เสริมความเร้าใจ ให้เธอได้เป็นฝ่ายรุก!!!

อ่าน 4,349

ในเรื่องทั่วๆ ไปท่านชายอาจเป็นใหญ่ คล้ายถือไฟฉายนำเธอไปตลอดทาง แต่ในเรื่องอย่างว่าถ้าจะให้เร้าใจ ก็ควรปล่อยให้เธอได้นำทางคุณบ้าง...

เปิดใจ เปิดโอกาสซึ่งส่วนใหญ่ฝ่ายหญิงมักจะบ่นว่า ?ทำไมผู้ชายถึงไม่ได้สนใจอารมณ์ผู้หญิงบ้างเลย!? และผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะตอบว่า ?ก็ไม่รู้นี่นา ว่าผู้หญิงจะต้องการอะไรแบบนั้น? ฝ่ายหญิงก็มักจะต่อด้วย ?ก็เพราะไม่เคยสนใจกันเลยยังไงล่ะ? ซึ่งถ้าปัญญายังวนเวียนอยู่บนเตียงอย่างนี้ ก็ไม่มีทางจบด้วยดี ดังนั้น จงตกลงกันอย่างเปิดใจ ถ้าครั้งนี้ไม่ทันก็เป็นครั้งหน้า เพราะปัญหานี้ส่วนใหญ่ เพียงปรับจูนเพียงทัศนคติเท่านั้น ก็จะตอบโจทย์รักได้ตรงจุด

รู้ไว้หญิงชาย ไม่ต่างกันสำหรับผู้หญิง เรื่องของอารมณ์และความรู้สึกทางเพศ ก็ไม่ได้มีความแตกต่างอะไรกับผู้ชายมากนัก เมื่อถึงเวลา เธอเหล่านั้นก็ต้องการการตอบสนองทางอารมณ์เช่นกัน ถึงตรงนี้ใครจะเริ่มสะกิดใครก่อน แต่เกือบร้อยทั้งร้อยฝ่ายชายทั้งนั้น แล้วถ้าคราวนี้ ผู้หญิงเกิดอยากเป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้างล่ะ จะทำอย่างไร? ก็ไม่มีอะไรมาก แค่สนองไปตามความอยาก เพราะถือเป็นเรื่องปกติตามธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นได้ทั้งชายและหญิง

ขอบคุณ "ความหวาน" หรือ "ความดิบ" ที่เธอมอบให้สัญญาณความ ?ชัดเจน? และ ?แรง? พอที่คุณผู้ชายจะสังเกตเห็น และรับรู้ได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้า อาจเริ่มตั้งแต่การสร้างบรรยากาศให้ดูดุดัน อย่างเช่น เปิดเพลงร็อกคลอ มีอุปกรณ์เสริมเพียบพร้อมรอท่า ทำให้น่าภิรมย์มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น การเปิดไฟสลัวๆ หรือเพิ่มกลิ่นด้วยการจุดเทียนหอม หรือน้ำมันหอมระเหย หรือเธออยากแต่งตัวให้น่าพิศวาสมากขึ้น (จากที่เคยซื้อเก็บมานาแล้ว!) ทั้งหมดนี้ ก็ช่วยสร้างสีสันได้ ไม่ว่าเธออยากจะพูดจาด้วยถ้อยคำหวานแหวว ออดอ้อน กระซิบกระซาบ หรือเป็นซีเรียสจริงจัง ดุดัน และหนักแน่น คุณก็ปรับตัวไปตามสภาพอารมณ์นั้นๆ ของเธอ เท่านั้นเอง

จงปลดปล่อยให้เธอเป็นอิสระเธออาจกำลังทำหน้าที่เป็นผู้นำ ก็จงปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ข้อผิดพลาดใดที่อาจเกิดขึ้น ก็ให้ถือเป็นเรื่องเล็กน้อย! ให้มองข้ามไปก่อน วันนี้ให้นึกเสียว่าคุณมีหน้าที่เป็นผู้รับแต่เพียงผู้เดียว ส่วนเธอคือผู้ให้ คุณไม่มีสิทธิ์ไปเรียกร้อง ดุด่าหรือว่ากล่าวเธอใดๆ ทั้งสิ้น แถมคุณอาจมีหน้าที่บริการเธอด้วยซ้ำ เมื่อเธออยากจะได้อะไรจากคุณเพิ่ม ก็จงสนองเธอแต่โดยดี! วิธีการนี้ จะทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายเข้าใจความรู้สึกของเธอที่เป็นฝ่ายรับมาตลอดได้ดีมากขึ้นด้วย ให้เธอได้ปลดปล่อยสัญชาตญาณดิบ(หรือปรุงแต่งออกมาน้อยที่สุด)ออกมาอย่างเต็มที่

ถ้าเธอ ?พร้อม? ก็ให้เธอ ?รุก?เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่ หรือถ้าเธอคิดว่าตัวเองมพร้อม ก็จงเริ่มได้!! เรียกว่าคุณผู้ชายเพียงทำหน้าที่ตุ๊กยางที่ยังมีชีวิตก็ไม่ผิดนัก เธออาจจะเริ่มจากการจูบเบาๆ เคล้าเคลีย นัวเนียอย่างที่เธอชื่นชอบก่อน แล้วค่อยเริ่มการสัมผัสแบบเนื้อแนบเนื้อให้มากขึ้น ร่างกายก็เริ่มจะเริ่มเป็นหนึ่งเดียว หรือถ้าเธออยากจะออรัล หรือเป็นฝ่ายตอกเสาเข็ม คุณก็มีหน้าที่เพียงส่งอารมณ์และเล่นไปตามโปรแกรมที่เธอคอยที่ป้อนมาให้ ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะคุณผู้ชายทั้งหลายส่วนใหญ่มักจะพร้อมรบอยู่แล้ว ไม่ใช่หรือ!



บทความแนะนำ


Sendผู้หญิงดูดวงความสวยความงามความเชื่อไมโครซอฟท์เส้นผมเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก