เดี๋ยวนี้เค้าฮิตโกหกว่า "เลิกกับแฟน" แล้วมาคุยกับคนอื่นกันหรอ ???

อ่าน 6,437

ผมเจอมากับตัวผมเองเลยเรื่องนี้ ทั้งที่ตอนแรกผมก็ไม่อยากให้ใครเข้ามาในชีวิตแล้วซึ่งมันหมายถึงเราเจอทุกอย่างมาเยอะจนเราทนไม่ไหวเราไม่โอเคกับเรื่องความรักอีก แล้วเธอก็เข้ามาคุยด้วยบอกว่าเลิกกับแฟนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เคยคุยกันแต่ไม่ใช่ทางชู้สาวครับ ทำนองคุยกันประสาเพื่อนในโลกอินเทอร์เน็ต นานๆก็จะมาตอบสักครั้ง

ผมก็รู้สึกดีกับเค้านะครับแต่ผมจะไม่พูดเชิงชู้สาวถ้ารู้ว่ามีแฟนแล้ว ทุกครั้งเค้าก็เป็นคนทักมา จนมาหลังๆเค้าก็เริ่มจริงจัง ขอคบแต่ผมก็บอกว่าลองคุยๆกันไปก่อน เค้าบอกว่าเลิกกับแฟนมาสักพักแล้ว แปลกมากครับที่ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลย ก็เชื่อเค้าเพราะเข้าไปดูหน้าเฟซก็ไม่มีอะไร เค้าชวนคุยจนดึกดื่น บอกรักบอกคิดถึงทุกคืนเทคแคร์พูดจาอ้อนๆ จนทำให้ผมเริ่มรู้สึกมากขึ้น แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีเรื่องนิดหน่อย(ขอไม่บอก)ผมเลยไม่อ่านข้อความ

วันต่อมาอีกผมก็ฉุกคิดแล้วก็ไปส่องเฟซแฟนเค้า... ใช่ครับ เค้ายังไม่ได้เลิกกัน เค้าแสดงความคิดเห็นกัน เค้าเปิดกล้องกัน เค้าส่งหัวใจกัน อีกฝ่ายตั้งรูปคู่ นาทีนั้นทำให้ผมรู้สึกหน้าชามากเลยครับ ผมคือคนที่ไม่อยากมีความรักอยู่แล้วแต่เค้าก็เข้ามาทำให้ผมรู้สึก ตามด้วยการตอบแทนทั้งการหลอกและโกหกซึ่งน่าจะอีกหลายๆเรื่องแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือรักผม ซึ่งมันไม่จริงแน่นอน ผมว่ามันแย่นะครับแย่กว่าที่เป็นคนคุยแล้วโดนเท แย่กว่าคุยแล้วไม่สมหวัง บทเรียนนี้จะสอนให้ผมไม่หลงเชื่ออะไรง่ายๆอีกและคงเข็ดไปอีกนาน 555

ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับถ้าใช้คำผิดหรือการพิมพ์ที่ไม่ถูกต้อง ขอบคุณครับ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงCaseTerminalSneakerShowเอ็กซ์พีเดียโปรโมชั่นรินลณีจอยน็อตวรฤทธิ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก