เคล็ดลับ ช่วยให้คุณเป็นสาวน่ารัก ในแบบฉบับบเร่งด่วน

อ่าน 4,259

คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากกว่าปกติ ถ้าเราคิดว่า ฉันสวย ฉันดูดี กิริยาอาการและการแสดงออกก็จะเต็มไปด้วยความมั่นใจ โดยอัตโนมัติ ผู้คนที่พบเห็นก็จะรับรู้ถึงความรู้สึกภูมิอกภูมิใจของคุณได้ นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง จะทำกัน

แต่ถ้าหากว่าคุณ เป็นอีกหนึ่งสาว ที่ขาดความมั่นใจเหล่านั้นล่ะ จะทำอย่างไร อย่ามัวช้า มาทางนี้กันเลยค่ะ มาทำตามเคล็ดลับ ที่จะช่วยให้คุณเป็นสาวน่ารัก ในแบบฉบับบเร่งด่วนได้อย่างแน่นอนค่ะ

?.. เข้ากลุ่มคนขี้เหร่ โอ๊ะโอ?!!! ข้อนี้ฟังดูใจร้ายและเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกันไปซะหน่อยนะคะ แต่นี่คือทฤษฎีความขัดแย้ง ที่ค่อนข้างจะใช้ได้ผลเลยทีเดียวล่ะค่ะ คุณสาวๆ จะรู้สึกว่า ตัวเองดูสวย น่ารัก โดดเด่นได้ เมื่ออยู่ในกลุ่มคนที่มีหน้าตา ท่าทางด้อยกว่า แม้ว่าตัวคุณเอง จะหน้าตาธรรมดาๆ ก็ตามค่ะ

?.. คบหาหมู่คนสวย เคล็ดลับนี้ ค่อนข้างจะแตกต่างจากเคล็ดลับแรกไปซะหน่อยนะคะ แต่รับรองว่า ใช้ได้ผลเช่นกันค่ะ ถ้าหากว่า คุณสาวๆ ได้อยู่ในกลุ่มเพื่อนที่ชอบแต่งสวย เสริมงาม จะทำให้เกิดการกระตุ้นให้คุณ แต่งสวยตามเพื่อนๆ ของคุณไปด้วย นี่แหละค่ะ ที่จะทำให้คุณเกิดความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

?..ลดมาตรฐานของตัวเอง สูงเกิน ผู้หญิงทั่วไปมักเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับมาตรฐานความสวยระดับซุปเปอร์ โมเดลพาให้จิตตกซะเปล่าๆ สิ่งที่ควรทำเพื่อสุขภาพจิตของตัวเองคือ ควรตั้งมาตรฐานไว้ในระดับปกติทั่วไปจะดีกว่าค่ะ

?.. ทำตัวเป็นมิตร แสดงให้เขาเห็นหน่อยว่า คุณเองก็มีความเป็นมิตรอยู่ในตัวสูง ไม่ใช่แค่การสร้างศัตรูไปวันๆ อย่ามัวแต่คิดที่จะจับจองใครคนนั้นเพียงอย่างเดียวนะคะ การสร้างมิตรให้เขาเห็นก็ถือเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยทำให้คุณดูน่ารักในสายตาใครต่อใครได้ค่ะ

?.. มีความเป็นผู้ใหญ่ จากการศึกษาพบว่า มนุษย์จะรู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้นเมื่อมีอายุมากขึ้น อาจจะไม่จำเป็นที่คุณจะต้องรอให้มีอายุเพิ่มมากซะก่อน เพียงแค่คุณเปลี่ยนระบบความคิดของคุณซะใหม่ ปล่อยวางเรื่องที่ไม่จำเป็นลงบ้าง แล้วใช้เหตุและผลในการตัดสินปัญหาต่างๆ นั่นก็จะช่วยทำให้คุณ มีความเป็นผู้ใหญ่ได้แล้วล่ะค่ะ

เป็นผู้หญิงสวย น่ารัก ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณสาวๆ ปรับเปลี่ยนนิสัยและความคิดของคุณซะใหม่ แล้วสิ่งที่คุณทำนั้น ก็จะส่งผลทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่ใครต่อใคร ต่างก็อยากรู้จักได้เองแหละค่ะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงดาราจุดหมายท่องเที่ยวบีเบอร์จัสตินแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวมาร์กี้ป๊อกท่องเที่ยวทั่วไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก