มีน้องชายใหญ่ ใช่จะดีเสมอไป!

อ่าน 2,423

ถ้าคุณเคยมีความเชื่อฝังหัวว่า ผู้ชายเรายิ่งมีอาวุธคู่กายขนาดใหญ่ก็ยิ่งดี ขอบอกเลยว่าคุณคิดผิดถนัด มาดูกันซิว่าความจริงของมันคืออะไรกันแน่?

ไม่รู้หนุ่มไทยไปดูหนังดูคลิปไหนมา... ถึงได้จำฝังใจกันเหลือเกินว่า ?กระบอกปืนยิ่งใหญ่ ยิ่งถูกใจสาวๆ? ทั้งที่ความเป็นจริง ความยิ่งใหญ่ของ ?ไอ้หนู? มันจะช่วยเพิ่มเนื้อที่สัมผัสขณะเกิดการเสียดสี โอกาสที่จะบาดเจ็บกันทั้งสองฝ่ายก็มีมากกว่า แต่ก็อย่างที่บอก อะไรที่มันเกินพอดี สุดท้ายก็ทำให้ปวดหัวทุกทีไป เพราะผลปรากฏว่า มีผู้หญิงจำนวนมาก แทนที่จะประทับใจหลงใหลได้ปลื้มกับความบิ๊กของเจ้าปืนกระบอกโต แต่กลับต้องมานั่งบ่นเรื่องความอึดอัด เจ็บปวด ทุกข์ระบม...เหมือนกินข้าว แต่ดันใช้ทัพพีแทนช้อน...ไม่ฉีกก็บุญแล้วพี่น้อง ก็หญิงไทยน่ะตัวเล็กจะตายไป

เรื่องความยาวใหญ่นี่หนุ่มๆ หลายคนกังวลกันมาก ถึงขนาดเสาะหาอุปกรณ์เพิ่มขนาดกันให้ควั่ก หวังจะยิงประตูฝ่ายตรงข้ามได้หลายๆ แมตช์ แต่กลับประทับใจสิ่งที่ คุณหมอสุกมล วิภาวีพลกุล เคยพูดเอาไว้ "เล็กสั้นแต่มั่นใจ ดีกว่าใหญ่ยาวแต่เปล่าประโยชน์" พัฒนาคุณภาพและชั้นเชิงลีลา ดีกว่า 'บ้าพลังแต่ไร้ฝีมือ? อย่าไปยึดตึดกับ 'ขนาด' ขนาดนั้นเลย



บทความแนะนำ


ผู้ชายปัญหาเด็กแว้นดอกไม้ความรักคืนนั้นภาพยนตร์ร้านแต่งรถข่าวล่าสุดผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก