ทำไมคนที่เราชอบถึงไม่ปฏิเสธเราตรงๆทั้งที่เขาไม่ชอบเรา?

อ่าน 8,784

คือเราคุยกับคนๆนึงมาสักพัก หลายเดือนแล้วค่ะคุยกันเรื่อยเปื่อยไม่ได้มีสาระอะไร ไปไหนก็ถ่ายรูปส่งให้ดูตลอดแต่พอเราเริ่มบอกความในใจไปวันละนิดๆ ท่าทีของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

ตอนนั้นเราก็พอรู้แล้วแหละว่าเขาไม่ได้คิดเหมือนที่เราคิด แต่ก็คิดว่ายังพอมีหวังมั้งคะเลยคุยต่อหลังจากที่เขาเปลี่ยนไป เราก็เริ่มคุยแบบจริงจัง โดยบอกเขาประมาณว่า "เราไม่ได้คิดกับแกแบบเพื่อนนะ"เขาก็ตอบกลับมาว่า "เราไม่รู้ เราคิดแค่เพื่อน" เราก็ช็อคไปสักพัก(อ่านไม่ตอบ)แล้วก็แคปหน้าจอส่งไปให้เพื่อนๆดู ขอคำปรึกษาเพื่อนก็ไม่ได้ให้กำลังใจเลยค่ะ (=..=) เพื่อนหลายๆคนก็บอกพอเถอะเลิกคุยแต่สำหรับเราเราคิดว่า อะไรอะ คุยกันมาตั้งนานคิดแค่เพื่อนจริงๆหรอ คำถามเกิดขึ้นในหัวเราหลายคำถามเลยค่ะเพราะสิ่งที่เราทำให้เขามันดูไม่เหมือนเพื่อนทำให้สักนิดที่โรงเรียนเราก็เคยให้โพสต์อิทเขาบอกเขาว่าตั้งใจเรียนนะ ^^เวลาเดินผ่านหรือเห็นนั่งอยู่ก็จะแวะไปนั่งด้วยบ้าง บางครั้งก็ไปขยี้หัวเล่น

ตอนนี้เขาก็รู้แล้วนะคะว่าเราคิดยังไงกับเขาแต่เขาก็ยังคุยกับเราอยู่ ถึงแม้มันจะไม่เหมือนเดิม T__Tถ้าเขาไม่ปฎิเสธเราสักครั้ง เราก็คงจะตัดใจจากเขาไม่ได้หรอกพอเราทำอะไรจนลืมไปแล้วว่าคุยกันค้างไว้ในแชทเขาก็มักจะตอบกลับมาตลอดค่ะ(ไม่เคยอ่านไม่ตอบเรา)

เราก็เลยอยากรู้ว่าทำไมเขาไม่ปฏิเสธเราตรงๆ อ่านไม่ตอบหรือไม่คุยด้วย



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นMANGOทายนิสัยSALESpecialUniqloOfferดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก