3 วิธีบอกเลิกชายให้เสียใจน้อยที่สุด

อ่าน 2,910

การบอกเลิกใครซักคนไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้หญิงบางคนก็อ่อนไหวเห็นใจคนที่เราอยากจะบอกเลิกเหมือนกันนะเลยเป็นอันว่าเราไม่รู้จะยอกเลิกเค้ายังไงทั้ง ๆ ที่เราน่ะทนอยู่กับเค้าไม่ไหวแล้ว ความรักมันหมดไปแล้ว แต่ยังต้องทนคบอยู่เพราะไม่กล้าบอกเลิก วันนี้เรามีทางออกให้กับคุณแล้วค่ะ แต่ขอบอกเลยนะคะว่าเราไม่ได้สนับสนุนให้คุณเลิกกันแต่เราต้องการให้คุณรู้ไว้เผื่อซักวันจะได้ใช้จริงค่า..............

1. การที่เราเลิกกับเค้าเพราะว่าเรามีคนใหม่ที่ดีกว่า ขอแนะนำนะว่าอย่าบอกเค้าตรง ๆ ว่าเรามีคนใหม่ให้เค้าค่อย ๆ ซึมซับเองทีละเล็กน้อยดีกว่า บอกไปตู้มเดีรยวใครจะไปรับได้ แฟนมีคนใหม่นะคูณ...........ใครจะไปรับได้มีหวังเจ็บนานชัวร์ เราต้องทำให้เค้าเห็นว่าเค้าน่ะเป็นคนที่แสนดีที่สุดสำหรับเราแล้ว แต่เราน่ะทำตัวแย่ ๆ ไว้ ไม่ใช่แย่แบบเปลี่ยนเป็นคนสำมะเรเทเมานะคู๊ณ........แบบว่าเปลี่ยนมาเอาแต่ใจ บ้าง งอแงบ้าง เริ่มพูดไม่มีหางเสียงบ้าง แต่ไม่ต้องบอกนะว่าคุณน่ะหมดรักเค้าแล้วแบบว่านิ่งเงียบก่อนค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป จนทำให้เค้าทนเราไม่ได้เอง งอนไปเถอะทุกวันหลังอาหารเลย ไม่มีผู้ชายคนไหนทนได้หรอก เธอต้องงอนจริง ๆ นะ หาเรื่องงอนทุกเรื่องเลย แล้วเราก็ค่อยหาทางบอกว่า"เราน่ะสงสารเธอที่เธอน่ะต้องมาตามง้อเราแบบนี้เรารู้ว่าเราไม่ดี คบไปอีกหน่อยเธอก็ไม่มีความสุขหรอก เราจะเป็นฝ่ายไปเอง" รับรองสำเร็จจากนั้นอีกซักเดือนเธอค่อยเปิดเผยกับใครว่ามีคนใหม่

2. ข้อนี้แนะนำสำหรับจะเลิกกันเพราะผู้ชายมีใหม่แต่เราจับพิรุทได้ก่อน เธอต้องรีบชิงบอกเลิกนะเพราะว่าให้คนอย่างนั้นมาบอกเลิกผู้หญิงอย่างเรามันเสียศักดิ์ศรีนะคู๊ณ........ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า "เดี๋ยวนี้ฉันรู้สึกว่าความรักที่เธอมีมันเริ่มเปลี่ยนไปแล้วนะ ฉันสัมผัสได้"เค้าก็จะทำหน้างง ๆ เล็กน้อย ถ้าเค้าจะจับปลาสองมือเค้าจะตอบกลับแนวว่า เค้านะรักเราเหมือนเดิม ทั้งที่จริงน่ะ ไม่เห็นสนใจเราเลยแต่ถ้าเค้ารักนางนั่นมากกว่า เค้าจะพูดประมาณ จริงเหรอ รู้ได้ไง บอกเหตุผลมาซิ แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ถ้าเค้ายังรักเราอยู่เค้าจะพูดว่าฉันทำอะไรผิดเมื่อยู่ในข้อ1-2เธอบอกไปเลยว่าฉันน่ะรู้เรื่องเธอกับนางนั่นหมดแล้วแล้วบอกไปเลยตรง ๆ ว่าเลิกกันเถอะเพราะยังไงเธอก็จะมาคบ2คนไม่ได้ ถ้าอย่างที่3นี่ยังพอคุยกันได้หน่อย

3. ข้อเนี้ยสำหรับบอกเลิกคนที่คุณไม่ได้รักตั้งแต่แรกแล้ว แต่คุณทนเพราะเค้าดีกับคุณมาก ไม่ใช่เพราะคุณมีคนใหม่แต่คุณทนรักเค้าไม่ได้ทั้ง ๆ ที่คุณพยายมแล้ว พยามจะรักแล้วแต่ทำไม่ไดซักที สำคัญคุณอย่าไปทำร้ายให้เค้าเจ็บมากนะเพราะว่าแค่คุณบอกเลิกเนี่ยเค้าก็เจ็บจะตายอยู่แล้วคุณต้องพยาม ห่าง เค้าไปเอง โดยที่ไม่ต้องไปพูดหรอกนะว่าตอนเค้าโทมาน่ะบอกว่าไม่ว่าง คุณควรบอกว่าคุณอยู่กับแม่ หรือ ญาติ ๆ ไม่สะดวก คุณหันไปเรียนพิเศษทำรายงานเยอะ ๆให้เค้าเห็นว่าคุณน่ะ ไม่ว่างจริงเอางี้คุณลองบอกซิว่าคุณต้องการจะมีเวลาเป็นส่วนตัวเพื่อต้องการทำอะไรอย่างตั้งใจซะอย่างหรืว่าคุณบอกว่าต้องการมีเวลาพักผ่อนใจบ้าง เพื่อเรียนหรือทำงาน คูณต้องบอกว่ากลัวว่าเค้าจะทนกับการไม่มีเวลาให้เค้าอย่างนี้เราขอยุบจากสถานะแฟนเป็นเพื่อนไปก่อนดีกว่าไหม แล้ววันใดเรารู้ว่าเรายังไม่หมดรักให่กันแล้วค่อยเริ่มใหม่ รับรองถ้าเค้าไม่เห็นแก่ตัวคุณก็เป็นอิสระซะที

ปล.เราไม่ได้สนับสนุนให้คนเลิกกันนะคะ เราต้องพยามรักษาความรักให้นาน ๆ นะคะ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีWindowsการศึกษารถโรงเรียนชาบูบุฟเฟ่ต์Shabushiทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก