'Star Wars: Uprising' เผยเรื่องราวก่อนเข้าสู่โลกของ The Force Awakens

อ่าน 11,823

เป็นที่รู้กันดีว่า เกมส์สตาร์วอร์สบนมือถือทั้ง Android และ iOS ชื่อดังอย่าง ?Star Wars: Uprising? ขึ้นชื่อว่าเก็บความลับเก่งเป็นที่สุด ยิ่งเนื้อเรื่องในภาคหนังโรงล่าสุดนั้น โลกของภาพยนต์เป็นยุคหลัง Return of the Jedi ทำให้เกมส์นี้เป็นที่เพ่งเล็งของแฟนๆมากว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นในเกมส์ย่อมจะเปิดเผยเนื้อเรื่องในหนังด้วยเช่นกัน

นับจากวันนี้ตัวเกมส์จะเข้าสู่ยุค 2.0 ในโลกยุค 20 ปีก่อนภาคหนังโรง Star Wars: Episode VII, the Force awakens สิ่งที่ชัดเจนมากก็คือ โลกของตัวเกมส์ย่อมต้องเน้นไปพื้นทีี่หลังสงครามที่ Endor ที่ซึ่งพัลพาทีนและดาร์ธเวเดอร์ตายลงและลุคสกายวอล์คเกอร์หายตัวไป

?มันจะไม่มีเจได ไม่มีีซิธโผล่ออกมาให้เห็น เราอยากให้มันเป็นจักรวาลที่ปกติธรรมดาที่สุดเท่าที่เคยมีมา? หัวหน้าทีมออกแบบอาวุโส Erickson กล่าว

แม้ว่า ตัวละครระดับบิ๊กบอสของพลังทั้งสองด้านจะหายสาบสูญไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ฟอร์ซจะหายไปจากจักรวาล สำหรับผู้เล่นแล้ว พลังฟอร์ซ ไม่ใช่แค่รางวัลจากการทำเควส มันคือของขวัญหายากที่ต้องทำภารกิจมากมายเพื่อให้ได้มันมา ทีมออกแบบรู้สึกว่า พลังนี้ควรต้องหายากมากๆ เพราะในจักรวาลคนที่มีฟอร์ซมีกันแค่ระดับหนึ่งในพันล้านคนเลยทีเดียว

Erickson บอกอีกว่า การเข้าถึงพลังและการใช้ดาบเลเซอร์มีมาให้เห็นอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถไปถึงจุดนั้นได้ เรียกได้ว่า มันเป็นหนทางที่ยากจะได้มาอย่างแท้จริง

น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในเกมส์ได้มากนักในตอนนี้ เพราะเขาไม่อยากสปอยล์เนื้อหา เดี๋ยวมันจะหมดความตื่นเต้นกันเสียเปล่าๆ และทางลูคัสฟิล์มเองก็ยังเก็บทีเด็ดไว้เป็นความลับมากเสียยิ่งกว่าที่เขาเคยเห็นในวงการบันเทิงกว่า 20 ปีเสียอีกดูบทความต้นฉบับ : The awakening Force in ?Star Wars: Uprising? teases what?s to come

+++

สำหรับแฟน Star Wars ที่อยากใช้สติกเกอร์สตาร์วอร์สใน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ รายละเอียดในลิงค์เลย Facebook เปิดตัวสติ๊กเกอร์ล่าสุด ชุด Star Wars

ส่วนใครที่อยากดูเทรลเลอร์ตัวเต็มสามารถดูได้ที่ พลังได้อุบัติขึ้นแล้ว ในตัวอย่างฉบับเต็มสุดอลังการ Star Wars: The Force Awakens



บทความแนะนำ


tabletผมเปียWindowssmartphoneถักเปียหน้าจอสมาร์ทโฟนหน้าจอแท็บเล็ตเทคโนโลยีแบบผมเปียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก