10 เรื่องบ่งบอกว่าคุณเป็น คนโสด ที่มีความสุขดีแล้ว!

อ่าน 14,304

ว่าด้วยเรื่องคนโสด คนโสด นั้นมีหลายประเภทนะ ว่ามั้ย สาวบางคนโสดแล้วงอแง เพ้ออยากจะมี แต่ก็มีสาวบางประเภทนะที่ ไม่แคร์ใครทั้งนั้น และก็มีความสุขกับชีวิตโสดได้อย่างไม่เดือดร้อน คำถามคือแล้วคนแบบไหนที่มีความสุขล่ะ? จะดีกว่ามั้ยที่เราจะเป็นสาวโสดที่มีความสุขกับการได้อยู่กับตัวเอง มาดูดีกว่า ว่าคุณเป็นพวกโสดแล้วมีความสุขหรือเปล่า

1.คุณชอบวันหยุดที่ไม่ต้องทำอะไร

วันหยุดของคุณคือการ ?ไม่ทำอะไรเลย? และคุณก็มีความสุขกับการนั่งดูหนัง นั่งอ่านหนังสือ หรือไปเดินเล่นห้างแบบไม่สนใจใคร แถมยังชอบที่ไปคนเดียวอีกต่างหาก

2.คุณชอบไปดูหนังคนเดียว

ไม่จำเป็นต้องลากเพื่อนไปดูหนังด้วยแล้ว เพราะคุณสามารถไปได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องรอใคร จะมีเพื่อนไป ไม่มีเพื่อนไป คุณก็ไม่แคร์ เพราะฉันอยากดูหนัง และ ฉันต้องได้ดู!

3. คุณกินข้าวนอกบ้านคนเดียวได้

กินข้าวกับเพื่อนก็เป็นเรื่องสนุก แต่สิ่งที่ตามมา คือ อาหารราคาแพง และ คุยกับเรื่องที่บางทีคุณก็ไม่อยากคุย อิ่ม มันอาจจะดีกว่าถ้าได้กินข้าวคนเดียว และคุณก็รู้สึกดีที่ได้ออกไปกินคนเดียว อย่างน้อยก็สบายใจ

4.คุณชอบดื่มคนเดียว

ใครที่คิดว่ากินเหล้าต้องอกไปเจอเพื่อนเท่านั้นล่ะ? ไม่จริงซะหน่อย กินคนเดียวก็มีความสุขได้ นั่งจิบไวน์ กินเบียร์ ฟังเพลงคลอๆ หรือหนังเรื่องโปรด ก็ทำให้คืนวันศุกร์มีความสุขได้แล้ว

5.เที่ยวไหนก็ไปคนเดียวได้

การไปเจอประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวสำหรับคุณ แต่กลับเป็นเรื่องท้าทายและไม่หวั่นเลยสักนิดถ้าต้องเจออะไรน่ากลัว อะไรที่อยากดู ฉันต้องได้ดู และต้องได้ไป คุณไม่ห่วงว่าความฝันของคุณต้องไปกับใคร คุณสามารถทำเองได้

6.ไม่ชอบแบ่งเตียงให้ใคร

คุณกลายเป็นคนที่ชอบนอนคนเดียวไปแล้ว เพราะเบื่อกับการต้องแย่งผ้าห่มกับใคร ต้องฟังเสียงกรนจากใคร ไหนจะกลิ่นปากยามเช้าอีก

7.การขับรถคนเดียวเป็นเรื่องที่สงบดี

ไม่มีอะไร แก้วันห่วยๆได้ดีไปกว่า การขับรถเล่นไปคนเดียวกับทางริมทะเล หรือ ทางด่วนที่เปิดโล่ง การขับรถคนเดียวทำให้สมองโล่งและผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยจากวันได้ดี นี่ยังไม่รวมการได้ฟังเพลงเพราะๆอีกนะ

8.คุณไม่ใช่พวกติดโทรศัพท์

คุณไม่รู้สึกว่าต้องส่งข้อความหาใคร หรือ ต้องคอยบอกว่าตัวเองทำอะไร บางครั้งคนอื่นยังต่อว่าคุณอีกต่างหากว่า สนใจโทรศัพท์บ้างเถ้อะ

9.คุณไม่ค่อยบอกใครว่าไปทำอะไร ที่ไหน อย่างไร

เพื่อนหรือครอบครัวคุณ ไม่เจอคุณเป็นเดือนๆ แต่เขาก็ไม่เครียดกับคุณ ว่าคุณเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าคุณเป็นพวกไม่อัพเดทชีวิตอยู่แล้ว

10.คุณกลัวการ ยึดติด คนอื่น และ คนอื่นมา ยึดติด กับคุณ

คุณมักจะกลัว การตกลงอยู่ด้วยกัน หรือ ความสัมพันธ์แบบแน่นแฟ้น หรือ แม้แต่การกินข้าวกับเพื่อนในตอนเย็น การรับโทรศัพท์ บางทีคุณเองยังไม่ชอบเลย คุณมีโลกส่วนตัวทั้งร่างกายและจิตใจ คุณไม่อยากให้ใครมาติดคุณ และคุณเองก็ไม่อยากติดใคร แม้แต่ตอนมีแฟน คุณก็เป็นพวกชอบอยู่คนเดียวบางวันด้วยซ้ำ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีวิทยาศาสตร์รากศัพท์วิชาหลักซอกหลืบขาหนีบดำผู้หญิงYoutubeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก