ภาพเรนเดอร์ LG G5 กับวิธีการถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ไม่เหมือนใคร

อ่าน 8,310

มีหมายเชิญออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเปิดตัว LG G5 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่ประเทศสเปน และล่าสุด ได้มีภาพเรนเดอร์ การออกแบบ LG G5 ออกมาให้ชมกัน พร้อมเผยวิธีการถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร

โดยจากภาพข้างต้น จะเห็นว่า การถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่บน LG G5 นั้น จะใช้วิธีการถอดตรงด้านล่าง แทนการแกะฝาหลังแบบเดิมๆ ซึ่งสมาร์ทโฟนหลายรุ่นในปัจจุบัน เลือกที่จะออกแบบให้ตัวเครื่องบาง แต่ไม่สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ในขณะที่ทาง LG ได้เปลี่ยนวิธีการถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่เสียใหม่ แม้ว่าในส่วนด้านล่างของตัวเครื่อง จะเป็นส่วนของพอร์ตต่างๆ รวมไปถึงช่องหูฟัง แต่คงไม่ใช่ปัญหาสำหรับทาง LG เท่าไหร่ เนื่องจากปุ่มการควบคุม ย้ายไปอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง ในขณะที่ด้านข้างตัวเครื่อง ก็ยังเหลือพื้นที่อีกมาก

สำหรับสเปคของ LG G5 นั้น คาดว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD และน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่สอง คล้าย LG V10 ส่วนชิปเซ็ตจะเป็น Qualcomm Snapdragon 820 และกล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ซึ่งหลังจากเปิดตัว LG G5 แล้ว ใครที่อยากจะได้ครอบครอง LG G5 คงจะต้องรอเครื่องหิ้วกันอย่างเดียว เนื่องจากในบ้านเรา ทาง LG ประกาศหยุดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนทุกรุ่นไปนานถึง 1 ปีเลยทีเดียว - gsmarena.com



บทความแนะนำ


ทายาทดาราข่าวบันเทิงเอสเซกส์เรือล่าวาฬการเดินทางสาวหล่อXiaomiเครื่องกรองน้ำคุณภาพน้ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก