7 จูบอย่างถูกจุดยุทธศาสตร์ กระชากอารมณ์ฝ่ายตรงข้าม

อ่าน 7,775

ผู้ชายมักจะจูบมูมมามเมื่อมีโอกาส ราวกับตายอดตายอยากมานาน ถือเป็นสัญญาณดับอารมณ์ของฝ่ายตรงข้าม สุภาพบุรุษตัวจริงต้องคืนความสุขให้แก่เธอ ตามจุดต่างๆ ดังต่อไปนี้ !

จูบริมฝีปากของเธอปกติแล้ว...ผู้หญิงจะจูบกับชายที่เธอรักเท่านั้น และถ้าหนุ่มคนไหนได้บรรจงจูบตรงริมฝีปากของเธอด้วยความรัก เชื่อเถอะว่าคุณเองก็จะเห็นความอบอุ่นในดวงตาเธอตอบกลับมาเช่นเดียวกัน !

จูบศีรษะของเธอสัมผัสละมุนละไมในความอ่อนนุ่มของเส้นผมเธอ ด้วยการลูบ แปรง หรือหอมเบาๆ ผสมกับการชื่นชมกลิ่นหอมของผมเผ้า แล้วคุณจะได้เห็นแววตาที่เร้าอารมณ์จากหญิงสาวที่คุณรัก

จูบหัวไหล่หรือซอกคอของเธอไม่ว่าเธอจะนอนคว่ำหรือว่าหงาย ให้ลูบไล้ไปยังบริเวณติ่งหูของเธออย่างช้าๆ แผ่พลังแห่งความเสียวซ่านผ่านหัวไหล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงไปลำคอ เนื่องจากคอป็นจุดศูนย์รวมปลายเส้นประสาท ดังนั้นจะช่วยกระชากวิญญาณเธอได้เป็นอย่างดี

จูบทรวงอกของเธอเมื่อเดินทางจูบมาถึงขั้นนี้ อย่าเพิ่งรีบร้อนจู่โจมที่เนินอกด้วยความเข้าใจผิด ว่านั่นจะทำให้เธอมีความสุขแบบสุดๆ ผู้หญิงต้องการเวลาสักระยะก่อนที่คุณจะค่อยๆ สัมผัสกับเนินอกของเธออย่างนุ่มนวล และจงอย่ากระตุ้นยอดถัน เมื่อเธอยังไม่พร้อม !

จูบบั้นท้ายของเธอผู้หญิงที่มีก้นงอนงามก็อยากจะให้ฝ่ายชายสนใจ จงเริ่มต้นสัมผัสด้วยการลูบไล้ไปให้ทั่วด้วยมือ เมื่อเธอไม่เห็นหน้าคุณและคุณก็ไม่เห็นหน้าเธอสักระยะ อารมณ์ของคุณทั้งคู่จะกระเจิดกระเจิงด้วยไฟแห่งจินตนาการ

จูบที่จุดบอบบางของเธอจุดบอบบางนี้ จะอยู่ระหว่างส่วนสงวนกับก้นของเธอ นับเป็นบริเวณที่ไวต่อความรู้สึกเอามากๆ ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่มักมองข้ามไปอย่างไม่ไยดี ดังนั้นคุณจงเป็นผู้ชายส่วนน้อย ที่คอยสร้างความสุขและเข้าใจในจุดยุทธศาสตร์สะท้านทรวงจุดนี้กันดีกว่า

จูบตรงคลิตอริสของเธอคุณควรเริ่มสัมผัสอย่างแผ่วเบาโดยใช้นิ้วลูบไล้ หรือใช้ลิ้นที่นุ่มนวล จงอย่าสัมผัสขณะที่ส่วนนั้นของเธอยังแห้งผาก นั่นแสดงว่าคุณยังกระตุ้นรักให้เธอไม่ได้ที่ และจูบดีๆ ทั้งหลายจะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งคืนความสุขอย่างแท้จริง...



บทความแนะนำ


เฟรนช์ฟรายส์แมคโดนัลด์เทคโนโลยีความเชื่อSwiftKeyโปรโมชั่นSamsungGalaxyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก