กางเกงในคับติ้ว ทำให้ "สเปิร์มไม่แข็งแรง" จริงเหรอ??

อ่าน 5,626

ปราการด่านสุดท้ายของท่านชาย ห่อรัดอย่างกับแหนมสด ต้นเหตุสลดใจครั้งสำคัญ อันจะทำให้เกิดภาวะมีบุตรยาก จนหนุ่มๆ คาดไม่ถึง!!

คลีนิก 14 แห่งทั่วประเทศอังกฤษ โดยกลุ่มตัวอย่าง 2,249 ราย ได้คัดเลือกจากผู้ที่มีปัญหาเรื่องการมีบุตรยาก ซึ่งใช้ความพยายามมีบุตรมานานกว่า 12 เดือน แต่ไม่เป็นผล โดยกลุ่มตัวอย่างได้ถูกสัมภาษณ์ และซักประวัติอย่างละเอียด เพื่อค้นหาสาเหตุที่อาจทำให้พวกเขามีบุตรยาก โดยผู้จัดทำวิจัยมาจาก 3 มหาวิทยาลัยชั้นนำอย่าง มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ และเชฟฟิลด์ ในอังกฤษ ร่วมกับทีมคณะนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยอัลเบอร์ต้า ของแคนาดา

ผลการสำรวจ ที่ทำให้กลุ่มนักวิจัยสนใจคือ ร้อยละ 40 ของกลุ่มสำรวจ มีปริมาณสเปิร์มที่แข็งแรงน้อยกว่าปกติ ทั้งๆ ที่หนุ่มๆ เหล่านี้ ไม่มีประวัติการดื่มแอลกอออล์ สูบบุหรี่เป็นประจำ (หรือกระทั่งใช้ยาเสพติด) กลับมีปัจจัยอื่นที่อาจเป็นสาเหตุสำคัญ คือ พวกเขาไม่ได้สวมกางเกงชั้นในขาสั้นประเภทบ็อกเซอร์ แต่เลือกสวมกางเกงชั้นในที่รัดรูป และกระชับมากกว่าก่อนหน้านี้ เคยมีการศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง "กางเกงในที่คับเกินไป กับ ปริมาณสเปิร์มที่แข็งแรง" มาแล้ว ซึ่งเว็บไซต์ที่ปรึกษาเรื่องสุขภาพอย่าง WEBMD เคยเผยแพร่ข้อมูลว่ากางเกงในที่รัดรูป อาจทำให้อุณหภูมิอัณฑะสูงเกินไป ทำให้กระบวนการผลิตสเปิร์มเฉื่อยชาลงได้...



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นการศึกษาธนาคารกรุงเทพ2015LuxuryPacificaBrandsElementsSaleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก