กลเม็ดเด็ดๆ สร้างเสน่ห์ให้หนุ่มๆเหลียวมอง

อ่าน 7,417

เรื่องเสน่ห์กับผู้หญิง ถือได้ว่าเป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้นะคะ จะทำตัวแบบไหน อย่างไรดี เพื่อจะให้ชายหนุ่มหันมามอง แล้วกล้าที่จะเข้าหาอย่างไม่เกรงกลัว อย่ามัวแต่หยิ่ง แล้วคิดว่า สวยตลอดเวลานะคะ มาลองเปลี่ยนตัวคุณเองให้ดูดีขึ้น แบบง่ายๆ ตาม กลเม็ดเด็ดๆ นี้ได้เลยค่ะ รับรองว่าคุณสาวๆ จะกลายเป็นผู้หญิงที่น่าจับจ้องมากที่สุด?

ความเป็นธรรมชาติ พยายามอย่าเก็ก หรือวางฟอร์มให้มากเรื่องนะคะ เพราะนั่นจะเป็นนิสัยที่หนุ่มเค้าร้องยี้กันมากที่สุึดค่ะ ถ้าหากว่า คุณสาวๆ ต้องการพยายามสานความสัมพันธ์ต่อ กับชายหนุ่มคนนั้น ลองเปลี่ยนตัวเองกันนะคะ ปล่อยตัวตามสบาย ขำๆ เฮฮากันไป แล้วนั่นจะเป็นทำให้คุณสาวๆ ดูสวย น่ารัก ไม่เว่อร์เกินไปนั่นเองค่ะ

เลือกสถานที่ คุณจะต้องเลือกหาสถานที่นิดนึงนะคะ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือว่าร้านกาแฟ ก็ให้บรรยากาศสบายๆ ได้ไม่แพ้กันค่ะ สถานที่แบบว่าสามารถนั่งแช่จิบกาแฟอ่านหนังสือ หลังจากเดินช้อปปิ้งมา ทั้งวัน หรืออาจเป็นร้านอาหารโปรดประจำแก๊งก็เวิร์คนะคะ เพราะยังไงซะคุณก็ต้องคุ้นเคยกับบริการ พนักงานเสิร์ฟของร้านนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ

เพื่อนสนิท ถ้าคุณอยากจะออกไปเดินช้อปปิ้งล่ะก็ แนะนำให้คุณสาวๆ ชวนเพื่อนสาวของคุณออกไปด้วยนะคะ เพื่อช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับคุณ เมื่อคุณตัดสินใจเลือกหาสถานที่ได้แล้วก็เริ่มทำตัวสบายๆ อย่างเป็นธรรมชาติ เช่น ทานอาหารกับคู่ซี้สาวอย่างเป็นกันเองพูดคุยหยอกล้อแบบว่าได้อารมณ์น่ารักๆ ในบรรยากาศผ่อนคลาย อันจะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจชายหนุ่มอย่างหนึ่งที่เป็นจุดสนใจมากๆ วิธีนี้จะทำให้ฝ่ายชายอยากที่จะรู้จักและเข้าใกล้คุณมากขึ้นด้ว

ร่าเริง สดใส ไม่ว่าเป็นหนุ่มๆ คนไหน ก็มักจะเลือกมอง และอยากที่จะทำความรู้จัก กับผู้หญิง ที่มีอารมณ์ร่าเริง สดใสทั้งนั้นแหละค่ะ แนะนำให้คุณสาวๆ พยายามทำชีวิตให้สดชื่นอยู่เสมอ อ๊ะๆ ในขณะที่คุณสาวๆ กำลังทำตัวให้สดใสอยู่นั้น ก็อย่าลืมใช้สายตาหวานๆ ของคุณกวาดไปรอบๆ อย่างตั้งใจด้วยนะคะ ประมาณว่า คุณกำลังเช็กเรตติ้ง ความน่ารักสดใสของคุณอยู่นั่นเองค่ะ

?..เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณสาวๆ ทำตัวให้เป็นธรรมชาติ แล้วเลือกใช้ กลเม็ดเด็ดๆในการเพิ่มเสน่ห์อีกนิดหน่อย เท่านี้ก็จะสามารถทำให้คุณสาวๆ กลายเป็นผู้หญิงที่น่ารัก และน่าสนใจสำหรับหนุ่มเพิ่มมากขึ้นแล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


วัดธรรมนิมิตรหมูป่าศรีสะเกษตระเวนแจกหมูป่าสมรภูมิมอดไหม้แอ็คชั่นนิยายขายดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก