9 เรื่องง่ายๆ มัดใจสาวให้ติดหนึบ

อ่าน 7,397

1. การกระทำเล็กๆ น้อยๆ ที่แสดงออกมาอย่าง'จริงใจ' สาวๆ เธอมักช่างจดช่างจำนักแหละ พร้อมแยกแยะอะไรที่มันเฟคหรือไม่เฟค เรียบง่ายแต่จริงใจ จะดีกว่าอาการมากความและมัวแต่ประดิดประดอย

2. เมื่ออยู่กับเธอ อย่าเบนความสนใจไปเรื่องอื่น ไม่ใช่มัวแต่คอยเช็กผลฟุตบอล หรือเล่นเกมเพื่ออัปเลเวลอยู่ !

3. รักษาความสัมพันธ์ให้ซู่ซ่าอยู่ตลอด ด้วยทำให้หล่อนประหลาดใจสม่ำเสมอและต่อเนื่อง ขอแบบประทับใจ ไม่ใช่หยอกเธอจนหัวปั่นล่ะ

4. จงทำให้เขารู้สึกว่าเป็นฝ่าย 'ถูกรัก' และเมื่อรู้สึกว่า ได้รับความรักแล้ว เธอจะมีความมั่นใจ และไม่กลัวที่จะเสี่ยงไปกับคุณในทุกๆ เรื่อง

5. รับฟังความเห็นต่างของเธอให้ได้ ซึ่งผู้ชายส่วนมากมักแสดงออกมาแบบตรงกันข้าม!! ถ้าคุณทำได้ คุณจะก้าวพ้นผู้ชายส่วนมากอย่างไม่ต้องสงสัย

6. อ่อนโยนในแบบผู้ชาย เจ้าความคิด และจงตัดสินใจ ไม่ใช่ "อะไรก็ได้ๆ" และที่สำคัญควรให้เธอมีสิทธิ์ที่จะเลือกด้วย แต่ถ้าเธอทำท่าจะไม่เลือกไม่ตัดสินใจ คุณก็ต้องรีบตัดสินใจแบบปิดเกมในทันที

7. มีความโรแมนติกเข้าว่า ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงรายไหนก็ชื่นชอบด้วยกันทั้งนั้น แม้ผู้หญิงปากแข็งเองก็ชอบ แต่อาจไม่ต้องบ่อยจนเลี่ยน หรือประเจิดประเจ้อจนเธอรู้สึกอาย ยังไงก็ควรพอดีๆ และจงมีสิ่งนี้อยู่บ่อยๆ !

8. สาวๆ ชื่นชอบของขวัญ โดยเฉพาะที่คุณให้ทุกชิ้นนั่นแหละ แต่จะชอบมาก ถ้าของขวัญชิ้นนั้นใส่ 'ความรู้สึก' ลงไปด้วย อย่างการแนบการ์ดแสดงความรู้สึก หรือมาพร้อมกับคำพูดดีๆ

9. คอยเป็นกำลังใจให้ แม้คนอื่นจะไม่เข้าใจสิ่งที่เธอทำ หรือไม่เห็นด้วยก็ตาม สำคัญอย่าเผลอไปซ้ำเติม เพราะนี่นับเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากที่สุดของผู้หญิง เพราะเธอต้องการคนอยู่เคียงข้าง ซึ่งคุณต้องแสดงตัวทันที ถ้าเธอกำลังขาดความมั่นใจ เพราะ 'การใส่ใจ' แถมยัง 'เข้าใจ' เธอเป็นอย่างดี สิ่งนี้แหละจะเป็นสิ่งมัดใจจนทำให้สาวๆ เฝ้าคอยแต่คิดถึงคนที่เข้าใจเธอมากที่สุด...ซึ่งนั่นก็ควรจะเป็นคุณนั่นแหละ จะเป็นใครไปซะอีกล่ะ



บทความแนะนำ


การเก็บเงินเว็บไซต์adf.lyเทคโนโลยีดวงการเงินดูดวงการเงินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก