เผลอมีอะไรกับเพื่อนผู้ชายแต่เขามีแฟนอยู่แล้ว

อ่าน 13,228

คือไปเที่ยวนอนค้างคืนด้วยกันแต่ไปกันหลายคนแต่เขาไปกันเป็นคู่ๆ เพราะขับรถมอเตอร์ไซค์ไป แต่บังเอิญวันนั้นเพื่อนขอตั้งชื่อว่า นายแฟนนายไม่ได้ไปด้วย เราสองคนจึงได้ไปด้วยกันพอไปถึงที่พักเป็นบ้านญาติของรุ่นพี่ในเอกเดียวกันก็นอนแยกชายหญิงก็ปกติ

พอคืนที่ 2 เราได้ไปเที่ยวนอนค้างคืนที่แห่งหนึ่งซึ่งก็ปกติเล่นน้ำทำกับข้าวกินกันเอง หลังจากนั้นแหละก็ตั้งวงกินเหล้าร้องเพลงกันทุกคู่ก็นั่งสวีทในวงแต่ผู้หญิกินเหล้าอยู่ 3คนหนึ่งในนั้นก็มีเราทุกคนก็เริ่มได้ที่สนุกเฮฮา แต่ไม่ได้เมามาก ก็มีการแซวเรากับนายว่า คู่รักดูแลแฟนหน่อยอะไรแบบนี้ พอดึกกทุกคนก็ค่อยๆ แยกย้ายแต่นอนมันมีแค่ห้องเดียวแล้วก็มีเต้นท์นอน วันนั้นก็นอนกันเป็นคู่ แต่เรานอนในห้องกับเพื่อนสามคน แต่นายไม่รู้จะนอนไหน เพื่อนๆ เลยบอกมานอนในห้องซึ่งเราสองคนนอนอยู่บนเตียงส่วน เพื่อนอีกสองคนนอนข้างล่างเตียงก็นอน

แต่สักพักนายก็ขยับมากอดตอนนั้นเราเองก็ไม่กล้าโวยวายอะไรพอเท่านั้นแหละอารมณ์บรรยากาศพาไปรุ้ตัวอีกที่มันก็มีอะไรกันแล้วพอตื่นขึ้นมาเราก็รีบไปอาบน้ำแต่ตัวเพราะกลัวเพื่อนๆรุ้จากนั้นพวกเราเตรียมตัวเดินทาง เพื่อนบางคนแซวหมอนข้างอุ่นไหม ว่าได้กันไหมเมื่อคืนนายเลยบอกเพื่อนว่าได้อยู่ๆ อุ่นดีเพื่อนก็หัวเราะ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง เราเองก็ได้แต่ยิ้มเพราะกลัวเพื่อนรุ้

จากนั้นก็ขับรถกลับ ระหว่างทางเราสองคนไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นเลยจนมาถึงเราก็แยกย้ายกัน นายก็ไม่ติดต่อไม่ถามอะไรเลยเราเองก็ไม่กล้าทักไม่กล้าพูดอะไรแต่เราไม่รู้จะทำไงมันอึดอัดมันค้างคาเพื่อนๆ ช่วยบอกทีเราต้องทำไงดีเราเองก็ผิดที่เราเองก็เสียใจมากที่ไม่ห้ามใจ เพราะความเหงาขอคำแนะนำที



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นห้องอาหารอุซซี่ผู้ชายตลาดวินเทจลอยฟ้าLegacyMadeความรักเที่ยวในประเทศที่เที่ยวผู้หญิงโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก