บอกเลิกแฟนใหม่ เพราะยังรักแฟนเก่าอยู่

อ่าน 10,646

เรื่องมันเกิดจากว่าน้อยใจแฟนเก่าที่เค้าดูไม่ค่อยแคร์เราแล้วช่วงที่ต้องการคนเทคแคร์มากๆ ก็บังเอิญมีอีกคนเข้ามาทำให้รู้สึกดีเค้าดูแลดี ห่วงใยทุกอย่างทุกเรื่อง สนใจใส่ใจตลอดคุยกันมาเรื่อยๆ จนเค้าขอเป็นแฟน...ตอนนั้นรู้สึกผิดที่แอบแฟนตัวเองคุยกับอีกคน เลยตัดสินใจเล่าทุกอย่างให้ฟังแฟนดันบอกว่า ถ้าเจอสิ่งที่ใช่ก็ให้ไป ไม่รั้งไว้เลยเกิดอาการน้อยใจบอกลาแฟน แล้วไปคบกับอีกคน

เหมือนทุกอย่างจะลงเอยสมบูรณ์แบบ ตัวเองดันเหลือบไปเห็นโพสต์ของแฟนเก่าแฟนเก่าพูดเหมือนว่าจะคิดถึงเรา ตั้งตัวเศร้าๆ โพสต์รูปของที่ให้กันไปด้วยความที่ผูกพันกับแฟนเก่า เครียดอยู่หลายวันพยายามข่มใจตัวเอง ให้รักแฟนใหม่ ไม่สนใจแฟนเก่า ต้องรักแฟนใหม่ให้มากๆๆๆๆสุดท้ายก็ทำไม่ได้ เลยตัดสินใจบอกเลิกแฟนใหม่จริงๆ ก็รู้ว่าผิดนะ ที่เหมือนเอาแฟนใหม่มาเพื่อแทนที่ใครแต่ก็ไม่อยากหลอกแฟนใหม่ ไม่อยากให้เค้าต้องมาเสียเวลากับเรามากกว่านี้ทำถูกแล้วมั้ยคะ ที่บอกเลิกแฟนใหม่ไป...

ปล.ถ้าคนนั้นมาเห็น อยากจะบอกว่าขอโทษและรู้สึกผิดมากๆและแคร์ความรู้สึกเสมอ อยากจะบอกว่าไม่ต้องพูดกันก็ได้ แต่อย่าเมิน อย่าเกลียดกันได้มั้ย



บทความแนะนำ


แนะนำร้านอาหารบางแสนชายหาดย่านราชเทวีชายวิกกี้เมทนีนีโน่เมนูแนะนำหาดบางแสนสะอาดราชเทวีอาหารอร่อยวันนี้ข่าวบันเทิงร้านดาราข่าวดาราวันนี้พากินพาเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก