10 ข้อเตือนสติสาวๆ เกี่ยวกับเรื่องเสียจิ้น!

อ่าน 11,230

โบราณท่านว่าเกิดเป็นหญิงต้องรักนวลสงวนตัว แต่ถ้าคุณอยู่ในวัยที่พร้อมดูแลตัวเอง สร้างครอบครัว หาเงินเองได้แล้ว พร้อมทั้งความคิดความอ่านไม่ทำให้ใครเดือดร้อน การที่จะเสียจิ้น หรือ เกิดครั้งแรกขึ้นมาเนี่ย ก็ไม่มีใครเขาว่าคุณหรอก บางคนมาเสียจิ้นตอนแก่ก็มี แถมบางทีไม่รู้อีกว่า จะเกิดอะไรกับชั้นบ้าง!! นี่คือ 10 ข้อที่จะช่วยเตือนสติสาวๆ เกี่ยวกับเรื่องเสียจิ้น!

1. ไม่ได้มีใครสนใจเรื่องเวอร์จิ้น Virgin ของคุณมากนัก

เหมือนว่าคนรอบตัวของคุณพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศกันอย่างมากมาย เรื่องราวเรื่องเพศดูจะยิ่งใหญ่มาก อย่างกับถ้าคุณเสียมันเมื่อไหร่เหมือนทำลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หาย มันอาจไม่ใช่แบบนั้นหรอก ? อย่าไปสนใจคนอื่นมากเลย ? ถ้าคุณคิดว่ามันเหมาะสมและถึงเวลา จำไว้อย่างหนึ่งว่าการเสียจิ้นในเวลาที่เหมาะสม ไม่ได้ผิดกฎหมายแต่อย่างใด

2. เสียจิ้นไม่ได้แปลว่าเสียเสมอไป

คุณสาวๆอาจจะมีสมการนี้ในหัวคือ Penis ? Vagina = Virginity Lost (เสียจิ้น) ?ถามจริงเถอะคุณสาวๆอยากจะเวอร์จิ้นไปตล๊อดมั้ยหล่ะ? อย่าไปสนใจว่า เสียจิ้น มากเลยมันอาจจะมีคำว่าเสียอยู่ในคำศัพท์คำนี้ แต่จริงๆแล้วมันอาจจะเป็นการก้าวไปอีกขั้นของความสัมพันธ์มากกว่า

3. เยื่อพรหมจารีไม่ได้มีไว้วัดความจิ้น

อย่าให้ความสำคัญกับเยื่อพรหมจารีมากเลย โดยปกติแล้วเยื่อพรหมจารีจะฉีกขาดในการมีความสัมพันธ์ครั้งแรก อาจจะมีเลือดออกมาบ้างและคุณอาจจะรู้สึกเจ็บปวด คุณอาจจะคิดว่า เยื่อพรหมจารีหายไป แต่บางทีก็เยื่อพรหมจารีอาจจะยังเหลืออยู่ได้ ในทางกลับกัน เยื่อพรหมจารีอาจจะฉีกขาดระหว่างกิจกรรมประจำวันของคุณสาวๆก็ได้ เช่นการขี่จักรยาน เป็นต้น ?เพราะฉะนั้นเยื่อพรหมจารีวัดจิ้นไม่ได้จ้า?

4. เจ็บหรือไม่เจ็บ

บางทีคุณสาวๆอาจจะสงสัยในเรื่องราวของความเจ็บหรือไม่เจ็บ อันนี้ต้องแบ่งเป็นเคสๆไป บางทีแล้วสาวๆที่ไม่ค่อยได้ผ่านอะไรมาอาจจะไม่ค่อยเจ็บก็ได้หากมีการเล้าโลมจนมีน้ำหล่อลื่นที่มากพอ แต่บางคนก็จะเจ็บ และมีอาการฉีกขาดบ้างเล็กน้อย แม้แต่สาวๆบางคนเคยผ่านมาบ้างแล้วอาจจะเจ็บอีกก็ได้ไม่แปลก ถ้าจะให้เปรียบนะ ?ผู้ชายเนี่ยเหมือนกับไมโครเวฟ แต่ผู้หญิงนี่เหมือนหม้อหุงข้าว? ต้องใช้เวลาเล้าโลมนานหน่อยนะจ๊ะ เพื่อลดอาการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น

5. sex ไม่ใช่ของขวัญ

ถ้าคุณต้องหวั่นไหวเพียงเพราะคำว่า ?ขอนะะะะ? มันไม่ใช่สิ่งที่ดีแล้วแหละ sex ควรจะมีเมื่อคุณได้คิดอย่างรอบคอบแล้วว่าคุณพร้อม sex ไม่จำเป็นต้องมอบให้กันในวันสำคัญ วันเกิดหรือวันครบรอบ จำไว้ว่า ?เพราะ sex ไม่ใช่สิ่งของ ?

6. ครั้งแรก production ต้องเจ๋ง

คุณสาวๆ อาจจะวาดฝันการมี sex ครั้งแรกว่าจะต้องจิบไวน์แดง มีเสียงเพลงแจ๊ซคลอเบาๆ อยู่บนเตียงที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เปล่าเลย สิ่งที่คุณสาวๆต้องคิดคือ การคุมกำเนิดต่างหาก อย่าลืมว่า ?สิ่งที่คุณจะทำอาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล?

7. ตื่นเต้นจนพูดไม่ออก

จริงอยู่ว่ามันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับเค้า แต่มันคือครั้งแรกสำหรับคุณ คุณจะตื่นเต้นมาก จนคุณไม่พูดความรู้สึกออกมา นั่นเป็นสิ่งที่ผิด คุณจะต้องบอกเค้าและสื่อสารกับเค้า ?Whether it?s your first time or your 100th time, communication are key? ไม่ว่าจะครั้งแรกหรือครั้งที่ 100 การสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญเสมอ

8. ว่าด้วยเรื่องครั้งแรก

ครั้งแรกคุณสาวๆอย่าไปคาดหวังอะไรมากนะจ๊ะ เพราะบางทีเมื่อจบแล้วคุณอาจจะมีคำพูดในใจว่า ?แค่นั้นหน่ะหรอ? ครั้งแรกคุณสาวๆอาจจะมีความคาดหวังที่สูง อาจจะมีอาการเกร็ง เครียด ไม่ผ่อนคลาย หรือกลัว แต่เม่อคุณผ่อนคลายมากขึ้น คุณจะรู้เองว่าอ๋อ sex มันดีแบบนี้นี่เอง

9. จะดีจะร้าย

การเสียจิ้นไม่จำเป็นต้องได้ผลที่ดีเสมอไป คุณอาจจะคิดว่าคุณเป็นคนดีเก็บของมีค่ามาตั้งนานให้กับคนคนหนึ่ง คุณหวังจะเจอสิ่งที่ดี แต่ การเสียจิ้นมันก็เหมือนการยิงจุดโทษในเกมฟุตบอลนั่นแหละ ?เข้าเส้นชัยกับความล้มเหลวอยู่ใกล้กันนิดเดียว? อย่างที่บอก คุณจะต้องมั่นใจทุกครั้งก่อนมี sex ไม่ใช่แค่ครั้งแรกนะ คุณต้องคิดดีๆทุกครั้ง

10. คุณสามารถเสียจิ้นได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

ฟังไม่ผิดหรอกจ้า หากคุณมี sex แค่เพียงครั้ง 2 ครั้ง ถ้าทิ้งระยะเวลาไว้ คุณสามารถกลับมาเวอร์จิ้นได้อีกครั้ง เพราะฉะนั้นเยื่อพรหมจารี ไม่สามารถวัดอะไรได้กับความจิ้นของคุณสาวๆ ในทางกลับกันเยื่อพรหมจารีอาจจะฉีกขาดได้โดยไม่ต้องมี sex เช่นการขี่จักรยาน เป็นต้น คุณไม่ควรจะสนใจเยื่อบางๆนั้นหรอกแต่ควรจะสนใจความรักมากกว่า ว่าจะทำอย่างไรให้เกิด? making love ไม่ใช่ having sex ?



บทความแนะนำ


เทสโก้โลตัสผู้หญิงซิซซ์เล่อร์สเปรย์น้ำแร่โปรโมชั่นความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก