แฟนเก่าเธอน่ารักขนาดนี้ ฉันจะเอาไรไปสู้

อ่าน 10,305

พอดีว่าตอนนี้คุยกับผช. คนนึงอยู่ แล้วทีนี้ แฟนเก่าเค้าน่ารักมากกก น่ารักแบบหมวยๆอะ ขาว ผอม สูง หุ่นดี ผมยาว หน้าหมวยมาก อิชั้นนี่แบบ... ชั้นหน้าไม่ได้ครึ่ง ไปไม่ถูกเลยจ้า แฟนเก่าอย่างกะนางฟ้า อิชั้นอย่างกับเห็บ หมัด ไร ยุง มด แมลงสาบ เห้ออ ควรพอปะคะ ถ้าจะไปต่อควรทำไง ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะชอบขนาดนี้ แต่ตอนนี้อยากได้มาครอบครองแล้วค่ะ ได้โปรดส่งน้ำมันพรายมาให้อิชั้นที 55555555555 ล้อเล่นนะ แต่อยากได้มาก เจอผู้ชายคนนี้ครั้งแรกแบบปิ๊งเลย ตาเป็นประกาย พอดีว่ารู้จักกับพี่คนนึง เขามีไลน์เลยให้เขาส่งคอนแทกมาให้ ก็เลยได้คุย คือเดาไม่ออกว่าผช. คนนี้ ชอบเรามั้ย จะเอายังไง ก็มีคอลไลน์กันบ้างนะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าก่อนนอนทุกคืนนะ เวลาว่างๆ กลางวัน ถามเค้าว่าว่างมั้ย อยากคอลอะ 5555 (หน้าหนามากชั้น) ก็นะเป็นผญ. ที่มั่นหน้า มั่นโหนก นิดนึง แต่ว่าพอเจอแบบนี้ ไปไม่ถูกเลยจ้า เจอแฟนเก่าเธอนางฟ้าขนาดนี้ ชั้นอยากจะถอยหลังลงคลอง ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย! ถ้าอ่านใจคนได้คงดีสิเนอะ ว่ามะ...

สรุปเลยคือ ชั้นไม่กลัวเท่าไหร่หรอกที่แฟนเก่านางสวยกว่า แต่ชั่นกว่าว่านางจะชอบชั้นมั้ย เพราะว่าชั้นไม่สวยเท่าแฟนเก่านางนะ ใครมีมุกเด็ดๆ ขอหน่อย จะเอาไปใช้บ้าง เผื่อได้นางมาครอบครอง อย่างเป็นทางการ55555



บทความแนะนำ


เพลงบาปกรรมMummyDaddyเบอร์เกอร์อิตาเลี่ยนเคเอฟซีเนื้อเพลงหนึ่งนาทีที่ไม่เหลือใครGamandThAngelsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก