เลิกกับแฟนแต่ยังติดตามทางโซเชียล

อ่าน 8,995

สวัสดีค่ะ เราเลิกกับแฟนมาได้ 2 เดือนแล้วแฟนเก่าเราเป็นคนเงียบๆเราคบกันมาหลายเดือน แต่1 เดือนก่อนเลิกเขาเงียบใส่เรา ไม่คุย ไม่ทักทายเราเหมือนเมื่อก่อนตอนนั้นความรู้สึกเราแย่มากๆ เราเลยตัดสินใจเลิกอาจฟังดูงี่เง่าค่ะ แต่เขาไม่สนใจเราเลยจริงๆเจอกันเหมือนคนรู้จักเฉยๆมากกว่าคนรักแต่เรายังรักเขามากนะคะ ..

เข้าเรื่องเลยค่ะตั้งแต่เลิกกัน เราสองคนยังติดตามกันทางโซเชียลทั้งเฟสบุค ทวิตเตอร์ ไลน์ ไอจี ไม่มีการบล๊อคใดๆเลยเขายังส่องเราเหมือนเดิม ทั้งๆที่ตอนเลิกกัน เขาบอกว่าไม่ได้สนใจเราแล้วไม่อยากคุยกับเรา เขาเสียความรู้สึกเขาไม่อยากกลับมาหาเราอีกแล้วแต่มีวันหนึ่งเขาทักเฟสบุคมาถามว่าเราเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในไลน์กับทวิตเตอร์ทำไมทีนี้พอเราได้คุยกัน ก็กลายเป็นคุยกันยาวมากแต่คุยเรื่องปัญหาเก่าๆตอนก่อนเลิกนั่นแหละค่ะ

เราสงสัยค่ะว่าเขาทำแบบนี้ทำไม- บอกว่าไม่อยากคุย แต่ทักมาแล้วคุยกันนานมากๆแม้จะปัญหาเก่าๆก็เถอะ- บอกว่าไม่สนใจ แต่ทักมาเรื่องรูปโปรไฟล์เราสับสนค่ะเราเคยบอกว่าถ้าไม่สนใจแล้วให้บล๊อคไปเลยเพราะเราไม่สามารถทำใจบล๊อคเขาได้ค่ะ

เราไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองว่าเขายังสนใจเราคู่อื่นที่เลิกกันมีใครเป็นเหมือนเราบ้างคะ



บทความแนะนำ


ชูวิทย์น้ำท่วมน้ำท่วมกรุงเทพบุษกรแม่เสียSeasonLynAroundEndSaleบุษกรหน่อยหน่อยโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก