ผู้หญิงยอมมีอะไรด้วย ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นแฟนและเพิ่งเจอกัน เป็นไปได้ไหมว่าเทออาจจะมีความชอบและปลื้มในตัวเราอยู่บ้าง

อ่าน 5,864

ขอตั้งคำถามและข้อสงสัย เนื่องจากอัดอั้นตันใจมานานไม่รู้จะปรึกษาใครถามถึงทุกคน ชายและหญิงเลยนะครับ ว่ามีความคิดเห็นยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผู้หญิงยอมมีอะไรด้วย ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นแฟนและเพิ่งเจอกัน เป็นไปได้ไหมว่าเทออาจจะมีความชอบและปลื้มในตัวเราถึงยอมมีอะไรด้วยเพราะรู้ตัวว่าเราเป็นคนธรรมดาๆคนนึง ไม่ได้หล่ออะไรมาก ^^ หรือเธอไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเธอบอกว่า เธอมีแฟนอยู่แล้วแต่ผมก็บอกไปว่า ไม่เป็นไรยอมรับได้ ถึงไม่ได้เป็นที่1แต่ขอยังไงก็ได้แค่ไม่ไปจากกันก็พอ เพราะผมรู้สึกรักเธอคนนี้มากเพราะอย่างว่า เธอสวยตรงสเป๊คผม

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้พบเจอเธอทางไลน์ ผมและเธอนัดเจอกันครั้งแรก ทานข้าว ดูหนัง เดินสวนซื้อของด้วยกัน หลังจากเที่ยวด้วยกันเสร็จเธอบอกจะขับรถมาส่งผมลงแค่ปากซอย แต่พอมาถึงกลับบอกว่า เดี๋ยวจะเข้าไปนั่งเล่นที่ห้องด้วย ผมก็แปลกๆงงๆ ว่าทำไมเปลี่ยนใจหรือเธอคิดว่ายังไม่อยากกลับบ้าน ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร เมื่อมาถึงห้อง ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก ก็เริ่มเลย แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเธอเป็นคนเริ่มก่อนเอง

หลังจากที่เสร็จทุกอย่างแล้ว เราก็ได้คุยกันถึงหลายๆเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่าจะชอบในตัวผม เพราะจากคำพูดการแสดงออกของเธอและที่ยอมมีอะไรกัน มันทำให้ผมเข้าใจว่า เธอน่าจะมีความรู้สึกที่ดีต่อผมเช่นกัน คุยกันเสร็จ ถึงเวลาเกือบๆ4ทุ่ม เธอก็ขับรถกลับ...ผ่านไป1-2วัน ผมพยายามติดต่อเธอเพราะคิดถึง อยากคุยด้วย ได้คุยกับเธอแค่ครั้งเดียว เธอบอกว่าไม่ต้องโทรมา อยากคุยเดี๋ยวจะโทรหาเองไม่อยากมีปัญหา ไลน์ แชท เมดเสดทุกอย่างก็ไม่ต้องส่งมา และเมื่อรู้ว่าเป็นเบอร์ผมโทรไป เธอจะไม่รับเลยหรือตัดสายทิ้งไปผมก็เข้าใจว่าบางช่วงเธอคงจะอยู่กับแฟน หรือว่าเธอไม่ได้คิดอะไรและลืมทุกอย่างเกี่ยวกับผมแล้วเพราะเห็นขึ้นสเตตัสไลน์ว่า ...ไม่ใช่ คือไม่ใช่ จบป่ะ... ผมคิดว่าสเตตัสนี้น่าจะพูดถึงตัวผมแน่ๆ

หากเธอไม่ถูกใจหรือไม่ได้คิดอะไรจริงๆทำไมเธอถึงไม่บอกผมตรงๆ ว่าให้เลิกยุ่ง เลิกโทร เลิกตาม แต่นี่เธอบอกว่า อยากคุยเดี๋ยวจะโทรมาเองมันทำให้ผมมีความหวังและรอเธอนะ ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ถ้าไม่ชอบ ทำไมถึงพูดแบบนี้ว่าเดี๋ยวจะโทรหาเอง แต่กลับหายไป ไม่เห็นโทรมาอย่างที่พูด ตอนนี้ผ่านไป1อาทิตย์แล้ว ผมก็ได้แต่รอเธอ ว่าจะโทรมา แต่ก็ไม่มีวี่แววเลย

อยากถามทุกคนว่า ผู้หญิงที่ยอมมีไรกับเรา เขาจะมีความรู้สึกถูกใจ ผูกพันธ์หรือรักเราบ้างไหม?แล้วถ้าเธอไม่ได้คิดอะไรแล้ว ทำไมถึงไม่บอกเรามาตรงๆ จะมาพูดให้เรารอความหวังทำไมอย่างน้อยถ้าบอกมาตรงๆ ว่าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจก็ควรจะบอก ผมก็จะได้ไม่ต้องหวังอีกต่อไป ยอมทำใจเอง เพราะรู้สึกรักเธอมากแต่นี่ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ?

รบกวนขอความคิดเห็นด้วยนะครับ ^^



บทความแนะนำ


ดูดวงโลโซเสกความผิดพลาดสารภาพความรักความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก