โง่มาตั้งนาน วันนี้เพิ่งเข้าใจ เมื่อแฟนบอกเลิก เพราะคนใหม่ที่ทำงาน

อ่าน 14,837

ก่อนอื่นขอถอนหายใจรัวๆ เฮ้อออออออออออออออ

อาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาได้ปีครึ่ง เขาให้เหตุผลมาว่า"เราควรเป็นเพื่อนกันดีกว่า"

ซึ่งหลังจากเลิกกัน ก็ยังมีทักมาคุยเหมือนเดิมจริงๆ ไปไหนมาไหนก็ส่งรูปมาให้ดู (มาให้ความหวังกันทำมายยย)

แต่ความหวังนั้นดับวูบบบบเลยค่ะตอนรู้ว่าเขาไปเที่ยวไปกินข้าวกับคนคุยคนใหม่ละจ้าาาฮัลโหลลลล ยังเลิกกันไม่ถึงอาทิตย์เลยค่ะคู๊ณณณณ เรานี่อึ้งไปเลยค่ะยิ่งอึ้งเข้าไปอีกตอนไปรู้ว่า คนใหม่นั้นก็คือเพื่อนที่ทำงานเดียวกันนั่นแหละค่าาาาซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็เคยเจอเราอยู่กับเขานะ เอาเป็นว่ารู้ว่าคบกัน ละตอนนั้นนางก็มีแฟนอยู่แล้วด้วยเหมือนกัน (คงจะเลิกกันก่อนเรา)

เราก็ถามแฟนเก่าไปตรงๆเลยนะ ว่าเลิกกับเราเพราะผู้หญิงคนนั้นรึเปล่า เขาบอก ป่าวซึ่งไม่เชื่อเขา 100% หรอกค่ะ และอยากหาความจริง เอาความจริงมาตอกย้ำให้เจ็บสุดๆไปเลยดีกว่าตัดสินใจเข้าเฟสเขาไปดู ยอมรับว่าทำผิดค่ะ ปกติมีรหัสแต่ไม่เคยเข้าไปดูเลย แต่ตอนนี้ความอยากรู้มันครอบงำ

ชัดดดดดเจนนนนนนน

เขา 2 คนคุยกันมาก่อนที่จะเลิกกับเราอีกค่ะ อ่านแล้วทั้งเจ็บทั้งจุก แต่หายโง่เลยค่ะทำมาเป็นพูดว่าเลิกกับเราเพราะเข้ากันไม่ได้ แต่จริงๆที่เลิกกัน ส่วนหนึ่งก็เพราะจะได้ไปคุยกับคนนั้นจริงๆจังๆไงบอกไม่แฟร์กับเรา ที่จะคุยพร้อมกัน 2 คน

อ๋อแล้วที่ทำนี่แฟร์มากมั้ยล่ะคะ?

เราอ่านที่เขาคุยกันเรื่องเราแล้วโกรธมากค่ะ กลายเป็นเราผิดคนเดียวเฉยเลย ตัวเองแมนมากกกกผู้หญิงคนนั้นก็ทำเป็นรู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุให้ต้องเลิกกัน เขาก็ปลอบใหญ่เลยว่าไม่ใช่หรอกๆ แหม ดีจริงๆ

โง่มาตั้งนานนะคะ เพิ่งรู้ความจริง ว่าเขาโกหกเราไว้หลายเรื่องเลยบางทีบอกไปนอนแล้ว แต่จริงๆไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นถึงตี1-2 ตอนรู้นี่หน้าชามาก

แผลยังไม่ทันหายเจ็บเลยค่ะ วันนี้เราเจอเขาอยู่กับผู้หญิงคนนั้นอีกจ้าเจ็บจี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

แต่ต้องทำเป็นสตรองค่ะ เข้าไปทักทายแบบเพื่อนกันเราจะหันไปยิ้มให้ผู้หญิงคนนั้นด้วย แต่นางไม่กล้าสบตาเรา 555555555555555

รู้สึกผิด รู้สึกลำบากใจกันเข้าไปเยอะๆเลยค่ะ

แฟนเก่าเราก็เดินหน้าจีบเต็มที่ ปรนเปรอกันเข้าไป ใหม่ๆก็เงี้ยแหละค่ะ แรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวานถ้าจีบไม่ติดแล้วมาอ้อนวอนขอโอกาสเหมือนครั้งก่อนละก็ ขอบายค่ะ ไม่ใช่ของตายแล้วค่ะ เลิกโง่แล้วเราทำดีกับเขามาก ดีมากจริงๆ แต่ไม่เห็นค่า ก็แล้วแต่เลยค่ะเม่าเซย์โน

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ระบายนะคะ จริงๆก็ยังเจ็บอยู่ แต่มันต้องดีขึ้นซักวันค่ะ



บทความแนะนำ


ร้านอาหารแนะนำร้านเด็ดแนะนำร้านร้านรถเสบียงความรักร้านอาหารรถเสบียงผู้ชายปัญหาความรักรถเสบียงผู้หญิงแนะนำร้านอาหารร้านอร่อยคำว่ารักกามิกาเซ่พลงช้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก