มุมมองดีๆ ของความรัก

อ่าน 4,405

สำหรับใครที่ยัง........"โสด"ความรักนั้นมันก็เหมือนกับ"ผีเสื้อ"ยิ่งคุณวิ่งเข้าหามันเท่าไหร่มันก็จะห่างคุณออกไปเท่านั้นแต่ถ้าคุณปล่อยมันไปมันจะเข้ามาหาคุณเองแหล่ะถ้าคุณไม่คาดหวังกับมันมากความรักสามารถทำให้คุณมีความสุขแต่มันก็สามารถทำให้คุณเจ็บปวดได้บ่อยๆ เหมือนกันแต่ความรักเป็นสิ่งที่พิเศษถ้าคุณได้ให้มันกับใครสักคนที่เค้าดีที่สุดสำหรับคุณดังนั้นค่อยๆหาไปล่ะกันนะคะและเลือกคนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ......

--------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครที่....."ไม่โสด"

เค้าบอกว่า...ความรักไม่ได้มาจากคนที่สมบูรณ์ไปหมดทุกอย่างแต่มันจะมาจากคนที่สามารถช่วยคุณให้เป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะเป็นได้.....--------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครที่เป็น......."เสือผู้หญิงหรือคนเจ้าชู้"

อย่าพูดคำว่า"รัก"เลยถ้าคุณไม่ได้หมายความถึงคำๆนั้นจริงอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตเค้าเลยถ้าคุณจะทำให้เค้าเสียใจอย่าไปมองลึกถึงดวงตาถ้าทุกคำพูดของคุณโกหกทั้งเพมันไม่ยุติธรรมถ้าผู้ชายทำให้ผู้หญิงเข้าหลงรักแล้วไม่ใส่ใจใยดีถ้าผู้หญิงต้องอกหักและในทางกลับกันของผู้หญิงก็เหมือนกัน......--------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครที่......."แต่งงานแล้ว"

ความรักไม่ใช่..."มันเป็นความผิดของคุณ"แต่จะเป็นคำว่า"ฉันขอโทษ"มากกว่าที่จะบอกว่า"ไปอยู่ไหนมา"แต่จะเป็นคำว่า"ฉันยังอยู่ตรงนี้นะ"มากกกว่าที่จะบอกว่า"คุณทำได้อย่างไร"ไม่ใช่คำที่พูดว่า..."ฉันอยากให้คุณอยู่ตรงนี้"แต่จะเป็นคำว่า...."ขอบคุณนะที่เธออยู่ตรงนี้กับฉัน"--------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครที่......"หมั้นหมายกันอยู่"

สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ได้อยู่ที่ว่าการอยู่ด้วยกันเป็นปีๆแล้วไม่ได้ทะเลาะกันแต่จะอยู่ที่ว่าความดีที่คุณทั้งสองมีต่อกันมากกว่า......(อืม...จริงแฮะ)-------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครที่......"อกหัก"

(อันนี้เค้าเขียนดี..เค้าบอกว่า...)การอกหักมันยาวนานพอๆกับที่คุณต้องการให้มันอยู่กับคุณหรืออยากจะตัดใจให้ออกไปจากใจของคุณสิ่งที่สำคัญก็คือว่ามันไม่ใช่จะต้องอยู่กับการอกหักแต่มันอยู่ที่ว่า....เราเรียนรู้จากมันได้แค่ไหนต่างหาก......--------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครๆที่...."ยังไม่เคยรัก"

จะรักได้อย่างไร:....อย่ารักแบบหัวปักหัวป่ำเป็นตัวของตัวเองบ้างแต่อยากให้เห็นแก่ตัวเองทั้งหมดรู้จักแบ่งปันและอย่าเอาเปรียบพยายามเข้าใจกันและกันมากกว่าที่จะบอกว่าตัวเองต้องการอะไรถึงจะเจ็บก็เจ็บแต่อย่าเอาความเจ็บนั้นติดตัวเสมอไป--------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครที่......"มีคนหลงรักอยู่"

เค้าบอกว่า...มันเจ็บปวดที่เห็นคนที่เรารักไปมีความรักกับคนอื่นแต่มันจะเจ็บปวดยิ่งกว่าถ้าคนที่เรารักไม่มีความสุขเมื่ออยู่กับคุณ--------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครที่......"กลัวต่อการสารภาพ(รัก)"

ความรักมันเจ็บปวดถ้าคุณต้องไปบอกเลิกกับใครสักคนแต่มันจะเจ็บยิ่งกว่าถ้ามีคนมาบอกเลิกกับคุณแต่มันจะเจ็บสุดๆถ้าคนที่คุณรักเค้าไม่รู้เลยว่าคุณรักเค้าแค่ไหน?????--------------------------------------------------------------------------------สำหรับใครๆที่ยัง......."คบๆกันอยู่"

เค้าบอกว่า..สิ่งที่เสียใจในชีวิตก็คือการที่เราพบใครสักคนที่เรารักและคบกันไปจนถึงวันสิ้นสุดความสัมพันธ์ของคุณทั้งสอง.....คุณเสียเวลาไปเป็นปีๆให้กับคนที่คนที่เค้ายังไม่ใช่คนๆนั้นสำหรับคุณแต่ถ้าเค้าคนนั้นของคุณไม่ใช่คนที่ใช่เลยแล้วล่ะก็คุณจะมาเสียเวลาเป็นปีๆให้เค้าทำไม...สู้เลิกกันเสียแต่ตอนนี้ดีกว่า.....--------------------------------------------------------------------------------สำหรับเพื่อนๆทุกๆคน......

เค้าบอกว่า....ฉันปรารถนาให้ทุกๆคนที่มีความรักจงซื่อสัตย์เข้มแข็งอย่าอ่อนไหวอย่าโลเลอย่าเห็นแก่ตัวให้ความรักของคุณเจริญเติบโตมากขึ้นๆให้ความฝันความหวังและให้รางวัลชีวิตแด่กันและกันเท่านี้รักของคุณก็ยิ่งใหญ่



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเพียงหนึ่งครั้งTheYersความเหงาผัวใหม่อดีตแม่ผัวความรักชีวิตคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก