Dungeon Link สุดสตรอง ครองตำแหน่งเกมยอดฮิตจาก 2P.com

อ่าน 5,840

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับ Dungeon Link เกม turn-based RPG ยอดดาวน์โหลดทะลุล้าน ภาพเสียงสุดอลังการ ที่พัฒนาและให้บริการโดย GAMEVIL ที่ล่าสุดคว้ารางวัล ?เกมใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015? จากเว็บ 2P ไปครองสวยๆ ตัวเกมเป็นการผจญภัยในโหมดที่หลากหลายด้วยการเชื่อมเส้นทางบนบล็อคเพื่อโจมตีศัตรู สนุกได้ทั้งแบบลุยเดี่ยวหรือจะเป็นการล่าบอสสุดมันส์กับเหล่าเพื่อนผอง รวมถึงเนื้อเรื่องของเกมที่ชวนติดตาม สำหรับใครที่ชอบเกมภาพสวยสกิลอลังการห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

เกมจะเริ่มโดยการให้ผู้เล่นสร้างทีมผู้กล้าที่ประกอบด้วยสมาชิกทีมแบบต่างๆ คือ สายโจมตี, สายสนับสนุน และผู้กล้าธาตุไฟ/น้ำ/ไม้ ผู้กล้าแต่ละสายนั้นจะมีสกิลที่มีพลังและรูปแบบแตกต่างกันไป ซึ่งจะเป็นจุดเด่นให้ผู้เล่นสนุกกับการวางแผนสร้างทีมให้แกร่งที่สุด นอกจากสกิลแล้ว ผู้เล่นยังต้องวางกลยุทธ์การเชื่อมเส้นทางในระบบ turn-based ให้ดีในทุกย่างก้าวอีกด้วย

ในโหมดดันเจี้ยนผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันเหล่ามอนสเตอร์ร้ายกาจในดินแดนแคนเทอร์บิวรี่เพื่อโค่นล้มราชาปีศาจ และระหว่างทางผู้เล่นยังสามารถใช้ผู้กล้าคนอื่นๆ เพื่อเพิ่มระดับ ใส่รูน หรือเครื่องแต่งกายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ผู้กล้าในทีมได้อีกด้วย

ถ้าสู้ในสเตจที่มีมากกว่า 100 แห่งแล้วยังไม่หนำใจ Dungeon Link ยังมีโหมดศึกพิเศษที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปพิชิตเพื่อคว้ารางวัลต่างๆ มาครอบครอง เช่น ป้อมภัยพิบัติ ป้อมมนตรา ถนนผู้ชนะ รวมถึงศึกกิลด์ และยังมีโคลอสเซี่ยมให้ผู้เล่นได้ฟาดฟันประลองฝีมือกับทีมผู้กล้าของผู้เล่นอื่นๆ ด้วย

ที่น่าสนใจอีกโหมดก็คือโหมดล่าบอสที่ผู้เล่นจะไม่สามารถใช้ระบบเล่นอัตโนมัติได้ ต้องใช้สมองและสองมือของตัวเองร่วมกับเพื่อนๆ ในการพิชิตบอสมหาโหดเพื่อรับรางวัลมหาศาล ทำให้ผู้เล่นยิ่งต้องวางแผนการใช้ทีมให้มีประสิทธิภาพที่สุดเพื่อพิชิตชัยชนะให้ได้



บทความแนะนำ


Windowsโชคลาภร่ำรวยฮวงจุ้ยเทคโนโลยีสูตรหมักผมความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก