ฝังใจกับใครสักคน แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะกลับไป ...

อ่าน 6,637

มันไม่แปลกใช่ไหมคะ ที่เราจะมีคนๆนึง ฝังอยู่ในหัวใจเราตลอดมา แต่เราก็ไม่เคยคิดที่จะกลับไปคบหรือไปคุย มันเป็นความคิดถึงที่มาเป็นพักๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิต หรืออุปสรรคที่จะทำให้เราร่าเริง เรายังคงทำตัวปกติ ไปไหนมาไหน เที่ยว เฮฮา ทำสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่มันจะมีบางโมเม้นท์ที่อยู่ดีๆก็นึกถึงเขาขึ้นมา บางครั้งเศร้าเฉยๆ บางครั้งถึงขั้นร้องไห้เล็กๆ แต่พอหยุดร้อง ก็เหมือนปิดสวิตช์ กลับมาโลกเดิมอีกครั้ง

มันเป็นความคิดถึงที่ไม่คิดจะกลับไปคบ ไปคุย ไปเจอหน้า แต่ก็แอบสงสัยว่าเค้าเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม เป็นความคิดถึงที่เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง จนเราได้เจอคนดีๆคนนึง ดีมากๆ แต่เราก็บอกเลิกเค้าด้วยเหตุผลเหล่านี้ เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ซื่อสัตย์ ในการที่คบคนๆนึง แต่ก็ยังมีความคิดถึงให้คนอีกคน เราเคารพในความรู้สึกของตัวเองเสมอ

มันเป็นความคิดถึงที่ ไม่กระวนกระวาย ไม่คิดจะเข้าไปส่องเฟสบุ๊ค หรือกลับไปเปิดภาพเก่าๆ แต่ถ้าเห็นโดยบังเอิญ หัวใจมันจะวาบๆ เหมือนวันที่จับได้ว่าเขานอกใจ ทุกครั้งที่ได้รู้เรื่องเขาโดยบังเอิญ มันเหมือนว่าเราต้องกลับไปนับ 1 ใหม่อีกครั้งในการไม่รับรู้เรื่องของเขา

มันไม่แปลกใช่ไหมคะ ที่ยังคงคิดถึง แต่เราไม่แน่ใจ ... ว่านี่คือยังรักหรือเปล่า... ? เราคิดถึงเธอนะ หวังว่าคงจะสบายดี



บทความแนะนำ


เที่ยวภาคเหนือความประทับใจเมืองไทยยูนิเวอร์แซลข่าวล่าสุดแพ็คเกจท่องเที่ยววันธรรมดาน่าเที่ยวการท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก