ออกเดทยังไง ไม่ให้พลาด!!!

อ่าน 9,054

คุณสาวๆ หลายคน มักมีปัญหา กับการออกเดท ไม่ว่าจะเป็นนัดเดทครั้งไหนๆ ก็มักจะพลาดเสมอๆ อย่ามัวแต่นั่งกังวลใจไปค่ะ มาดู เคล็ดลับ ที่จะช่วยทำให้คุณสาวๆ มีนัดเดทที่ลื่นไหล สุขสมหวัง อย่างแน่นอนค่ะ

เวลานั้ัน สำคัญไฉน?..คุณสาวๆ อย่าได้เผลอลืมตัว กลายเป็นคนที่ผิดเวลาเชียวนะคะ เรื่องเวลาในการนัดเดทนั้น สำคัญเอามากๆ เลยล่ะค่ะ ถ้าหากว่าคุณสาวๆ ไปสาย แน่นอนเลยคือ คุณจะโดนตัดคะแนนเรื่องความประทับใจแรกพบได้ อย่าปล่อยให้เขามองคุณในแง่ไม่ดีเลยนะคะ คุณสาวๆ จะต้องทำการคำนวนเวลาล่วงหน้า เพื่อที่จะไปให้ทันนัดครั้งนั้น อย่าเร็ว หรือช้าเกินไป บวกลบ ไม่เกิน 5 นาทีนะคะ จะได้ดูไม่เสียมารยาทค่ะ

ใจเขา ใจเรา อย่าให้คุณดูเป็นสาวน่าเบื่อ ด้วยการพูดหรือใหความสนใจกับเรื่องของตัวเองเพียงฝ่ายเดียวนะคะ ฟังและสนใจคำพูด ท่าทางของเขาบ้าง อย่าพูดแทรกในระหว่างที่เขากำลังเปิดการสนทนากับคุณ คุณสาวๆ จะต้องทำหน้าที่เป็นผู้ฟังที่ดี อาจจะเปลี่ยนเรื่องคุย มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้าง เน้นอารมณ์สบายๆ อย่าดึงไปเครียดหรือดราม่าเอานะคะ นั่นอาจทำให้เดทของคุณสาวๆ ล่มลงกลางคันได้ค่ะ

เรื่องเก่า เล่าใหม่ เรื่องบางเรื่อง คุณสาวๆ ไม่จำเป็นที่จะต้องเล่าให้เขาฟังทั้งหมดหรอกนะคะ เก็บความลับของคุณเอาไว้บ้าง เพราะนั่นจะเป็นประเด็นทำให้คุณกับเขา ทะเลาะกันไม่รู้จบค่ะ

กุลสตรี เรื่องการกิน เป็นเรื่องที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามไปนะคะ อย่าเผลอตัว ปล่อยให้อารมณ์ความหิวเข้าครอบงำ จนทำให้คุณดูเป็นคนมูมมามไปได้ ตักอาหารเข้าปาก แต่พอคำ อย่าจ้วงเอาๆ ไม่อย่างงั้น คุณอาจจะได้ทานอาหารมื้อนี้เป็นมื้อแรกและมื้อสุดท้ายกับเขาก็ได้นะคะ

เอาอกเอาใจ แต่ไม่เซ้าซี้ อย่ามองว่า เราเป็นผู้หญิง จะให้เขาสนใจเรา เอาอกเอาใจเราฝ่ายเดียว นี่ไม่ใช่นิสัยของคนที่จะอยู่ด้วยกันหรอกนะคะ คุณสาวๆ จะต้องพยายามปรับตัว สนใจเขาบ้าง การที่คุณสาวๆ คอยดูแล เอาใจเขาบ้าง ก็ไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไร ดีซะด้วยซ้ำนะคะ เพราะการที่คุณทำแบบนี้ จะทำให้เขารู้สึกได้ว่า คุณสนใจ และพร้อมที่จะดูแลเขา อ๊ะๆ แต่ก็อย่ามากเกินไปนะคะ เอาแบบพอประมาณพอแล้วล่ะค่ะ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นการเซ้าซี้ ทำให้เกิดความน่ารำคาญเอาได้น่ะค่ะ

งดแอลกอฮอล์ เรื่องต้องห้ามเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นนัดเดทกับใคร ที่ไหน งานอะไร คุณสาวๆ ควรจะงดเครื่องดื่มที่ผสมแอลกอฮอล์ เพื่อเลี่ยงการเกิดพฤติกรรมก้าวร้าว เนื่องจากอาการเมา คุณสาวๆ อาจจะยับยั้งสติไม่อยู่ แถมยังทำให้ดูไม่ดีในสายตาของเขาอีกต่างหากนะคะ เลือกเครื่องดื่มที่ดูเป็นผู้หญิ๊ง ผู้หญิง อย่างน้ำเปล่า หรือน้ำผลไม้ จะดูดีกว่าค่ะ

เคล็ดลับ ออกเดท ไม่ให้พลาด ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ



บทความแนะนำ


น้องแอดวานซ์น้องอันวาสIndexMallLivingรถไฟฟ้ามหานครแหล่งที่เที่ยวการจราจรโปรโมชั่นพระเลี้ยงทารกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก