เปลี่ยนจากเเฟน เป็นเพื่อนเเต่ยังอยู่ห้องด้วยกัน

อ่าน 10,829

เปลี่ยนจากเพื่อนเป็นเเฟน มันยากไหมค่ะ. เเต่ตอนนี้ ยังอยู่ห้องด้วยกัน เเบ่งครึ่งขีดเส้นความเป็นส่วนตัวนู๋นอนบนเตียงเค้าลงไปนอนพื้น

ทำไมถึงไม่เเยกห้องย้ายห้อง. จิงๆนู๋ย้ายได้นะค่ะติดเเค่ว่าสงสาร นู๋ยังรักเค้า รักเค้ามากกลัวเค้าจะลำบาก เราทำให้เค้าไม่มีอนาคต เเล้วเค้าไม่มีที่จะไปไม่มีเงิน ไม่มีงาน ที่คบกันมาเรารักกันมาก เรา เราทะเลอะกันบ่อยมากเรื่องเฟสเรื่องคุยโทรสับ เรื่องผู้หญิง นู๋เป็นคนพูดกับเค้าเองตอนทะเลอะกัน.เค้ากำลังเก็บกระเป๋า นู๋บอกว่า อยู่ในห้องด้วยกันนี้เหละไม่ต้องไปไหน เป็นเพื่อนกันก็ได้ จะคืนความเป็นส่วนตัวให้ทั้งหมด จะทำอะไรจะไปไหน จะไม่ยุ้งเเล้ว อยู่ห้องด้วยกันนี้เหละ. นู๋ไม่อยากให้เค้าลำบากถ้าเราจะเลิกกัน ก่อนที่เราจะมาเป็นเพื่อนกัน วางเเผนที่จะไปเรียนตัดผม เรียนเสริมสวย(นู๋เรียนเสริมสวยเค้าเรียนตัดผม)จะขับรถไปด้วยกัน ถ้าเเยกกันอยู่ก็สงสารเค้าไม่รู้จะไปเรียนยังไง ก็เลยบอกเค้าไปว่าทนๆเห็นหน้ากันเเค่2เดือนหลังจากเรียนจบ ค่อยเเยกกัน เป็นส่งเดียวที่นู๋อยากทำให้ส่งเค้าให้มีอนาคต . ตัวหนู๋เองไม่อยากเรียนเสริมสวยเลยอยากไปทำงานประจำที่เคยทำมา เพราะมันรายได้ดีอาจจะเขียนผิดบ้างขอโทษด้ยนะค่ะ



บทความแนะนำ


คอนซีลเลอร์คอนซีลเลอร์ราคาถูกแต่งหน้าเครื่องสำอางดูดวงน็อตวรฤทธิ์concealerข่าวบันเทิงฮวงจุ้ยรินลณีจอยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก