FIFA Online 3 M เกมจัดการทีมฟุตบอลออนไลน์ โหลดได้แล้วบน App Store

อ่าน 9,438

EA Sport ได้ปล่อยเกม FIFA Online 3 M เกมจัดการทีมฟุตบอลออนไลน์สุดฮิต ได้ปล่อยโหลดกันแล้วบน App Stroe ประเทศไทยหลังจากที่เปิดให้ดาวน์โหลดที่เกาหลีไปแล้วเมื่อกลางปี 2014 โดยรูปแบบการเล่นเกมส์ FIFA Online 3 M ไม่ต่างอะไรจากเวอร์ชั่น PC ออนไลน์ทั้งหมด โดยคุณคุมบังเหียรของทีมคุณ! วางแผน, จัดการนักเตะ, นำทีมสู่ชัยชนะ พร้อมทั้งเตรียมสนุกกับโหมดต่างๆที่มีเฉพาะนือถือเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น แข่งเก็บคะแนนเพื่อรับของรางวัล, ตลาดซื้อ-ขาย นักเตะที่อัพเดทแบบเรียลไทม์, อัพเกรดนักเตะ, รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆที่มีเฉพาะในมือถือเท่านั้น

FIFA Online 3 M สามารถเชื่อมโยงข้อมูลได้ระหว่างคอมพิวเตอร์ และมือถือ ทำให้คุณสามารถจัดการทีมของคุณได้ ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยจำนวนนักเตะที่มากกว่า 15,000 คน จาก 500 สโมสรชื่อดัง จาก 32 ลีกชั้นนําทั่วโลก คุณสามารถสร้างทีมในฝันของคุณได้ด้วยมือถือของคุณ

ต้องใช้ iOS 6.0 ขึ้นไป ใช้ได้บนอุปกรณ์ iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad และ iPod touch.



บทความแนะนำ


ที่พักในเกาหลีhostelSukishiโปรโมชั่นเกาหลีโฮสต์เทลเกาหลีทะเลาะอ่านหนังสือตั้งใจเรียนเกาหลีใต้เที่ยวเกาหลีโฮสต์เทลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก