ขอบเขตคำว่าพื้นที่ส่วนตัวของคนเป็นแฟนกัน มีอยู่แค่ไหนกัน

อ่าน 2,396

เราทะเลาะกับแฟนเพราะอยู่ๆแฟนก็ไม่ให้เราจับโทรศัพท์เค้า จากที่เมื่อก่อนเราเคยเล่น เคยหยิบมาดูตอนไหนก็ได้ แต่อยู่ๆเค้าก็บอกกับเราว่าไม่ชอบ รู้สึกว่าโทรศัพท์เป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่เค้าก็ไม่เคยมีประวัตินอกใจอะไรกับเรานะคะ แต่ชอบมีเรื่องโกหก พูดไม่จริงบ้างกับเรื่องทั่วไปเรื่องเล็กๆน้อยๆ มันก็เลยกลายเป็นว่าเราเองที่ไม่เชื่อเค้าร้อยเปอเซนต์ พอเราถามเค้าก็กลายเป็นว่าเราเอาแต่ใจ คบกันก็ไม่เชื่อใจกัน(คือเราก็ดูมาตั้งนานแล้วป่ะ)

และยังบอกอีกว่าถ้าตอนนี้เค้ายอมให้เราดูโทรศัพท์ ต่อไปเราก็จะลุกล้ำทรัพย์สินส่วนตัวเค้ามากขึ้นเรื่องๆ เช่นพวกบัตรเอทีเอ็ม ซึ่งเราไม่เคยแม้แต่จะคิด เพียงแต่เราให้เค้ารู้บัตรเอทีเอ็มของเราได้ เค้าเลยคิดว่า เราคาดหวังว่าเค้าจะต้องบอกเราเหมือนกัน แต่เราไม่เคยคิดแบบนั้นเลย เราแค่รู้สึกว่าเค้าไว้ใจได้ บางทีเลยฝากกดเงินให้ก็แค่นั้น อะไรที่เป็นของส่วนตัวจริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับความสัมพันธ์เราก็จะไม่ยุ่ง

สำหรับเราคนเป็นแฟนกัน เราแค่ไม่อยากให้มีความลับต่อกัน ทุกอย่างสามารถใช้ร่วมกันได้ แล้วเราก็ไม่คิดว่าพวกไลน์หรือเฟสบุ๊คคือพื้นที่ส่วนตัว พอเค้ายิ่งปิดบังเราก็ยิ่งไม่สบายใจ แถมเรายังโดนว่าว่าเอาแต่ใจอีก เอาแต่ความสบายใจของตัวเอง เราแย่ขนาดนั้นเลยหรอคะ แล้วพื้นที่ส่วนตัวของคนคบกันของแต่ละคนมีขอบเขตกันแค่ไหนบ้างคะ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์คอมเมดี้รางวัลออสการ์สองคู่ซี้OnePieceFamilyMartโจรสลัดหมวกฟางเครื่องสำอางกอะไรในกระเป๋าเดินทางเตรียมเครื่องสำอางสำหรับเดินทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก