บอกเลิกยังไงดี ตอนนี้อึดอัด!!!มากกลัวแฟนทำร้าย

อ่าน 11,549

เราอายุ18ปีคบกับแฟนมาได้3ปีแล้วค่ะ ไม่ได้อยู่ด้วยกันนะคะช่วงแรกที่ครบเค้าก็ดีนะคะ ดูรักเรา แคร์เราแต่ช่วงหลังเรามาจับได้หลายอย่างว่าเค้าโกหกเช่นเค้าหลอกเราว่าเค้าจะโดนตำรวจจับให้โอนเงินให้หน่อย แต่เราก็มาจับได้ว่าไม่เป็นความจริงเพราะเค้าแอบเปิดอีกเฟสนึงเพื่อคุยกับหญิงอื่นและส่งเงินให้หรือโกหกว่าจะขอยืมเงินไปซื้อของให้แม่ แต่ความจริงพอเราถามแม่เค้าว่าเค้าซื้อไรให้ แม่เค้าก็ตอบประมาณว่าไม่ได้ซื้อหรือมีไรมาให้นิ่ ถึงมันจะเป็นเงินเล็กน้อยแต่ก็เสียความรู้สึก อื่นๆที่เราจับได้อีกแต่ขอไม่บรรยายกลัวยาวเกินหลังจากที่เราจับได้ เราก็บอกเค้าตรงๆว่าเราจับได้นะรู้แล้วว่าเค้าหลอกเรา เค้าเหมือนขอโทษและทำนิ่งๆเหมือนเรื่องนี้ไม่เคยเกิดเรื่องโกหกนี้โอเคเราจะพยายามให้อภัย พอคบไปประมาณปีกว่าๆ ก็เริ่มมีนิสัยอีกอย่างออกมา คือ เกือบชกหน้าเรามันเกิดจากเราสองคนทะเลาะกัน และนิสัยของเราคงชอบงอลพอเวลาเค้ามาง้อเราก็จะสะบัดและหนี มาคราวนี้ไม่ง้อต่อค่ะ แต่กลับเอามือมาจับคอเราและกดลงเกือบติดบันได และง้างมือกำลังจะต่อย แต่ยังดีค่ะที่คนในร้านเกมมาช่วยห้าม และเค้าพูดว่าดีนะที่เป็นแฟนไม่งั้นป่านนี้กูกระทืบไปและ(เค้าเคยเล่าว่ากระทืบผู้หญิงคนนึงไปจนเลือดออกเต็มปากเพราะผู้หญิงพูดถึงแม่เค้าเราเคยถามเค้าว่าจะทำแบบนี้กับเรามั้ย เค้าบอกไม่มีวัน)เจอเหตุการณ์นี้เราเกลียดเค้าไปเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็บอกเลิกเค้า แต่เค้าไม่ยอมเลิก จนห่างกันไปซักพัก เค้าก็ส่งข้อความมาว่า ยอมเลิกแล้วแต่ขอเจอกันครั้งสุดท้ายได้มั้ย ไม่รู้จะบอกแม่เค้าว่าไรดี ให้ช่วยคุยให้หน่อย เราก็คิดว่าเค้าตัดใจได้แล้วเลยจะไปช่วยพูดให้(ตอนนั้นเรามีแฟนใหม่แล้ว)พอไปถึงเค้าก็ง้อเราต่อและแฟนใหม่เราก็โทรมา แต่เหตุก็เกิดขึ้นอีกคือ เค้าเอามีดมาและจะกรีดหน้าเรา พร้อมกับบอกว่าสวยนักใช่มั้ยไหนลองหน้าเละสิจะเป็นไง เราทำไรไม่ถูกเลยค่ะได้แต่ขอร้องเค้า คนในร้านก็ไม่มีใครกล้าห้าม แม่เค้าก็มาช่วยเราไว้ได้ เราเข็ดเลยค่ะ กลับบ้านแต่เค้าก็ยังไม่เลิกตาม เค้ารู้บ้านเรา เค้ารู้หมดทุกอย่าง เราไม่กล้าบอกเลิกเค้าอีกต้องทำตัวปกติเหมือนคบกัน กลัวบอกเลิกเค้าจะทำร้ายเรา หรือแจ้งความก็มีเยอะแยะที่แจ้งไปก็ได้แค่ลงบันทึกประจำวันกลัวเค้าแค้นมากกว่าเดิม ถ้าเราหนีก็กลัวมาทำร้ายครอบครัวเราแบบข่าวมีเยอะแยะ เรานึกไม่ออกเลยถ้าเราไปเรียนมหาลัยจะทำไงดี

ปล.เราคงผิดเองที่เชื่อเค้าที่เค้าส่งข้อความมาคิดว่าเค้าตัดได้แล้วปล.2 ที่แท็กโต๊ะเครื่องแป้งและบางรักเพราะมีผู้หญิงเยอะ เผื่อจะมีคนเคยเจอและมีวิธีแก้บ้าง

เราควรบอกเลิกยังไงดีคะ ตอนนี้อึดอัดมาก ???



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงทะเลภูเก็ตริต้าพาเที่ยวริต้าความรักโตนนท์วงศ์บุญเอผู้หญิงโตนนท์ลอยแพศุภชัยผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก