หลุดสเปค LG G5 ก่อนเปิดตัว คาดมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 820 และ RAM 4 GB

อ่าน 13,314

เมื่อวานนี้ ทาง LG ได้ออกมาเผยสเปคบางส่วนบน LG G5 กับ Always ON ซึ่งเป็นฟีเจอร์การแสดงผลต่างๆ บนหน้าจอ ทั้งการแจ้งเตือน รวมไปถึงเวลา โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าจอ กันไปแล้ว ล่าสุด ได้มีผลการทดสอบ Benchmark บน LG G5 ออกมาแล้ว

โดยผลการทดสอบ Geekbench บน LG G5 ที่คาดว่า น่าจะเป็นรุ่นต้นแบบ เผยว่า มือถือเรือธงรุ่นนี้ มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 820, หน่วยความจำ RAM ขนาด 4 GB และรัน Android 6.0.1 (Marshmallow)

หลังจากที่ทาง ซัมซุง ประกาศจัดงานเปิดตัว Samsung Galaxy S7 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ล่าสุด บริษัทร่วมชาติอย่าง LG ก็เตรียมจัดงานเปิดตัว LG G5 มือถือเรือธงรุ่นล่าสุด ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้เช่นกัน จึงเป็นที่จับตามองอย่างมากว่า 2 บริษัทจากแดนกิมจินี้ จะงัดฟีเจอร์เด็ดอะไรออกมาประชันกันบ้าง

สำหรับสเปคของ LG G5 อย่างไม่เป็นทางการนั้น คาดว่า จะมาพร้อมกับตัวเครื่องแบบโลหะ ดีไซน์ไร้ขอบ และหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 820, หน่วยความจำ RAM ขนาด 3 GB หรือ 4 GB, รองรับการสแกนลายนิ้วมือ และกล้องด้านหลังแบบ Dual-Camera นอกจากนี้ ดีไซน์ยังปรับเปลี่ยนจากรุ่นเดิมอีกเล็กน้อย ด้วยการย้ายปุ่มปรับระดับเสียง ไปไว้ด้านข้างแทนด้านหลัง เนื่องจากพื้นที่ด้านหลัง จะเป็นส่วนของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั่นเอง

ส่วน LG G5 จะมีดีไซน์เป็นอย่างไร สเปคแรงตามข่าวลือหรือไม่ ติดตามกันได้ 21 กุมภาพันธ์นี้ -



บทความแนะนำ


สีน้ำเงินเรื่องคู่คำทำนายความสวยความงามโปรโมชั่นโลตัสเทสโก้ผู้หญิงใบหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก