แฟนเอาแต่ใจมากๆถึงขั้นบงการชีวิตทุกอย่าง

อ่าน 4,666

แฟนผมเป็นคนเอาแต่ใจมากๆครับ ไม่ได้อะไรดั่งใจนิดหน่อยก็โวยวาย เป็นเรื่องใหญ่ไปซะทุกเรื่อง

ชีวิตผมทุกวันนี้กลายเป็นมนุษย์โซเชียลไปแล้วครับ ต้องตอบไลน์พิมไลน์ตลอดถึงแฟนผมไม่ว่างคุยก็ต้องพิมไปตลอดห้ามพิมช้าไม่งั้นจะเป็นเรื่อง

เวลาแฟนผมว่างเราจะคุยโทรสับกันตลอดถึงผมจะทำอะไรอยู่ก็ตามยังไงก็ต้องถือสายไว้ตลอด(ยกเว้น เวลาเรียนกับเวลาสอบ) บางทีผมทำงานผมไม่ได้พูดอะไร เพราะผมก็อยากทำงานให้เสร็จ แฟนผมก็หาว่าไม่ใส่ใจ ทุกวันนี้ที่ผมตั้งใจเรียนเพราะผมก็อยากมีอนาคตที่ดีหน้าที่การงานที่ดีเพื่อจะได้มีหน้าไปเจอพ่อกับแฟนผมครับ (บางทีผมก็ท้อนะ) เพราะก่อนหน้านี้พ่อแม่แฟนผมรู้แล้วว่าเรา2คนคบหากัน แต่มีเพื่อนของแฟนผมซึ่งไม่ได้สนิทอะไรกับแฟนผมมากเลยไปเล่าเรื่องที่ผมเคยทำในอดีตให้พ่อแม่แฟนผมฟังทำให้เขาไม่ชอบผมแล้วก็บอกให้แฟนผมเลิกคบหากับผมตั้งแต่นั้นมา แต่แฟนผมก็เลือกที่จะแอบคบกับผมต่อเพราะว่าสิ่งที่เพื่อนของแฟนผมเล่าให้พ่อแม่ของแฟนผมฟังนั้นมันก็มีความจริงบ้างเกินจริงบ้าง(อันนี้ผมแอบดีใจว่าแฟนผมรับในตัวตนที่เป็นผมในปัจจุบัน) ตอนเด็กๆผมเกเรผมยอมรับแต่ในเมื่อคนเราโตขึ้นเราจะคิดได้เอง

เรามาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่า ทุกวันนี้ผมพยายามทำทุกอย่างให้ตัวเองมีอนาคตเพราะบ้านผมก็ไม่ได้รวยอะไร แค่มีกินมีใช้ ผมแค่อยากมีรากฐานที่ดีสามารถยืนด้วยตัวเองได้ผมจะได้เลี้ยงดูแฟนผมได้ในอนาคต แต่ทำไมแฟนผมต้องเป็นแบบนี้ด้วย เวลาผมเรียนผมก็ห้ามพิมไลน์ช้าห้ามออกจากหน้าไลน์ แล้วผมจะมีสมาธิเรียนได้ยังไง เวลาทำงานทำโครงงานส่งผมก็อยากจะทำมันออกมาให้ดีที่สุด พอผมไม่พูดด้วยก็หาว่าผมไม่สนใจไม่ใส่ใจ(เวลาทำงาน กินข้าว หรือทำอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรียนกับสอบผมต้องคุยโทรศัพท์ตลอด).ทุกวันนี้ผมจะไปไหนกับเพื่อน ถ้าแฟนผมบอกว่าไม่ก็คือไม่ ผมก็อดไป ซึ่งทำให้ผมไม่ได้ไปไหนกับเพื่อนเลย แต่ถ้าเป็นแฟนผมจะทำอะไรก็ได้จะไปไหนก็ได้ไปจะตอบไลน์ผมช้าหรือว่าผมโทรไปแล้วไม่รับผมไม่มีสิทธิที่จะพูดเลย ผมห้ามมีเพื่อนเป็นผู้หญิงเพราะแฟนผมหึงมากบางทีทุกวันนี้ผมรู้สึกชีวิตผมอยู่ยากมากเลย งานก็ทำส่งไม่ค่อยทันเพราะทำงานทีไรก็มีปัญหาเรื่องความใส่ใจแฟนตลอดเลยครับ...

ผมจะแก้ปัญหานี้ยังไงครับ



บทความแนะนำ


ทาเล็บข่าวบันเทิงการศึกษาพระเอกหน้าใหม่เพ้นท์เล็บพุฒพุฒิชัยไอเดียเพ้นท์เล็บทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก