เกมส์อาเขตค่าย SNK ลดราคากระหน่ำผ่าน Humble Bundle

อ่าน 8,635

เกมส์ค่าย SNK ถือว่าเป็นเกมส์ตู้อาเขตที่ได้รับความนิยมกับผู้เล่นเกมส์ในยุค 90 มีเกมส์แจ้งเกิดมากมายที่สร้างความโด่งดังมาจนถึงปัจจุบัน ล่าสุด Humble Bundle จำหน่ายเกมส์ชื่อดังกว่า 21 เกมส์ ในราคาถูก มีเวลาจำกัด

สำหรับเกมส์ที่?จ่ายเท่าที่อยากจ่าย? ล้วนเป็นเกมส์ที่ผู้เล่นรู้จักและเป็นตำนานมากมาย ได้แก่เกมส์ Art of Fighting 2, Fatal Fury Special, King of the Monsters, Metal Slug 2, Samurai Shodown 2, Sengoku 3, The King of Fighters 2000 และ Baseball Stars 2

แต่ถ้าผู้เล่นจ่ายเงินในราคาเฉลี่ยตามที่ระบบกำหนดจะได้รับเกมส์เพิ่ม ได้แก่ The Last Blade, Pulstar, Metal Slug, Metal Slug 3, Shock Troopers, Neo Turf Masters, The King of Fighters ?98 Ultimate Match Final Edition and Twinkle Star Sprites รวมถึงเพลงประกอบเกมส์ Neo Geo 25th Anniversary

และหากซื้อเกมส์มากกว่า 10 ดอลล่าร์ จะได้รับเกมส์ Shock Troopers: 2nd Squad, Samurai Shodown 5 Special, Garou Mark of the Wolves, Metal Slug X and The King of Fighters 2002 Unlimited Match

ยิ่งไปกว่านั้น หากซื้อเกมส์มากกว่า 40 ดอลลาร์ จะได้รับเสื้อทีเชิ้ตไปฟรีๆ

ผู้เล่นที่สนใจ สามารถซื้อเกมส์ได้ที่ humblebundle.com



บทความแนะนำ


แต่งหน้าสอนแต่งหน้าแก้ผ้าโปรโมชั่นแก๊งค้ามนุษย์รุมประชาทัณฑ์MIDNIGHTSALEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก