5 วิธีง่ายๆ ทำให้ผู้หญิงหลงรักหัวปักหัวปำ

อ่าน 2,986

"เสน่ห์" ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าคุณทำได้ตรงใจและตรงจุด ก็จงหยุดพักสักเดี๋ยว เอ๊ะ! ทำไมถึงต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ FHM Online ก็กำลังจะบอกคุณอยู่นี่ไง!!

หมั่นสังเกตความสุขของเธอเธอมีความสุขกับอะไร จะหลอมให้เธอเป็นสาวสไตล์นั้นขึ้นมา ถ้าคุณรู้ก็เหมือนคุณจี้ใจดำของเธอได้ตรงจุด ให้คุณสังเกตดูว่าเธอชอบอะไร ถ้าเธอเป็นหญิงสาวรักการเรียนรู้ การซื้อหนังสือมาฝากเธอก็ถือว่าไม่เลว หรือถ้าเธอชอบเลี้ยงแมว คุณจะซื้ออาหารแมว พ่วงมากับขนมนมเนยที่เธอชอบ ที่นี้คุณก็จะได้ใจเธอไปด้วยเป็นสองเท่า ชนิดทำให้เธอเอะใจได้ ในทำนองว่า "รู้ได้ยังไง?"

จงเป็นชายผู้ตื่นตัวถ้ามีนัดในสภาพไม่พร้อมตื่น ก็จงอย่าเอ่ยปากนัดเลยจะดีที่สุด หรือให้เธอโทรตามว่าถึงไหนแล้วก็ดูจะไม่เหมาะ เพราะเหมือนคุณยังไม่พร้อม พลอยจะทำให้กร่อยด้วยกันทั้งสองฝ่าย เช่น ไปเผลอหลับในโรงหนังจนเธอต้องปลุก อันนี้ก็ไม่ไหว ท่องในใจไว้ว่า "เธอกำลังมีความสุขอยู่ไหม ถ้าไม่...ก็ต้องทำอะไรสักอย่าง" วิธีนี้คุณจะตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา

กระตุ้นอย่างตามใจปัญหาใหญ่มีอยู่ว่า ฝ่ายชายนั้นปฏิบัติกับฝ่ายหญิงตามอำเภอใจตัวเองซะมากกว่า แต่หนุ่มๆ ลองคิดใหม่ดูว่าถ้าอยากให้เธอ "หลง" คุณไม่เลิก เคล็ดลับก็มีว่า แค่ทำตามจังหวัดใจของเธอ(ที่ใหญ่กว่าอำเภอใจของคุณ) และสังเกตปฏิกิริยาตอบสนองของฝ่ายหญิงแล้วติ๊กไว้ในลิสต์ ว่าเธอรู้สึกดีกับอะไรมากเป็นพิเศษ ก็จงทำสิ่งนั้นบ่อยๆ หรือทำการบ้านให้มาก เมื่อนั้นเธอจะรู้สึกว่าคุณใส่ใจเธอมากกว่าคนๆ อื่น

อดทนกับเธอ เหมือนที่เธออดทนกับคุณเหมือนการสมัครงาน ถ้าคุณชอบงานๆ นั้น คุณก็ต้องยอมรับเงื่อนไขของงานนั้นได้ตั้งแต่แรก และกรณีถ้าคุณเลือกเธอ คุณก็ต้องยอมรับในความเป็นเธอให้ได้แต่แรก เธอก็ย่อมมีข้อดีข้อเสียที่คุณเองก็มี เช่น การตั้งหน้าตั้งตาดูฟุตบอล กินดื่มอย่างมาราธอน ฯลฯ คราวนี้คุณก็ต้องเริ่มชดใช้กรรมเหล่านั้นซะ เธออาจเดินช็อปปิ้งได้เก่งกว่าคุณ หรือเดินมาราธอนได้เป็นวัน คุณก็ต้องอดทน หรือเธออยากกินราดหน้าร้านดังที่อยู่ไกลกว่าหน้าปากซอยก็ต้องไป (ทั้งที่คุณคิดว่าหน้าปากซอยยังอร่อยกว่า!) ถึงแม้ลิ้นเธอจะเซ้นต์ซิทีฟพอๆ กับนิสัย เชื่อเถอะว่าเธอเองก็มีเรื่องต้องทนกับคุณเหมือนกัน จงแสดงออกเรื่องนี้อย่างเป็นธรรมชาติ เธอจะรู้สึกว่าคุณนั้นยอมลำบากเพื่อเธอซะเหลือเกิน ทั้งที่กำลังปฏิบัติต่อกันและกันอย่างเท่าเทียมเท่านั้นเอง

ทำตัวลึกลับบ้างหากเธอรู้สึกดีที่มีคุณอยู่ใกล้ๆ ก็อย่าแสดงตัวเป็นทาสรับใช้จนเกินไปนัก นั่นจะทำให้เธอจะรู้สึกว่าคุณเป็นของตายและนอยด์คุณทุกๆ ครั้งในทันที ทั้งที่คุณสามารถพาไปเที่ยวกับพ่อแม่ ไปลงเรียนภาษา หรือมีเวลาอ่านหนังสือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอะไรก็ว่าไป "ไม่ว่าง" ในที่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องผิด และในทางกลับกัน คุณก็จงอย่าเสียใจ ถ้าเธอจะขอไปไหนกับเพื่อนบ้าง เพราะการได้เที่ยวกับเพื่อนยังไงๆ ก็คือการเที่ยวกับเพื่อน จงท่องเอาไว้เลยว่า ยังไงๆ ก็ไม่สามารถทดแทนเหมือนการเที่ยวกับแฟนได้อย่างแน่นอน กรณีถ้าคุณมั่นใจว่าคุณสามารถทำให้เธอรู้สึกดีตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน อย่างไรเธอก็ต้องโหยหาอารมณ์นั้นอยู่ดีนั่นแหละ เพราะผู้หญิง "ช่างเลือก" บางคน มักไม่ชอบผู้ชายที่คอยเทกแคร์เธอตลอดเวลา เพราะหล่อนจะเห็นคุณเป็นคนติดแฟนที่น่ารำคาญเอาได้ สูตรลับมีอยู่ว่า จงห่างกันพอดีๆ เพื่อทิ้งระยะให้กับความคิดถึง...



บทความแนะนำ


ผู้หญิงหาดยอดนิยมอันดับความสวยความงามที่เที่ยวหน้าร้อนเที่ยวหาดเที่ยวทะเลCentral/ZENAccessoriesAutoHardwareโปรโมชั่นสถานที่ท่องเที่ยวทะเลเที่ยวทะเลหน้าร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก