว่า อย่าฝัน

2.พวกเธอชอบการเปลี่ยนแปลง

เราชอบการเจอประสบการณ์แปลกใหม่ และ เรื่องราวใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิตตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้น เรายังชอบเสาะหาอะไรใหม่ๆ ด้วย ร้านอาหารใหม่ ที่เที่ยวใหม่ๆ บอกเลยว่าเรารู้ก่อนใคร

3.พวกเธอเก่งในเรื่องจัดการเงินทอง

ในสายตาคนอื่นอาจมองว่าเราใช้เงินเก่ง แต่บอกเลยว่าเราไม่ใช่พวกใช้เงินไม่เป็นนะ การท่องเที่ยวคือการลงทุนกับการได้ประสบการณ์มากมายต่างหาก บอกเลยว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

4.พวกเธอไม่เห็นแก่ตัว

แม้ว่าเราจะชอบไปเที่ยวคนเดียว ไปจนไม่ได้ส่งเมสเสจมาหาบ่อยๆ แต่เราก็ยังรักและเป็นห่วงคุณหนุ่มๆอยู่ดีนะ เราแค่ไปชาร์จแบตในชีวิตแปบเดียวเท่านั้นล่ะ เราไม่ได้ลืมคุณนะ

5.พวกเธอรักและชื่นชมกับสิ่งที่คุณแฟนคอยทำให้อยู่เสมอ

ความจริงที่คุณปล่อยให้เธอไปเที่ยวน่ะ ไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ซาบซึ้งนะ พวกเธอรู้สึกยินดีมากต่างหากที่ได้ความไว้วางใจให้ไปเที่ยวเสมอๆ

6.พวกเธอมีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จ

เนื่องจากพวกเธอหลุดออกจากคอมฟอร์ทโซน และ ไม่ค่อยยึดติด พร้อมจะเปลี่ยนแปลงเสมอ จึงไม่แปลกที่เธอจะประสบความสำเร็จเรื่องงานด้วยเช่นกัน

7.พวกเธอจะระมัดระวังในการใช้ชีวิต

เนื่องจากการไปเที่ยวต่างบ้านต่างเมืองทำให้เธอรู้จักการวางตัว รู้จักทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี ไม่ต้องห่วงหรอกว่าเธอจะเอาตัวรอดไม่ได้

8.พวกเธอมีความสุขกับชีวิต

การที่พวกเธอไปเที่ยวทำให้เธอได้เห็นโลกในมุมต่างๆ ไม่ว่าจะมุมที่แย่ มุมที่ดี เธอจะตระหนักรู้ว่าสิ่งที่เธอมีอยู่นั้นคือสิ่งที่วิเศษในชีวิตที่พึงมีแล้วล่ะ

9.พวกเธอชิลล์ที่สุด

ชวนไปไหน เธอก็ไป เพราะทุกย่างก้าวของชีวิตคือการเรียนรู้ไม่สิ้นสุด

10.พวกเธอมีความรู้เรื่องสนามบินอย่างดี

ไม่ต้องห่วงว่าคุณจะต้องเจอปัญหาที่สนามบิน เธอพร้อมจะจัดการและดูแลคุณเป็นอย่างดีเพราะเธอผ่านมันมาหมดแล้ว ตั้งแต่จัดกระเป๋า หาเกท ผ่านตม. หรือการเลือกที่นั่งบนเครื่อง

11.พวกเธอรู้คุณค่าของการอยู่บ้าน

คนที่ชอบไปเที่ยวไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่รักการอยู่บ้านนะ ส่วนใหญ่พวกเธอก็รักบ้านเหมือนกันน่ะล่ะ

12.พวกเธอหลับง่าย

ที่ไหน เวลาไหน เราก็หลับได้อยู่แล้ว เพราะไม่ว่าโรงแรมจะแย่แค่ไหน พวกเธอเคยนอนเต้นท์ที่แสนยากลำบากมาแล้ว ไม่ต้องห่วง

13.พวกเธอฉลาดพอที่จะไม่หลงทาง

เธอมีวิธีหาทางออกให้กับชีวิต ไม่งอแง เธอจะมีความพยายามในการหาทางเป็นอย่างดี ไม่ถามคนอื่น ก็ต้องใช้เครื่องมือต่างๆ เก่ง

14.พวกเธอไม่ชอบการแสดงความเป็นเจ้าของ

ไม่จำเป็นเท่าไหร่นัก การเสาะแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยกันน่ะแหละ สำคัญกว่า

15.พวกเธอไม่บังคับคุณให้ไปเที่ยวด้วยกัน

เธอไม่เคยบังคับหรือต้องการให้คุณไปเที่ยวด้วยหรอก เธอจะให้คุณคิดเอาเองว่าอยากไปหรือไม่

16.พวกเธอชอบเงินพอๆ กับของขวัญ

ถ้าอยากให้ของขวัญล่ะก็ แนะนำว่าให้เงินเธอเลยดีกว่า เพราะแน่นอน เธอจะใช้มันไปกับการไปเที่ยว

17.พวกเธอชอบแผนที่

ไม่ว่าจะเป็น Gps หรือ แผนที่แบบกระดาษแบบเก่า เธอก็ชอบที่จะสะสมและเสาะหาที่เที่ยวและเส้นทางใหม่ๆ เสมอ ที่สำคัญเธอดูแผนที่เป็น!

18.พวกเธอไม่ชอบนักถ้ามีคนถามเรื่องลงหลักปักฐาน

ไม่มีอะไรน่าหงุดหงิดเท่า เมื่อไหร่จะแต่งงาน เมื่อไหร่จะย้ายมาอยู่กับแฟนมีลูกสร้างครอบครัว เอิ่ม ขอเราใช้เวลาในการเที่ยวให้คุ้มค่าก่อนได้ไหม

19.พวกเธอหาทริปใหม่เป็นประจำ

ไม่ต้องแปลกใจถ้าเธอเพิ่งกลับจากทริปนี้ แล้วเธอจะพูดถึงทริปใหม่ทันทีที่เพิ่งถึงประเทศ เพราะการผจญภัยยังไงก็ไม่มีทางสิ้นสุด

20.พวกเธอเป็นนักสำรวจชั้นยอด

ถ้าต้องการอยากรู้ข้อมูลท่องเที่ยวเมื่อไหร่ เธอยิ่งกว่านักสืบ เพราะเธอมีข้อมูลในมือครบ ไม่ว่าจะเป็นเวปไซต์ หนังสือ พ็อคเก็ตบุ๊ค ไม่มีอะไรที่เธอหาไม่ได้

ถ้าอ่านมาครบทั้ง 20 ข้อแล้ว คุณจะเข้าใจสาวที่คุณเดทอยู่อย่างแน่นอนว่า ตลอดเวลาที่เธอใช้ชีวิตมาเธอเป็นคนแบบไหน จะได้รู้ยังไงล่ะว่าจะเอาใจอย่างไร และปรับตัวอย่างไรกับการอยู่กับเธอ แน่นอนว่าพวกเธอไม่ยากเกินไปหรอกค่ะ แค่เข้าใจเธอเท่านั้นเอง



บทความแนะนำ


การแสดงความรักเด็กนอนตายข่าวล่าสุดคู่รักเขาจริงใจหรือเปล่าเด็กตายในเปลดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก