ลือ! HTC จับมือ Google เซ็นสัญญาร่วมผลิตมือถือ Nexus นาน 3 ปี

อ่าน 2,922

ออปโป้ (OPPO) หนึ่งในแบรนด์ดังจากฝั่งประเทศจีนก็เตรียมการเปิดตัวรุ่นใหม่อยู่เช่นกัน โดยอย่างที่เราทราบกันดีว่าจะมีการจัดงานเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ และล่าสุดนี้เองได้มีการแย้มราคาตัวเครื่องของทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้ออกมาแล้ว

OPPO R9 และ OPPO R9 Plus ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ถูกเปิดราคาเริ่มต้นมาที่ 2,498 หยวน (ประมาณ 13,500 บาท) ในรุ่น OPPO R9 (64 GB) ส่วน OPPO R9 Plus (64 GB) จะมีราคาเริ่มต้นที่ 2,998 หยวน (ประมาณ 16,400 บาท)

สำหรับสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้จะมาพร้อมกับแรม 4 GB และเทคโนโลยี VOOC Fast charging ด้วยกันทั้งคู่ ทว่า OPPO R9 Plus จะมีด้วยกัน 2 ขนาดความจุคือ 64 GB และ 128 GB หากใครที่เป็นสาวกออปโป้ ก็เตรียมตัวเก็บตังรอกันได้เลยครับ

HTC ค่ายสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ไต้หวัน อดีตผู้ซึ่งเคยร่วมสร้างสมาร์ทโฟนในตระกูล Nexus กับทาง Google ล่าสุดนี้สื่อต่างประเทศเผยว่า ทางค่ายแอบไปเซ็นสัญญาผลิตสมาร์ทโฟนกันอย่างลับๆ กับทาง Google อีกครั้ง!

สื่อต่างประเทศจากจีนเผยว่า HTC ร่วมลงนามตกลงเป็นคู่สัญญากับทาง Google ในการผลิตสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus รุ่นถัดไป โดยมีระยะเวลาสัญญานานถึง 3 ปีด้วยกัน นอกจากนั้นแล้วยังมีข้อมูลจากวงในเผยออกมาด้วยว่า สมาร์ทโฟนตระกูล Nexus ในปีนี้จะมาด้วยกัน 2 ขนาดหน้าจอคือขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว และขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว

11-htc-nexus-02

อย่างไรก็ตามข่าวลือดังกล่าวก็มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากในอดีตสมาร์ทโฟน Nexus รุ่นแรกก็ถูกผลิตโดย HTC ด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ยังไม่มีลั่นวาจาออกมาจากทั้งสองฝ่าย ยังคงต้องติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไปครับ



บทความแนะนำ


การศึกษาดูดวงความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก