ไม่มั่นใจว่าอยู่ในสถานะอะไรสำหรับเค้า

อ่าน 12,402

คือตัวผมมีคนนึงที่คุยกันอยู่ครับผม แต่ว่า ก่อนหน้านั้นเราเคยคุยกัน แต่ก็ต้องเลิกคุยกันเพราะความงี่เง่าที่ผมวุ่นวายแบบ เค้าชอบหาย หรือตอบสั้น ตอบเย็นชา เราก็อยากรู้เฉยๆว่าเกิดอะๆรขึ้นหรือเปล่า ตัวเค้าเป็นคนติดเพื่อนก็เลยอยู่กับเพื่อนบ่อย และค่อนข้างเฟรนลี่คุยง่าย มีครั้งนึงที่ผมตัดสินใจถามตรงๆว่ามีอะไรรึเปล่าทำไมถึงหายไป เค้าก็บอกช่วงนั้นมีธุระ แล้วก็ปัญหาครอบครัว แต่ตอบมาในอารมณ์หงุดหงิดใส่ผม แต่ผมก็รู้แล้วแหละว่าผมงี่เง่าเกินไปในนิสัยส่วนตัว จนเราก็ต้องไม่ได้คุยกันเลย ประมาณ2เดือน สุดท้ายแล้ววันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เค้าก็ทักมา สุดท้ายก็เหมือนจะกลับไปคุยกันอีกครั้ง คุยไปคุยมาได้ประมาณ2สัปดาห์ ผมรู้ตัวเองแลัวง่าจะไม่ตาม จะไม่งี่เง่า จะทิ้งระยะห่างเวลาคุยกันเสมอ ไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย สุดท้ายแล้ววันนี้นี่เอง เค้าเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ มีผู้ชายอยู่ในรูปแต่ไม่เห็นหน้า แต่รู้ว่าผู้ชายแน่นอน ก็เลยคำถามมาว่า 1.คือเพื่อนสาว (ตุ๊ดนั่นแหละครับ) 2. ผช อื่น. ......

ตอนแรกที่เห็นผมก็ถามว่า นั่นใครอะะ เค้าก็ตอบประมาณว่า ช่างเหอะะ ผมก็คิดในใจนะว่า ผมไม่อยากเซ้าซี้กับเค้าอีกแล้ว ผมก็เปลี่ยนประเด็นเป็นเรื่องอื่นแทน ตอนแรกที่เห็นรูปเป็นอารมณ์ที่รู้ตัวเลยว่า หึง แต่ว่า เราไม่มีสถานะอะไรกัน ทำไมต้องหึง? แต่พอมาตอบคำถามตัวเองก็พบว่า สิ่งที่ค้างคาใจคือ ผม เป็นสถานะไหนกับเค้ากันแน่ เป็นพี่/น้อง? เป็นคนที่คุยทั่วๆไปไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไร? บางครั้งเค้าก็ทำเหมือนกับผมเป็นคนพิเศษ เค้าชวนคุย หนือมันเป็นมารยาทหรือเปล่า ผมพิเศษสำหรับเค้ารึเปล่า หรือแค่คิดไปเองคนเดียว .........

ถ้าหากเค้ามีคนในใจที่คุยกันอยู่แล้ว ผมจะไม่เข้าไปยุ่งกับความรักของเค้าเลย แต่ถ้าเค้ารู้สึกดีกับผม ผมจะทุ่มเทกับเค้าให้เต็มที่ ตอนนี้คือ ไม่รู้แล้วว่าตัวเองจะทำวิธีไหนให้เค้ารู้ว่า ผมพร้อมรับเค้าเสมอ ผมอยู่ในสถานะไหน ผมจะได้ทำตัวให้ถูก ไม่มาอึดอัดใจกันอย่างนี้



บทความแนะนำ


ผู้หญิงรอยยิ้มอารมณ์ขันบ้านใหม่เนยโชติกาหนังทริลเลอร์Regressionเอ็มม่าวัตสันข่าวบันเทิงโชติกาเนยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก