วิธีง่ายๆ ช่วยจัดการกับความรู้สึกห่าง ในระหว่างที่คุณและเขาอยู่ไกลกัน

อ่าน 6,719

ความรักเมื่อเกิดขึ้นแล้วสวยงามเสมอ และแม้ว่าคุณสองคนจะอยู่ห่างกันไกลเพียงใด อาจจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนหรือทำงานที่อื่น นานๆ จะได้เจอกันที แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาหรอกจริงมั้ยคะ เพราะโลกเราทุกวันสามารถย่อความไกลให้ขยับเข้ามาใกล้กันได้ง่ายมากขึ้นแล้วนั่นเอง

สำหรับสาวๆ คนไหนที่คิดถึงคนรัก วันนี้เราจะชวนคุณมาสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในระหว่างรอการกลับมาของเขาอย่างมีคุณค่า มาดูกันค่ะว่าในระหว่างรอสาวๆ ควรทำอย่างไรกับความรู้สึกเหงาและคิดถึงที่มีต่อเขาดี จะได้เป็นคนรักที่ทำตัวมีค่าในสายตาเขาและทำให้เขายิ่งอยากจะรักคุณมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

แอบทำของขวัญไว้เซอร์ไพรส์เขา

ในระหว่างนี้ ที่เขาห่างไกลจากคุณ แทนที่จะเอาเวลามาพร่ำเพ้อหาเขาไปวันๆ จนเหมือนลดคุณค่าของตัวเองให้ต่ำลงและดูเหมือนคนเฝ้ารอไปวันๆ ราวกับไม่มีอะไรทำ มุมนี้มันอาจจะทำให้เขามองคุณเปลี่ยนไปก็ได้นะ แนะนำให้สาวๆ หาอะไรทำในระหว่างรอคอยเขาจะดีกว่า โดยอาจจะลองของขวัญ DIY ไว้เซอร์ไพรส์เขา เช่น ทำกรอบรูป DIY ซึ่งมีรูปคู่ของคุณสองคน เมื่อเขากลับไปจะได้นำภาพนี้ไปตั้งวางที่ห้องนอนของเขา แอบทำอาหารหรือทำขนมอร่อยๆ รอให้เขามาชิมยามกลับมา หากเขาอยู่ไกลถึงต่างประเทศก็อาจจะถักผ้าพันคอ ถุงมือหรือหมวกอุ่นๆ ไว้ให้เขาก็ได้เช่นกัน รับรองเลยค่ะว่านอกจากจะใช้เวลาได้อย่างสร้างสรรค์ในขณะที่เขาไม่อยู่แล้ว คุณสาวๆ ยังสามารถเอาใจเขาได้อยู่หมัดมากขึ้นอีกด้วย

เขียนบันทึกถึงเขา

การเขียนบันทึกในยามเหงา เศร้าและคิดถึงนั้น เป็นการบอกรักและคิดถึงเขาทางหน้ากระดาษบันทึกที่จะทำให้คุณได้พลอยปลดปล่อยความรู้สึกออกมา มันจะทำให้คุณโล่งอกมากขึ้น ราวกับเขามาคอยรับฟังเป็นที่ระบายยามเขาไม่ได้อยู่ตรงหน้า เพียงเท่านี้ก็จะช่วยคลายอาการอึดอัดได้บ้างแล้วล่ะ

ทักทายเขาผ่านโลกออนไลน์ทุกวัน

การทักทายเขาผ่านแชทต่างๆ เช่น ไลน์หรือเฟสบุคนั้น เป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายมากๆ ในยุคปัจจุบัน โลกเราพัฒนาไปไกลมากขึ้น เท่ากับได้ย่อความห่างให้มาใกล้ชิดแบบติดหน้าจอได้แล้ว ยังวีดีโอคอลหากันก็ยังได้ ทำให้คุณไม่รู้สึกห่างไกลจากเขาอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม อย่าไปจุกจิกเร่งเร้าเขามากเกินไปนะคะ แม้ว่าการคุยรูปแบบนี้จะทำให้คุณใกล้ชิด หายเหงาและหายคิดถึง แต่ก็ต้องแบ่งเวลาคุยตามความเหมาะสม หากเอาแต่ง้องแง้งเรียกร้องจากเขาอยู่บ่อยๆ คุณอาจจะถูกมองว่าทำตัวงี่เง่าเกินไปก็ได้

วิธีง่ายๆ ช่วยจัดการกับความรู้สึกห่าง ในระหว่างที่คุณและเขาอยู่ไกลกันวิธีง่ายๆ ช่วยจัดการกับความรู้สึกห่าง ในระหว่างที่คุณและเขาอยู่ไกลกัน

นอกจากนี้ ก็อย่าลืมดูแลตัวเองให้ดีๆ ไม่ว่าจะเรื่องรูปร่าง หน้าตา ทรงผมและการแต่งตัว ในระหว่างที่เขาไม่อยู่ลองฟิตหุ่นให้ฟิตเปรี้ยะ แต่งตัวให้สวยมากขึ้น

พอเขากลับมามันอาจจะยิ่งทำให้เขายิ่งตกหลุมรักแฟนสาวคนนี้มากยิ่งขึ้นไปอีกสองเท่าก็เป็นได้ รู้แล้วก็อย่าปล่อยตัวปล่อยใจกันนะคะสาวๆ



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงเซ็กส์ข่าวด่วนความรักความสวยความงามข่าวเด่นข่าววันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก