8 วิธีสังเกตุ ความเป็น "เสือผู้หญิง" ในตัวเขา

อ่าน 6,648

1. เพื่อนในหน้า Facebook ของเขามากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เป็นผู้หญิง (และส่วนมากจะสวยซะด้วย) โดยเฉพาะถ้ามักมีสาวๆมาคอมเมนท์ที่หน้าเฟสบุ๊คของเขาว่า ?โอ๊ย คิดถึงจัง? ?ศุกร์นี้มาเจอกันหน่อยไหม? ระวังให้ดีเถออะเขาอาจไม่ได้กิ๊กกับคุณแค่คนเดียว

2. เขามักใช้คำว่า ?เรา? มากกว่า ?ผม? เสือผู้หญิงส่วนมากรู้ว่าถ้าคุณออกเดท คุณมักปิดกว้างที่จะคบกับใครจริงจังสักคนเขาจึงชอบใช้คำว่า ?เรา? เพื่อหลอกล่อให้คุณมีความหวังว่าคุณกับเขามีอนาคตร่วมกัน

3. เขาดูมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ดูให้ดีๆ ว่าเขามีปฏิกิริยากับเพื่อนผู้หญิงของเขายังไง มีท่าทีเฟลิตใส่กันหรือคุยตามประสาเพื่อนจริงๆ ถ้าคุณรู้สึกว่าเขากับเพื่อนผู้หญิงของเขามีแรงดูดทางเพศระหว่างกันละก็เลิกยุ่งดีกว่า

4. มือเขาไม่เคยว่างเว้นจากโทรศัพท์ ถ้าแม้แต่ตอนกินข้าวหรือออกเดทกับคุณ มือเขาก็ยังพิมพ์ข้อความไม่หยุด แสดงว่าเขาไม่สนใจในตัวคุณมากนัก และอาจกำลังพิมพ์ข้อความเฟลิตสาวอื่นอยู่ก็ได้

5.เขาไม่ค่อยเรียกชื่อคุณ แต่มักเรียกชื่อเล่นที่เขาตั้งให้แทน เช่น หมวย แมวน้อย ที่รัก หรือ เคยเรียกชื่อคุณผิดเกินสองครั้งแสดงว่านอกจากคุณแล้ว เขายังมีสาวๆรออยู่ในสต็อคอีกเพียบ

6. เขาไม่เคยพาคุณไปเจอเพื่อนๆ หรือครอบครัวของเขา เพราะคนที่เนาจะพาไปเปิดตัวมีแต่แฟนตัวจริงของเขาเท่านั้น

7.เขาชอบชมคุณจนเว่อร์ เช่น ?คุณเป้นผู้หญิงที่สวยที่สุดที่ผมเคยเจอมาเลย? หรือ ?ผมไม่เคยเปิดใจกับผู้หญิงคนไหนมากเท่าคุณเลย? ถ้าเขาพูดแบบนี้ตั้งแต่ 15 นาทีแรกของการเดท บอกได้เลยว่าเขาคงไม่พูดแบบนี้กะบคุณคนเดียวแน่ๆ

8.เขามี ?ชื่อเสีย? เรื่องความเจ้าชู้ ไม่มีไฟก็ไม่มีควัน ถ้าคนร่ำลือถึความเจ้าชู้ของเขา ส่วนมากมักเป็นเรื่องจริง ควรฟังๆ ไว้บ้าง อย่าให้คำพูดหวานๆของเขา



บทความแนะนำ


รถไฟฟ้าความเร็วสูงข่าวล่าสุดแซวผู้จัดการส่วนตัวใบเฟิร์นพิมพ์ชนกเครื่องบินเมาแล้วหลับสายการบินโลว์คอสข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงเมาหลับไม่ตื่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก