เมื่อรู้ว่าแฟนตัวเองทำแฟนเก่าท้อง 5 เดือน ทั้งที่คบเรามาเกือบ 6 เดือน

อ่าน 12,883

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราเจอเรื่องช็อคหนักมากเมื่อคืนนี้เราเลิกกับแฟนคนนี้แล้วนะคะ แต่แฟนมาขอคืนดีตลอด เป็นเวลา 1 เดือน เหตุผลที่เราเลิกกันนะ เราทนไม่ไหวที่เค้าชอบทุบตี หนักสุดคือเอาเท้าเหยียบหน้าแล้วบีบคอเราจนหายใจไม่ออก เวลาโมโหด่าเราแรงมากแช่งให้ครอบครัวเราเกิดอุบัติเหตุตายทั้งบ้าน ซึ่งเรื่องที่ทะเลาะเป็นเรื่องเล็กมากเช่นถ้าเค้าหึงหรือแค่คุยกับเพื่อน ไปเที่ยวกับเพื่อนไม่ไปหาเค้า เราแทบไม่มีสังคมเลย ต้องไปอยู่กับเค้าตลอดเวลา จะว่าเราโง่ก็ได้นะคะ แต่พราะคำว่ารักคำเดียว จริงๆที่ทนมาได้ตลอด พอเวลาเค้าอารมณ์เย็นลงจะมาง้อเอาใจพูดจาาหวานๆ เราเป็นคนชอบใจอ่อนค่ะ แค่ขอโทษเราเราก็คืนดีกับเค้า เค้าเคยสัญญาว่าจะไม่ทำอีกแต่เค้าก็ทำหนักขึ้นทุกครั้ง

ล่าสุดนะคะแฟนเก่าเรามาขอคืนดีให้กลับไปคบไม่งั้นจะฆ่าตัวตาย เราก็รอดูพฤติกรรมเค้าค่ะแต่ สิ่งที่ทำให้เราตัดใจได้ คือ เราแอบสุ่มรหัสเค้าเฟสเค้าค่ะ สิ่งที่เจอนะคะ เค้าคุยกับเพื่อนว่าต้องหางานทำเลี้ยงลูกแล้ว กำลังจะมีลูกกับแฟนเก่าวินาทีนั้นมือชา ตัวแข็งพูดไม่ออก น้ำตาใหลออกมาเลยค่ะ จึงตัดสินใจโทรถามความจริงเค้าสิ่งได้นะคะเค้า : แฟนเก่ามาบอกว่าท้องได้ 5 เดือน แล้วพ่อของเด็กคือเค้านะเรา : แล้วทำไมแฟนเก่าเพิ่งมาบอกตอนนี้ เราคบกันจะ 6 เดือนแล้วนะ ได้ไง งงเค้า : ยังไม่รู้ว่าใช่ลูกเค้าไหม รอตรวจ DNA แฟนเก่าไม่ได้เรียกร้องอะไรขอแค่ให้เซ็นรับรองบุตรเรา : แฟนเก่าที่เลิกไปก็ไปแฟนใหม่นะ แล้วยังไง งงไปหมดแล้วเค้า : ตัวกลับมาหาเค้านะ อยู่ข้างๆเค้าก่อน รอดูผลตรวจนะ ถ้าเป็นลูกเค้าจริงๆ เค้าจะรับเลี้ยงนะ แล้วให้ตัวเป็นแม่เรา : ............ พูดไม่ออก งงหนักมาก

สรุปนะคะ เค้า2คนไปมี....กันก่อนมาขอเราคบค่ะ แต่บอกเราว่าเลิกไปนานแล้วไม่มีอะไรกันณ จุด จุดนั้น เราคิดเลย เรื่องจริงหรอ ทำไมพึ่งมาบอก



บทความแนะนำ


การศึกษากัณยารัตน์ลุลาศิลปินหวนจับไมค์วรากุลนุเคราะห์หาดไร่เลย์กระบี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก