ฮาเกิ้น! รวมมิตรกางเกงในผู้ชายตระการตา อึ้ง ทึ่ง เสียว

อ่าน 6,873

กางเกงในไม่ได้มีเพียงทรงเดียวซะเมื่อไหร่ หากยังมีอีกสารพัดทรงให้เลือกใส่แปลกๆ ฮาๆ มาเรียกน้ำย่อยให้คนขี้เล่น แสวงหาความต่าง ความไม่เหมือนใคร เรารวบรวมกกน.ผู้ชายขำๆ มาให้ดู ว่าฝรั่งเขาจัดหนักจัดเต็มอย่างไรกันบ้าง ซองเหน็บใส่อาวุธ ล้ำเว่อร์

อั้ยยะ! กกน.ทรงนี้อาจจะไม่ใช่ทางของผู้ชายแท้ทั้งแท่ง แต่สำหรับเก้งกวางพวกนางบอกได้คำเดียวว่า ชั้นต้องซื้อ!เป็นกางเกงในที่ต้องดั้นด้นมีไว้ครอบครอง บอกเผินๆ ด้านหน้าคล้ายหนุ่มคนนี้กำลังแอบพกปืนกระบอกหรือไม่ แต่พอแอบเห็นด้านหลังปุ้บ จำเป็นต้องอุทาน พร้อมทำปากเบะ ว่านี่มันเป็นกกน.ดีไซน์ล้ำเว่อร์สำหรับมนุษย์ดาวไหนใส่กันแน่! พกพาห่อหุ้มคลายหนาว

ไม่ต้องกังวลใจว่าจะอากาศจะหนาวเหน็บ เพราะมีกกน.ตัวน้อยๆไว้ห่อหุ้มน้องชายโดยเฉพาะที่! เป็น กกน.ไหมพรม พกพาไปได้ทุกสถานที่อากาศหนาว ขึ้นเหนือขึ้นภูควรพกติดกกน.ไหมพรมชิ้นนี้ไปด้วย ดีไซน์น่ารัก คล้ายถุงใส่ของอะไรสักอย่าง สีน้ำตาลเข้ม แทรกด้วยน้ำตาลอ่อนอบริเวณช่วงปลาย น่ารักชะมัดสำหรับหนุ่มขี้หนาวโดยเฉพาะ! แอบเก๋! 2IN1

ใส่เพื่อ?.อะไรคะ? อยากจะร้องกรี๊ด แล้วนำมือทาบอก น่าจะเหมาะสำหรับหนุ่มที่สรรหาความแปลก ไม่ซ้ำแบบใคร ท่อนบนจะเป็นเสื้อก็ไม่เชิง ท่อนล่างจะเป็นกางเกงในก็ไม่ใช่ ชิ้นเดียวแต่สามารถคลุมพื้นที่ในร่างกายช่วงบนได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ เฮ้อ?.หากแฟนคุณแอบมีกางเกงในตัวนี้ไว้ในบ้านจะดีใจ ฮา กุมขมับ หรือหาแฟนใหม่ดีหว่า! ระบายลม ไม่หวั่นผดผื่นอับชื้น

เหมาะมากสำหรับผู้ชายที่มักเป็นผดผื่นอับชื้นบริเวณก้น หรือแอบเป็นแผลที่ก้นแต่อยากจะใส่ กกน. ไม่อยากให้มีอะไรมาเสียดสี ด้วยการเจาะรูขนาดใหญ่ระบายอากาศ ลมโกรกได้เป็นอย่างดี ประกอบกับดีไซน์โค้งมน สอดรับกับก้นได้เป็นอย่างดี ของรักของหวง ลายสกรีนสุดเฟี้ยว!

ขอเชียร์!ซื้อให้คุณสามี แฟนใส่เลยค่ะ ลายสกรีนได้ใจผู้เป็นภรรยามาก ว่าสิ่งนี้คือของรักของหวงนะยะ ห้ามไปสีหลีผู้หญิงนางไหนเด็ดขาด! ขี้เล่น สร้างเสียงฮา

สำหรับหนุ่มขี้เล่นเรียกเสียงฮาก๊ากให้กับผู้พบเห็นกกน.ช้างน้อย แอบซื้อไว้ใส่ในงานปาร์ตี้ หรือในวันพิเศษ เซอร์ไพรส์!! อยู่นอกเหนือการควบคุม รักอิสระ

เพียงแค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความอิสระ ไร้ทิศทาง และการควบคุม ลมพัดทีก็เปิดให้เห็นกันถึงไหนต่อไหน ผ้าสี่เหลี่ยมลายสก็อตปิดน้องหนูได้มิดชิด ดีไซน์เท่เหมาะแก่การใส่อยู่บ้าน



บทความแนะนำ


แบบฝึกหัดบรรยากาศชีวิตประจำวันวิถีชีวิตเขื่อนกระเสียวด่านช้างเที่ยวเขื่อนเที่ยวสุพรรณบุรีไม่จริงใจไม่เคยให้อภัยยอมแพ้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก