เคล็ดลับ สำหรับสาวๆที่อยากมีแฟน

อ่าน 14,474

ว้าวๆๆๆ !! สาวๆ หลายคน คงมีคำถามนี้คาใจกันอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ เมื่อไหร่จะมี แฟน กับเค้าสักทีน๊า?แล้วฉันต้องทำยังไง ถึงจะมีแฟนกับคนอื่นเค้าบ้าง ไม่ยากเลยล่ะค่ะ คุณสาวๆ ขา? women.mthai ขอแนะนำ เคล็ดไม่ลับ ที่จะช่วยให้คุณสาวๆ ที่ อยากมีแฟน กลายเป็น สาวทรงเสน่ห์ และสมหวังในความรักได้ค่ะ ไปดูเคล็ดไม่ลับที่ว่านี้กันดีกว่าค่ะ

?. อย่างแรก ต้องดูแลตัวเองก่อนค่ะ ผู้ชายร้อยทั้งร้อย เค้าชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองกันทั้งนั้นแหละค่ะ เพราะหนุ่มๆ เค้าจะมองว่า ถ้าผู้หญิงที่เค้าดูแลตัวเองได้อย่างดีที่สุดแล้ว เค้าก็พร้อม ที่จะดูแลคนอื่นได้อย่างดีที่สุดเหมือนค่ะ ถ้าหากคุณอยากมีชายหนุ่มหันมอง คุณก็เริ่มดูแลตัวเองกันซะตั้งแต่วันนี้ซะเลยนะคะ คุณสาวๆ ขา?

?..เพิ่มเสน่ห์ ให้เค้าหันมอง เมื่อคุณดูแลสุขภาพของคุณเป็นอย่างดีแล้ว เรื่องต่อมาที่คุณต้องใส่ใจในรายละเอียดทุกครั้งนั่นก็คือ เสื้อผ้า หน้า ผม คงไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงสกปรกหรอกค่ะ ผู้หญิงที่แต่งตัวน่ารักๆ สะอาดสะอ้าน ไม่โชว์โน่นนี่ไร้สาระ นั่นแหละค่ะ แม่พิมพ์ของชาติ 55+ เอ้า?!! นี่เรื่องจริงนะคะเนี่ย หนุ่มเค้าชอบมองผู้หญิงที่แต่งตัว น่ารัก สดใส ดูดี แบบไม่เว่อร์จนเกินไป ยิ่งใสๆ สไตล์เกาหลี ยิ่งโดนใจเลยล่ะค่ะ อ๊ะๆ สไตล์เกาหลี ก็ใช่ว่า ไม่เป็นตัวของตัวเองเลยนะคะ เอาเป็นว่า แต่งแบบที่เป็นตัวคุณ แต่เน้นความสดใสน่ารักๆ เบาๆ เท่านี้ก็พอแล้วค่ะ

?.หน้าใสๆ แบบไม่โบ๊ะ?เป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลมากหน่อย จะปล่อยให้หน้ามันเยิ้ม เป็นคนขายทอดมันอยู่ได้ยังไงล่ะคะ ถ้าหากว่า คุณสาวๆ แต่งหน้าไม่เป็น หรือไม่ชอบใช้เครื่องสำอาง หลังอาบน้ำเสร็จ women.mthai แนะนำให้คุณสาวๆ ทามอยเจอร์ไรเซอร์ลงไปบนผิวหน้าและลำคอ เพิ่มครีมบำรุงผิว ที่มีส่วมผสมของ SPF ด้วยนะคะ จะช่วยให้คุณสาวๆ ปลอดภัยจาก แสงแดด วายร้ายตัวฉกาจได้ค่ะ จากนั้น ก็ใช้แป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่น ทาลงไปเบาๆ บนผิวหน้าและลำคอของคุณ เติมลิปบาล์มสักนิด ให้ทั่วริมฝีปาก เท่านี้ก็สวยใส น่ารัก พอแล้วล่ะค่ะ

?..เรื่องผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ ถ้าหากว่า คุณนัดเดทกับ หนุ่มในฝัน แล้วเค้าเกิดสัมผัสโดนผิวแห้งๆ ของคุณ นั่นคงไม่ดีแน่ค่ะ ใช้ครีมบำรุงผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอนะคะ ดื่มน้ำสะอาดมากๆ จะช่วยให้ผิวของคุณนวลเนียน สุขภสพดี ขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ

?. จะเป็น ผู้หญิงที่สวย เพอร์เฟกทั้งที ก็ต้องพิถีพิถันกันหน่อย อน่าเผลอลืมเรื่องกลิ่นกายของคุณเชียวนะคะ ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนก็ตาม ใช้น้ำหอมกลิ่นหวานๆ ฉีดพรม สักนิด เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองค่ะ

?.. รอยยิ้มหวานกินใจเค้า นี่แหละค่ะ เสน่ห์มัดใจหนุ่มๆ ที่คุณหมายปอง คงไม่ผู้ชายคนไหนเค้ามองผู้หญิงที่หน้างอ ตลอดทั้งวันหรอกมั้งคะ ถ้าคุณขยันยิ้มหวาน ยิ้มบ่อย ยิ้มอย่างจริงใจ ไม่นานหนุ่มที่คุณรอคอยมานาน เค้าก็จะเดินเข้ามาคุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องใช้ลูกไม้ยั่วยวนอะไรทั้งสิ้นเลยล่ะค่ะ

เห็นมั้ยคะ ว่าเป็นสาวสวย น่ารัก ได้ง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด ถ้าอยากมีแฟน ก็ลองทำตามกันดูนะคะ รับรองว่า หนุ่มๆ จะหันมามองคุณด้วยสายตาที่อยากเป็นเจ้าของอย่างแน่นอนค๊า?



บทความแนะนำ


Poltergeistวิญญาณขังสยองหนังภาพยนตร์ความสวยความงามการแต่งตัวผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก