Facebook เปิดตัวสติ๊กเกอร์ ชุด Star Wars

อ่าน 7,140

ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน

Facebook แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่ง เปิดตัวสติ๊กเกอร์เซ็ตล่าสุดชุด Star Wars บนเพจอย่างเป็นทางการของ Star Wars เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเป็นการผสมผสานกันระหว่างตัวละครจากตอนเก่าๆ และจากตอนใหม่ล่าสุดด้วย

โดยตัวละครเด่นๆ ที่มารวมอยู่ในสติ๊กเกอร์ชุดนี้ ประกอบไปด้วย Han Solo, Luke Skywalker, เจ้าหญิง Leia, และแน่นอนว่าเขาต้องมาแน่นอน Darth Vader รวมไปถึง The Ewoks, Chewbacca, R2D2 และ C-3PO, หรือแม้แต่ Jabba the Hutt ก็มาเช่นกัน

ถ้าไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ก็ใช้พลังซะสิ! สติ๊กเกอร์เฟสบุ๊คชุดสตาร์วอร์เปิดตัวแล้ว โดยมาพร้อมกับตัวละครจากภาค The Force Awakens และอีกมากมาย ไปโหลดกันได้ที่นี่เลย http://on.fb.me/1OSmfAM

ซึ่งท่าทางของตัวละครแต่ละตัวก็ไม่ธรรมดา ไม่เหมือนกับบุคลิกทั่วไปในภาพยนตร์เช่นกัน อย่างเช่น Stormtrooper ที่กำลังติดอยู่ในหิมะ, Luke กับ Leia กำลังหัวเราะขณะดื่มน้ำ และ Wampa ที่กำลังสนุกกับการกินอยู่ ที่ดูน่ารักสุดๆ (กำลังกินแขนใครหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ)

อย่างไรก็ตาม ใครที่เป็นแฟนๆ ของซีรีย์ดังเรื่องนี้ หรือที่กำลังประทับใจกับ The Force Awakens ก็ไปแสดงความยินดีกันที่เพจ Star Wars กันได้เลย และหากไม่รู้จะขอบคุณว่าอะไร ก็เอาสติ๊กเกอร์เจ้าหญิง Leia ที่กำลังบอกรักว่า ?I love you? ไปแปะก็ได้ ไม่แน่ว่าทางเพจอาจจะตอบกลับด้วยสติ๊กเกอร์ Han Solo ที่พูดว่า ?I know? ก็เป็นได้



บทความแนะนำ


Boltเทคโนโลยีโปรโมชั่นอสูรกายShrekMonsterHuntAllRobinsonAboutKidsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก