เผยเทคนิคสยิว เปลี่ยน "โต๊ะ" ให้เป็นสนามรบ!

อ่าน 12,978

โต๊ะก็คือโต๊ะ จะเป็นอย่างอื่นไปได้ยังไง ปล่อยให้หนุ่มๆ ผู้มองอะไรด้านเดียว จงเหี่ยวเฉากันต่อไป แต่สำหรับหนุ่มผู้ไวไฟ ย่อมมองโต๊ะให้เป็นสนามประลองรัก จนยากจะลืมเลือน...

1. "นั่ง" เพื่อสร้างความคุ้นเคยปล่อยให้บั้นท้ายสัมผัสกับขอบโต๊ะด้วยท่านั่งปกติ โดยคุณทั้งคู่เริ่มต้นเล้าโลมเพื่อสร้างความคุ้นเคย ท่านชายอาจจะยืนอยู่และไล่ต้อนเธอขยับไปจนมุมโต๊ะ จากนั้นอาจดึงแข้งขาทั้งสองของเธอมาพันไว้รอบเอว และโอบกอดเธอจากท่านั้น ก่อนจะค่อยๆ ประคองกอดเธอลงไปนอนหลังแนบชิดกับพื้นโต๊ะ เปลี่ยนมุมมองเก้าสิบองศาของเธอให้กลายมาเป็นสองเท่า !

2. ปล่อยให้เสียงแห่งรักช่วยกระตุ้นความรู้สึกพยายามเบาเสียงอื่นไว้ อย่างเช่นโทรทัศน์หรือว่าเพลง เพื่อขับให้เสียงของการเมคเลิฟโดดเด่นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการการบรรจงจูจุ๊บอย่างดูดดื่ม ผูกพันด้วยท่ากรรไกรที่ตัดเยื่อใยไม่ขาด ฝ่ายหญิงสาวที่กำลังนอนลงบนโต๊ะ เพิ่มลูกเล่นด้วยขาของสาวๆ ทั้งสองข้าง ที่สามารถนำมาไขว้กันเป็นกากบาท หรือพาดขาบนไหล่ชายหนุ่มไว้เบาๆ และยกสูงขึ้นได้ทุกเมื่อ

3. เริ่มประยุกต์ศาสตร์แห่งท่วงท่าเมื่อช่วงขาเธอมาถึงทางแยก คุณเริ่มต้นด้วยท่าง่ายในขณะที่ยืนอยู่ที่พื้น แต่ข้อดีของมันนั้นยังเป็นท่าที่บังคับให้คุณต้องซอยๆ หยุดๆ เป็นพักๆ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่หลั่งเร็ว เพราะมันจะช่วยยืดอายุความสนุกให้นานขึ้นอีกหน่อย

4. ไม่ใช่ฝ่ายเสียเปรียบเมื่อขาเธอกำลังพันเกี่ยวเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ เป็นสัญญาณที่คุณจะได้ฤกษ์เริ่มขึ้นเวทีบ้างแล้ว ด้วยการขยับขาทีละข้างอย่างช้าๆ ถ้าโต๊ะมีความสูงไม่มากก็อาจไม่ส่งผลอะไรกับความต่อเนื่องมากนัก เพียงค่อยใช้หัวเข่าปีนขึ้นมาจากพื้นที่คุณยืนอยู่ จนกระทั่งนำตัวเองก้าวเข้าสู่สนามรักอย่างเต็มสมรภูมิรบ ก่อนจะนำตัวเองไปบรรจบ อาจเปลี่ยนฝ่ายให้เธอพร้อมที่จะรุกคุณดูบ้าง พร้อมแล้วสำหรับท่ารัก Amazon ท่านี้เหมาะเหลือเกินกับการคุมจังหวะ ขณะที่คุณเป็นฝ่ายนอนหงายแทนเธอแล้ว ให้งอเข่าชนหน้าอกตัวเอง ให้เธอนั่งทับท่อนเนื้อ แล้วคุณก็ใช้ขาหนีบตัวเธอเอาไว้ จากนั้นก็ปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายคุมเกม โดยคุณทำได้เพียงใช้มือคอยช่วยพยุงบั้นท้าย หรือลูบไล้ตัวเธอเท่านั้น และเธอจะรู้สึกว่าความเท่าเทียมนั้นมีอยู่จริงบนโต๊ะ !!



บทความแนะนำ


ผลิตภัณฑ์TheBodyShopสายฝนผู้หญิงความรักสาวฮอตเด็กเนิร์ดหนุ่มนักธุรกิจผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก