ปลอบใจสาวโสด!! ข้อดีของการใช้ชีวิต single

อ่าน 11,321

?ยังโสด โสดอยู่ทางนี้ ? สาวโสด หลายๆคนที่เฝ้ารอชายหนุ่มที่ดี ย้ำนะจ๊ะว่าที่ดีเท่านั้น แต่ถ้ายังไม่ดีก็โสดรอไปก่อน แต่ใช่ว่าเวลาโสดของคุณสาวๆจะไม่ดีนะ ข้อดีของการโสดเนี่ยมันก็มีเยอะนะ ลองดูว่า สาวโสด เนี่ยดีอย่างไร

1. Freedom ฟรีด้อมมมมมม

อิสระเป็นอย่างยิ่ง จะไปเรียนดนตรีที่ทองหล่อ ตอนค่ำๆก็ไม่มีใครว่า ใส่เสื้อเว้าลึกคว้านแค่ไหนก็ไม่ต้องสนใจว่าจะต้องเกรงใจใคร ไปไหนก็ได้ที่อยากไป ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ วู้ววว

2. เงินทองไม่รั่วไหล

สาวโสดอย่างเราๆเนี่ยจะใช่จ่ายอะไรมากมาย ไม่ได้เอาเงินไปแต่งรถ ไปซื้อของสิ้นเปลืองซะหน่อย อย่างมากก็แค่กระเป๋ารองเท้าของใช้จำเป็นทั้งน้านนน เพราะฉะนั้น สบาย จะใช้เงินอย่างไรก็ได้จ้า ชิวๆ

3. รีโมท

แหม เรื่องสำคัญเชียวหล่ะ บอล 90 นาที มันแทบจะทำให้คุณดูละครไม่รู้เรื่องเลยนะ ถ้ายิ่งตอนละครกำลังเข้มข้น ตัวร้ายกำลังร้ายได้ใจ ยิ่งยอมไม่ได้ เพราะฉะนั้นไม่มีแฟนก็ดีแบบนี้แหละ

4. ขนน้อง

ข้อนี้ติดเรทเล็กๆนะ ถ้าคุณจะแว๊กซ์ขนหรือเลเซอร์แล้วหล่ะก็ การไม่มีแฟนเป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณจะห้ามปั่มปั๊มกันเด็ดขาด ไม่งั้นอาจติดเชื่อได้ และส่วนที่แว๊กซ์ไปอาจจะไม่สวยงาม เพราะฉะนั้น ใช้โอกาสนี้ซะ ทำเลยจ้า จะได้ใส่บิกินี่สวยๆ

5. ได้ใช้จินตนาการ

ถ้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนคุณก็ไม่ได้ใช้จินตนาการหน่ะสิ พอไม่แล้วเนี่ยคุณจะจินตนาการอย่างไรก็ได้แหมจะมีฟนหล่อแค่ไหนก็ได้ ดีมั้ยหล่ะจ้าสาวๆ

6. ไม่ต้องแข่งขัน

เคยมั้ยหล่ะที่บางทีคุณโดนแฟนเก่า ของแฟนหนุ่มรังควาน สบายเลยงานนี้ไม่ต้องรับมือกับใครทั้งสิ้น นี่แหละโสดดี๊ดี

7. ห้องน้ำ

คุณจะเป็นเจ้าของห้องน้ำอย่างแท้จริง ห้องน้ำคุณจะสะอาด และฝารองนั่งจะอยู่ที่เดิมเสมอ

8. ได้ทำงานอดิเรก

สานตะกร้า อูคูเลเล่ เต้น t25 อยากทำอะไรก็ได้ทำจ้า กิจกรรมทั้งหลายนี่แหละได้ทำซะที

9. คุณจะไม่ต้องพลาด

รายการโปรดเอย คอนเสิร์ตเอย ละครเวทีเอย ไปได้เลยถ้าคุณว่าง

10. ห้องครัว

ห้องครัวเป็นของฉ้านน แต่เพียงผู้เดียวคุณจะทำอะไรก็ได้ แต่ถ้าไม่อยากอยู่คนเดียวก็ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้แค่นี้ก็สนุกแล้ว

11. คนโสดเยอะแยะ

คุณลองหันไปรวบตัวสิ คนมีแฟนต่างหากเป็นพวกแปลกแยก เดี๋ยวนี้เค้ายตดเทรนโสดกันจ้า Cameron Diaz? Jennifer Lawrence? Scarlett Johansson? นี่ไงดาราที่ทั้งโสดทั้งแซ่บ



บทความแนะนำ


TranslateGoogleดูดวงiOSBestieAndroidเทคโนโลยีดูดวงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก