9 เทคนิคให้ดูโปร เมื่อขึ้นสังเวียนรักครั้งแรก

อ่าน 11,978

สำหรับผู้ชายมือใหม่ ผู้ยังไม่เคยผ่านสังเวียนรักมาก่อน เมื่อถึงคราวต้องขึ้นสังเวียนฟาดฟันกับแฟนสาว คุณอาจจะออกประหม่าก็เป็นได้ ไม่ต้องตื่นเต้นใจเย็นๆ ครับ เรามีเทคนิคช่วยให้คุณดูเป็นมืออาชีพราวกับผ่านสังเวียนรักมานับร้อย

1.ยืดอกพกถุงถ้ายังไม่พร้อมสำหรับการมีลูก และเพื่อความปลอดภัย คุณควรใช้ถุงยางสำหรับการร่วมรัก เพราะความไม่มีประสบการณ์จะทำให้ไม่สามารถควบคุมการหลั่งของน้องชายคุณได้ แม้เนื้อแนบเนื้อจะเสียวกว่า และควรเลือกถุงยางแบบมีสารชะลอการหลั่งเร็วก็ช่วยให้คุณเวลาร่วมรักได้นานขึ้น

2. อย่าคิดมาก สนุกไปกับมันดีกว่าดูหนังโป๊นับพันเรื่อง คงไม่เท่าลงสนามจริง อย่าไปจดจำวิธีการหรือความกังวลต่างๆ ที่คุณเคยเห็นจากหนังโป๊ พยายามปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสถานการณ์ตรงหน้า ใช้สัญชาตญาณความเป็นผู้ชายจัดการเธอซะเลย

3. เน้นจู่โจมทั่วเรือนร่างไม่ใช่ว่าเอะอะอะไรก็ใช้ลิ้นท่าเดียวที่จุดเดียว ควรจะใช้มือลูบคลำ หรือนิ้วเป็นตัวช่วยบ้างก็ได้ ไม่ควรแสดงความหื่นกระหายในจุดใดจุดหนึ่งเท่านั้น เพราะทำนานๆ ไป ผู้หญิงจากที่เสียวก็อาจเบื่อ ควรเปลี่ยนจุดเปลี่ยนท่าเสียบ้าง แล้วกิจกรรมร่วมรักก็จะยืนระยะได้นานขึ้น แถมดูมืออาชีพอีกต่างหาก

4.สอดใส่ครั้งแรกคงเจ็บอยู่บ้างน้องชายของคุณไม่เคยใช้งานมาก่อน ในครั้งแรกคงมีอาการเจ็บอยู่บ้าง ต้องอดทน อย่าส่งสัญญาณให้ผู้หญิงรู้ตัว เดี๋ยวเขาจะแซวว่า ?ไก่อ่อน? แล้วก็อย่าพยายามให้มันเข้าได้เร็วๆ ทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพื่อให้มันใจว่าใส่ถูกจุดจะดีกว่า

5. อย่ายึดติดกับความบริสุทธิ์ของผู้หญิงสมัยนี้แทบไม่มีความบริสุทธิ์หลงเหลืออยู่ อย่าไปกังวลว่าแฟนสาวจะต้องมีเลือดออกมาด้วยเมื่อเสร็จกิจ แม้คุณจะเป็นคนแรกของเธอก็ตาม เพราะมีรายงานว่าถ้าคุณผู้หญิงทำกิจกรรมผาดโผนพวกปั่นจักรยาน ฟิตเนส เล่นโยคะ ก็ล้วนแต่ทำให้เยื่อพรหมจารีฉีกขาดไปหมดแล้ว เราแนะนำว่าให้คุณตัดความเชื่อสมัยก่อนทิ้งไปซะ6. พูดคุยและแลกเปลี่ยนว่าเธอต้องการอะไรไม่ต้องอายที่จะถามว่าเธอชอบท่าไหน หรือท่าไหนทำให้มีความสุขมากกว่ากัน ในเมื่อคุณยังไม่มีประสบการณ์ก็ต้องเอ่ยปากถามขณะร่วมรัก แต่อย่าถามแบบโจ่งแจ้งให้เธอรู้ตัวว่าคุณอ่อนหัดเสียเหลือเกิน ถามเนียนๆ ว่าชอบไหมครับท่านี้ หรืออยากได้ท่าไหนเป็นพิเศษไหม แต่เราแนะนำว่าเน้นท่าเบสิกไว้ก่อนดูดีกว่า

7. อย่ากังวลเรื่องแข็งตัวและหลั่งเร็วปัญหาของท่านชายทั้งหลายมีอยู่ 2 เรื่อง คือการแข็งตัว และการหลั่งเร็ว แต่ถ้ายังหนุ่มยังแน่น ตัดปัญหาเรื่องน้องชายไม่แข็งตัวออกไป แต่ปัญหาการหลั่งเร็วนี่ สำหรับผู้ชายมือใหม่คงเป็นปัญหนักอกทีเดียว อย่าไปกังวลเลย มีวิธีการช่วยให้หลั่งช้ามากมาย ตั้งแต่ดื่มแอลกอฮอล์เล็กน้อยให้พอกรึ่มๆ หรือจะทานยาชะลอการหลั่ง แม้แต่เอาน้ำแรกออกก่อนก็ช่วยได้

8. อย่าอายที่จะใช้นิ้วสำเร็จความใคร่ให้เธอมีนิ้วมือไว้ทำให้ละครับ ที่สุดแล้วถ้าคุณเกิดไปถึงสวรรค์ก่อนเธอ ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ยอมรับความจริงว่าคุณหลั่งเร็ว แต่ไม่ใช่ว่าไม่โปร สิ่งสำคัญคือต้องแคร์ความรู้สึกของคนรักคุณด้วย บรรจงใช้นิ้วจะนิ้วเดียวหรือสองนิ้ว สอดใส่เข้าไปในน้องสาวของเธอ ก็ช่วยให้ถึงสวรรค์ได้พอๆ กัน

9. ที่สุดแล้วจะดีแน่นอนยอมรับว่าสำหรับครั้งแรกคงไม่มีใครโปรแบบสุดๆ เพียงแต่ 8 ข้อที่ผ่านมา เราอยากช่วยให้คุณดูดีและไม่ตะกุกตะกักเวลาร่วมรัก เพราะที่สุดแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับการฝึกฝน และการศึกษาเรียนรู้ไปพร้อมกับคู่รัก แค่ใช้ความรู้และสนุกไปกับชีวิตรักของคุณ



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยผู้ชายดูดวงผู้หญิงปัญหาความรักความรักข่าวบันเทิงศรรามหนุ่มอินสตาแกรมดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก